Bộ đôi Erik và Min cùng “Ghen Cô Vy” chung tay chống dịch Covid-19

(VOH) – MV Lyrics mang tên "Ghen Cô Vy" là ca khúc tuyên truyền cho chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 được thực hiện bởi Erik – Min – Khắc Hưng. 

"Ghen Cô Vy” là một dự án sáng tạo của Viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y tế) hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Erik và ca sĩ Min.

Bộ đôi Erik và Min cùng “Ghen Cô Vy” chung tay chống dịch Covid-19

Qua dự án này, chúng tôi mong muốn được tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho cộng đồng, để chúng ta cùng chung tay chống dịch COVID-19 (hay còn gọi là nCoV-2019). 

Trong thời khắc quan trọng chiến đấu với dịch bệnh này, chúng tôi mong ca khúc có thể truyền thêm lửa cho những chiến sĩ tuyến đầu của cuộc chiến này. Đó là đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ, các nhân viên y tế và hàng triệu người lao động, những người ở tiền tuyến vẫn tiếp xúc và đấu tranh hằng ngày với dịch bệnh.

Cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau chủ động thực hiện các thói quen phòng bệnh theo đúng khuyến cáo của các cơ quan chuyên môn và lan tỏa những điều tử tế, tốt đẹp để cùng nhau chiến thắng dịch bệnh".

Đây chính là lời nhắn nhủ của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, Bộ Y tế.

Ghen Cô Vy phiên bản Animation video - Nguồn: Youtube 

Bài hát Ghen Cô Vy được viết lại lời dựa trên giai điệu của ca khúc Ghen, bài hát từng gắn liền với tên tuổi của Erik và Min, cả hai đã cùng nhạc sĩ Khắc Hưng khoác lên ca khúc một chiếc áo hoàn toàn mới.

Lời bài hát chia sẻ những thông điệp về việc phòng chống dịch bệnh corona (covid-19) như: giữ gìn vệ sinh chung, rửa tay đúng cách, hạn chế tới nơi đông người, nâng cao ý thức về phòng chống dịch bệnh.

Cộng đồng mạng có những phản ứng vô cùng tích cực với sản phẩm này. Thậm chí còn có ý kiến mong muốn Erik và Min sẽ thực hiện MV cho ca khúc thay vì là MV Lyrics như hiện tại.

Sau nhiều biến cố và mâu thuẫn, Tóc Tiên chia sẻ vẫn muốn gặp mẹ để nói lời cảm ơn - Hiếm hoi lắm, Tóc Tiên mới có thể mạnh dạn chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và mẹ ruột. Tuy nhiên hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng căng thẳng.
Biết Nhã Phương mê ‘Tầng lớp Itaewon’, Trường Giang liền cắt tóc giống Park Seo Joon chiều lòng vợ - Hành động của Trường Giang lại một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước độ chiều vợ của anh.