Sau nhiều biến cố và mâu thuẫn, Tóc Tiên chia sẻ vẫn muốn gặp mẹ để nói lời cảm ơn

(VOH) - Hiếm hoi lắm, Tóc Tiên mới có thể mạnh dạn chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và mẹ ruột. Tuy nhiên hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng căng thẳng.

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa đăng tải đoạn clip chia sẻ về hậu trường thực hiện MV Ngày tận thế vừa được phát hành ngày 22/2. Trong clip, Tóc Tiên cùng nhiều nghệ sĩ khác phải lần lượt trả lời cho câu hỏi: “Bạn sẽ làm gì nếu chỉ còn 24 giờ để sống?”.

Trước câu hỏi này, bà xã Hoàng Touliver cho biết cô sẽ ngay lập tức gọi cho mẹ để trò chuyện: "Nếu còn 24 giờ để sống, Tiên sẽ gọi cho một người lâu lắm rồi Tiên chưa nói chuyện chính là mẹ. Dù cho rất nhiều biến cố đã xảy ra, con vẫn muốn nói, con cảm ơn mẹ vì đã cho con rất nhiều điều trong cuộc sống này".

Tóc Tiên chia sẻ muốn gặp và trò chuyện với mẹ nếu chỉ còn 24h để sống:

 

Nếu như đối với nhiều người, việc gọi điện thoại cho mẹ để trò chuyện vốn dĩ hết sức dễ dàng thì với Tóc Tiên, đây được xem là điều khó khăn hơn bao giờ hết. Nguyên do là vì giữa cô và mẹ từ lâu đã nảy sinh mâu thuẫn, thời gian qua đi càng khiến cho bức tường ngăn cách giữa cả hai thêm cao và dày khiến chẳng ai có thể phá vỡ. Thậm chí, vào ngày trọng đại nhất của Tóc Tiên, khi cô tổ chức hôn lễ cùng Hoàng Touliver tại Đà Lạt, mẹ của Tóc Tiên cũng không tham dự mà chỉ có bố của cô lặn lội từ Mỹ trở về Việt Nam chúc mừng con gái.

voh-toc-tien-muon-gap-va-tro-chuyen-voi-me-ruot-neu-chi-con-24h-voh.cm.vn-anh1
Vào ngày trọng đại nhất của Tóc Tiên, chỉ có bố cô tham dự hôn lễ mà không có mẹ

Những chia sẻ của Tóc Tiên khiến nhiều người không khỏi xót xa. Dù bị mẹ ruột lạnh nhạt trong suốt nhiều năm liền nhưng khi nhắc về, Tóc Tiên vẫn dành thái độ vô cùng kính trọng chứ không hề có bất cứ sự tức giận, hờn dỗi nào. Thậm chí, với giả thuyết "chỉ còn 24 giờ để sống", Tóc Tiên cũng đã lựa chọn giành khoảng thời gian quý báu này để gặp và nói lời cảm ơn với mẹ vì đã sinh ra và nuôi nấng mình.

voh-toc-tien-muon-gap-va-tro-chuyen-voi-me-ruot-neu-chi-con-24h-voh.cm.vn-anh2
Dù mẹ ruột lạnh nhạt nhưng Tóc Tiên vẫn luôn dành thái độ biết ơn mà mong muốn có cơ hội được gặp mẹ để nói rõ mọi chuyện

Vốn sinh trưởng trong một gia đình khá giả tại TPHCM nên ngay từ khi còn nhỏ, Tóc Tiên đã có cơ hội được bố mẹ cho đi sinh hoạt tại nhà văn hóa thiếu nhi. Cũng chính tại đây, niềm đam mê âm nhạc của Tóc Tiên bắt đầu hình thành và ngày càng mãnh liệt hơn nữa. Tuy nhiên, mẹ của Tóc Tiên lại không ủng hộ việc con gái mình theo nghệ thuật nên đã tìm cách đưa Tóc Tiên sang nước ngoài du học.

voh-toc-tien-muon-gap-va-tro-chuyen-voi-me-ruot-neu-chi-con-24h-voh.cm.vn-anh3
Những bức ảnh hiếm hoi của Tóc Tiên bên bố mẹ từ khi còn bé

voh-toc-tien-muon-gap-va-tro-chuyen-voi-me-ruot-neu-chi-con-24h-voh.cm.vn-anh4
Từ năm 14 tuổi, Tóc Tiên đã theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp

Tuy nhiên tại đây, Tóc Tiên được nhiều công ty hải ngoại săn đón và mời đi diễn. Cô cũng dần chuyển hướng hình ảnh từ ngây thơ, trong sáng sang trưởng thành, quyến rũ. Chính sự thay đổi này của Tóc Tiên đã khiến mối quan hệ giữa cô và mẹ thêm bùng nổ vì bà không thể chấp nhận việc con gái trở nên “hư hỏng”, thậm chí là bỏ học để theo đuổi đam mê.

Tóc Tiên quyết định dọn ra khỏi nhà với quyết tâm theo đuổi tới cùng sự nghiệp ca hát. Một thời gian sau, cô trở về Việt Nam xây dựng sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công nên quê nhà. Giờ đây, Tóc Tiên đang là một trong những cái tên được đánh giá là tài năng của showbiz Việt, thế nhưng dù có cố gắng cách nào cô cũng không có được sự công nhận của mẹ ruột. 

voh-toc-tien-muon-gap-va-tro-chuyen-voi-me-ruot-neu-chi-con-24h-voh.cm.vn-anh5
Giờ đây, dù được mọi người công nhận là một nghệ sĩ tài năng nhưng Tóc Tiên mãi vẫn chưa được mẹ ruột công nhận

Tóc Tiên chia sẻ sau đám cưới với Hoàng Touliver, giải thích lý do quyết giữ kín thông tin hôn lễ: Sau đám cưới kín tiếng với Hoàng Touliver, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã có những chia sẻ đầu tiên gửi đến khán giả, những người đã dõi theo và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.
Tóc Tiên khuyên fan nên trải nghiệm 'chuyện người lớn' trước hôn nhân, kẻo cưới về không hợp: Mới đây, Tóc Tiên đã trả lời trên story Instagram về một chủ đề khá nhạy cảm. Đó chính là quan điểm về việc 'quan hệ tiền hôn nhân'.