Tóc Tiên rạng rỡ diện váy cưới bên Hoàng Touliver, dàn khách mời khoe ảnh dự hôn lễ tại nhà thờ

(VOH) - Sáng ngày 20/2, hôn lễ giản dị của Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã chính thức diễn ra tại nhà thờ Con Gà – Đà Lạt với sự chứng kiến của người nhà và bạn bè thân thiết.

Đúng như những thông tin được đồn đoán trước đó, lễ cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức diễn ra vào sáng nay tại Đà Lạt. Tuy nhiên, thay vì tổ chức hôn lễ tại căn biệt thự mới xây thì cả hai đã lựa chọn nhà thờ Con Gà – Đà Lạt làm nơi diễn ra ngày trọng đại.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver vốn đều là những người kín tiếng và không muốn gây ồn ào bởi chuyện đời tư nên hôn lễ của cả hai cũng được tổ chức vô cùng giản dị, ấm cúng. Không chỉ giấu kín mọi thông tin từ trước mà đến ngày diễn ra, khu vực tổ chức hôn lễ là nhà thờ Con Gà cũng không để cho truyền thông tác nghiệp.

voh-loat-anh-hiem-hoi-trong-dam-cuoi-toc-tien-voh.com.vn-anh1
Không gian kín đáo nơi diễn ra hôn lễ của Tóc Tiên - Hoàng Touliver 

voh-loat-anh-hiem-hoi-trong-dam-cuoi-toc-tien-voh.com.vn-anh2
Không gian bên trong nhà thờ cũng được trang trí vô cùng giản dị

Một số hình ảnh được ghi nhận lại từ buổi lễ sáng nay cho thấy cô dâu Tóc Tiên diện chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi vô cùng thanh lịch. Nữ ca sĩ không giấu được nụ cười hạnh phúc khi đứng cạnh chú rể Hoàng Touliver trong nhà thờ. Cả hai xúc động trao nhau lời hẹn ước trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết.

voh-loat-anh-hiem-hoi-trong-dam-cuoi-toc-tien-voh.com.vn-anh3
Những hình ảnh hiếm hoi được ghi nhận tại lễ cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Ảnh: HHSB

voh-loat-anh-hiem-hoi-trong-dam-cuoi-toc-tien-voh.com.vn-anh4
Nữ ca sĩ diện váy cưới trắng tinh khôi, hạnh phúc sánh vai bên chồng mới cưới. ảnh: HHSB

Được biết, bên cạnh người thân gia đình của cô dâu, chú rể thì còn có một số ít bạn bè thân thiết là những người nổi tiếng như: Kelbin Lei, Mlee, Ngọc Thảo, Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn, Binz, Andree, Rhymastic,… Đây đều là những nhân vật đã được dự đoán trước đó vì có mối quan hệ vô cùng thân thiết với cặp đôi Tóc Tiên – Hoàng Touliver.

voh-loat-anh-hiem-hoi-trong-dam-cuoi-toc-tien-voh.com.vn-anh5
Dàn khách mới là những người bạn thân thiết của cô dâu, chú rể. Ảnh: HHSB

Vì thực hiện yêu cầu của cô dâu, chú rể nên đa số mọi người đều khá kín tiếng khi di chuyển đến Đà Lạt và chuẩn bị tham gia lễ cưới. Phải đến sau khi hôn lễ diễn ra, các khách mời mới thoải mái hơn khi chia sẻ những hình ảnh vui vẻ khi hội ngộ cùng nhau.

voh-loat-anh-hiem-hoi-trong-dam-cuoi-toc-tien-voh.com.vn-anh6
Andree vốn là người bạn thân thiết với cả cô dâu chú rể nên chắc chắn không thể nào vắng mặt

voh-loat-anh-hiem-hoi-trong-dam-cuoi-toc-tien-voh.com.vn-anh8
Hai chàng rapper Andree và Binz ăn diện bảnh bao đi dự đám cưới

voh-loat-anh-hiem-hoi-trong-dam-cuoi-toc-tien-voh.com.vn-anh8
Lưu Thiên Hương cũng có mặt để chúc phúc cho cặp đôi

voh-loat-anh-hiem-hoi-trong-dam-cuoi-toc-tien-voh.com.vn-anh9
Stylist Kelbin Lei và nữ ca sĩ Mlee vui vẻ khoe ảnh sau đám cưới


Ngọc Thảo cũng có mặt tại lễ cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã có khoảng 5 năm hẹn hò bên nhau trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Trong suốt khoảng thời gian đó, cả hai vô cùng kín tiếng và cũng ít chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân với công chúng. Được biết, căn homestay sang chảnh trị giá 10 tỷ đồng ở Đà Lạt là do cả hai cùng nhau xây dựng để cho thuê, chăm lo cuộc sống sao này. Ngoài ra, theo một số nguồn tin cho biết, sau buổi lễ diễn ra vào sáng nay, Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ tổ chức buổi tiệc đãi khách tại một homestay nổi tiếng tại Đà Lạt. 

voh-loat-anh-hiem-hoi-trong-dam-cuoi-toc-tien-voh.com.vn-anh10
Cuối cùng thì Tóc Tiên cũng chính thức lên xe hoa cùng Hoàng Touliver

Đám cưới Hoàng Touliver và Tóc Tiên sẽ hạn chế khách mời, đâu là những cái tên đầu tiên góp mặt?: Trước một ngày diễn ra đám cưới, hội bạn thân lại liên tục check in Đà Lạt thế này thì Tóc Tiên và Hoàng Touliver có muốn giấu cũng chẳng được.
Tóc Tiên chuẩn bị đám cưới, bố cũng đã về tới Việt Nam để tham dự hôn lễ: Theo một số nguồn tin thân cận, ngày vui của cặp đôi chính thức sẽ diễn ra vào thứ 5 tuần này (20/2).