Tóc Tiên chuẩn bị đám cưới, bố cũng đã về tới Việt Nam để tham dự hôn lễ

(VOH) - Theo một số nguồn tin thân cận, ngày vui của cặp đôi chính thức sẽ diễn ra vào thứ 5 tuần này (20/2).

Thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver đám cưới vào tháng 2 tại Đà Lạt được dấy lên cách đây ít ngày, tuy nhiên cặp đôi vẫn cực kì kín tiếng. Thế nhưng mới đây theo một số nguồn tin thân cận, ngày vui của cặp đôi chính thức sẽ diễn ra vào thứ 5 tuần này (20/2). 

VOH-Toc-Tien-dam-cuoi-anh1

Liên lạc với quản lý của Tóc Tiên, người này từ chối chia sẻ vì đây là thông tin đời tư của nghệ sĩ. Thế nhưng vẫn có rất nhiều bằng chứng được dân mạng tìm ra để củng cố lời đồn.

VOH-Toc-Tien-dam-cuoi-anh2

Thế nhưng vẫn có rất nhiều bằng chứng được dân mạng tìm ra để củng cố lời đồn như căn biệt thự của Tóc Tiên đã được hoàn thiện, nữ ca sĩ thường xuyên lưu trú ở đây trong thời điểm tháng 2.

VOH-Toc-Tien-dam-cuoi-anh3

Thuyết phục hơn, bố của Tóc Tiên cũng trở về Việt Nam đúng thời điểm này, có thể để dự ngày vui của con gái diễn ra vào một vài ngày tới.

VOH-Toc-Tien-dam-cuoi-anh4

Theo tiết lộ đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver diễn ra riêng tư, giới hạn khách mời. Dù vậy chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của hội bạn thân thiết. Chẳng hạn những người bạn như Aiden, nhiếp ảnh gia Milor Trần, diễn viên Ben Phạm,... đã có mặt ở Đà Lạt ngay lúc này rất có thể để dự hôn lễ nữ ca sĩ "Ngày mai". Ngoài ra Tóc Tiên có hội bạn thân toàn mỹ nhân từ Ngọc Thảo, MLee, Hạt Mít... hay bạn thân Touliver từ Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven,... có thể là những khách mời hiếm hoi xuất hiện.

Hội bạn thân không bao giờ vắng mặt trong những cuộc vui của Tóc Tiên:
VOH-Toc-Tien-dam-cuoi-anh5

VOH-Toc-Tien-dam-cuoi-anh6

VOH-Toc-Tien-dam-cuoi-anh7

VOH-Toc-Tien-dam-cuoi-anh8

VOH-Toc-Tien-dam-cuoi-anh9

VOH-Toc-Tien-dam-cuoi-anh10

VOH-Toc-Tien-dam-cuoi-anh11

Ngoài ra hội bạn thân của Tóc Tiên trong đó có Aiden, nhiếp ảnh gia ruột Milor Trần,... cũng đang có mặt ở Đà Lạt đúng thời điểm này. Chính vì thế thông tin Tóc Tiên sắp đám cưới ở Đà Lạt cũng không hẳn là tin đồ vô căn cứ. 

Bảo Anh chỉ đổi màu tóc thôi đã khiến Tóc Tiên và Miley Cyrus liên tục bị gọi tên: Bảo Anh đẹp hút mắt trong kiểu tóc mới, thần thái thì càng ngày càng quyến rũ đến chết người.
Vừa công khai mối tình 4 năm với Hoàng Touliver, Tóc Tiên chuẩn bị kết hôn vào cuối năm nay?: Không để người hâm mộ đợi lâu, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn với Hoàng Touliver vào cuối năm nay.