Rộ tin Thu Thủy đang mang thai con đầu lòng với chồng trẻ Kin Nguyễn sau gần 1 năm kết hôn?

(VOH) - Chỉ với một chi tiết, người hâm mộ đã không ngừng xôn xao cho rằng Thu Thủy và ông xã kém tuổi Kin Nguyễn đã có tin vui sau 7 tháng kết hôn.

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh do coronavirus gây ra, nhiều trường học trên cả nước đã cho học sinh được nghỉ học nhằm tránh tình trạng lây lan, bùng phát. Đặc biệt mới đây, một ngôi trường tại TPHCM vừa có thông báo cho học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3 để đảm bảo sức khỏe của các em.

Chính vì điều đó nên mới đây trên trang cá nhân của mình, ông xã Thu Thủy đã có chia sẻ về tình hình của bé Henry sau kì nghỉ Tết kéo dài: ‘Henry nhớ bạn bè quá mà vừa đọc được tin học sinh được nghỉ đến hết ngày 31/3 để chống dịch. Đến khi đi học lại chắc mấy đứa nhỏ không còn nhận ra nhau nữa quá!”.

voh-thu-thuy-mang-thai-con-dau-long-cho-ong-xa-kem-tuoi-voh.com.vn-anh1
Kin Nguyễn chia sẻ về tình hình của bé Henry sau kì nghỉ Tết kéo dài vì dịch bệnh

Bài chia sẻ đáng lẽ sẽ rất bình thường nếu như dưới phần bình luận, Thu Thủy và Kin Nguyễn không có màn đối đáp khiến khán giả cho rằng cả hai đã có tin vui sau 7 tháng kết hôn. Cụ thể, trước nỗi lo lắng của ông xã, Thu Thủy đã để lại bình luận: “Lại đi thôi ba ơi!”. Đáp lại lời bà xã, Kin Nguyễn nhanh chóng: “Đi thôi 3 mẹ con ơi”.

voh-thu-thuy-mang-thai-con-dau-long-cho-ong-xa-kem-tuoi-voh.com.vn-anh2
Nhưng dòng bình luận vô tình tiết lộ Thu Thủy đang mang thai của anh chàng lại gây chú ý hơn cả

Vốn dĩ Thu Thủy chỉ có một cậu con trai riêng là bé Henry, nên việc Kin Nguyễn gọi “3 mẹ con” khiến khán giả càng thêm tin rằng nữ ca sĩ đã mang thai con đầu lòng cho ông xã. Mặc dù hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng cả hai sẽ sớm đón tin vui trong năm 2020 để hạnh phúc gia đình thêm trọn vẹn.

voh-thu-thuy-mang-thai-con-dau-long-cho-ong-xa-kem-tuoi-voh.com.vn-anh3
Sau nhiều sóng gió, hiểu lầm, Kin Nguyễn đã phần nào chứng minh được tình cảm chân thành của mình dành cho mẹ con Thu Thủy và bé Henry

Trước khi quyết định kết hôn với Kin Nguyễn, Thu Thủy đã trải qua cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc với chồng cũ. Chính vì vậy nên người hâm mộ luôn mong muốn cô có thể tìm được bình yên nơi bến đỗ mới. Tuy nhiên, việc Kin Nguyễn nhỏ tuổi hơn khiến nhiều người nghi ngờ về cuộc hôn nhân của cả hai. Cùng với đó là ồn ào liên quan đến việc bạo hành của con trai riêng của nữ ca sĩ vào tháng 8/2019 càng khiến nghi ngờ thêm tăng cao.

voh-thu-thuy-mang-thai-con-dau-long-cho-ong-xa-kem-tuoi-voh.com.vn-anh4
Dịp Lễ Tình nhân năm nay, hai vợ chồng Thu Thủy đã "tự tặng" cho nhau một bộ ảnh vô cùng tình cảm mà cặp đôi thực hiện tại Đà Lạt

Thế nhưng trải qua gần 1 năm sau hôn lễ, cả hai đã cùng nhau vượt qua những khó khăn và sự soi mói của dư luận để giữ lửa hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó thì người hâm mộ cũng dần cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương mà Kin Nguyễn luôn dành cho bé Henry. Chính điều đó đã phần nào chứng minh được tình cảm chân thành mà cả hai luôn dành cho nhau trong suốt thời gian qua.

voh-thu-thuy-mang-thai-con-dau-long-cho-ong-xa-kem-tuoi-voh.com.vn-anh5
Hy vọng trong năm mới, người hâm mộ sẽ sớm được nghe tin vui của cặp đôi

Sau nhiều biến cố, Thu Thủy vẫn hạnh phúc du lịch cùng chồng trẻ, lại còn nhắn nhủ ngọt ngào thế này: Những hình ảnh của Thu Thủy và Kin Nguyễn đã chứng minh cho câu nói ‘càng trải qua nhiều biến cố, người ta sẽ càng thêm yêu và trân quý nhau hơn’.
Sau ồn ào bạo hành, Thu Thủy – Kin Nguyễn vui vẻ đưa con trai đi du lịch cùng hai bên nội ngoại: Mặc cho những ồn ào bạo hành con trai riêng trước đó, mối quan hệ giữa vợ chồng Thu Thủy – Kin Nguyễn và gia đình hai bên nội ngoại vẫn vô cùng tốt đẹp.