Cuộc sống hôn nhân của Thu Thủy và ông xã nhỏ hơn 10 tuổi

(VOH) – Cùng nhau xuất hiện trên chương trình Bạn Đời Ăn Ý, Thu Thủy và Kin Nguyễn đã có những chia sẻ về cuộc sống vợ chồng. Cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

Vào năm 2019, Thu Thủy và Kin Nguyễn đã chính thức về chung một nhà sau một thời gian hẹn hò. Cặp đôi từng nhận phải những ý kiến trái chiều lúc mới quen nhưng hiện tại cặp đôi có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ cho biết từ khi có em bé, ông xã đã ân cần thức đêm phụ cô chăm sóc con. Kin Nguyễn được vợ dành nhiều lời khen có cánh là không chỉ quan tâm cho con mà còn hết mực chăm sóc cho Thu Thủy.

kin-nguyen-thu-thuy-tiet-lo-ve-cuoc-song-sau-3-nam-ve-chung-nha-1
Thu Thủy và Kin Nguyễn xuất hiện ở một chương trình để chia sẻ cuộc sống hôn nhân

Xuất hiện trên chương trình Bạn đời ăn ý, Thu Thủy và Kin Nguyễn trải qua các câu hỏi để thử độ thấu hiểu. Anh chàng tiết lộ điều anh không thích nhất ở vợ là cô có thói quen sử dụng điện thoại quá nhiều. "Cô ấy cầm điện thoại xem ngày, xem đêm, xem bất kể nơi đâu", Kin Nguyễn nói về bà xã trên sóng. Ngay sau đó, cựu thành viên H.A.T thừa nhận đây cũng chính là điều ông xã hay phàn nàn về mình. Cô nàng cũng không quên lý giải vì do tính chất công việc làm online nên cô cũng vô thức bị kéo vào những nội dung trên mạng xã hội.

Xem thêm: Sau nhiều biến cố, Thu Thủy vẫn hạnh phúc du lịch cùng chồng trẻ, lại còn nhắn nhủ ngọt ngào thế này

kin-nguyen-thu-thuy-tiet-lo-ve-cuoc-song-sau-3-nam-ve-chung-nha-2
Anh chàng tiết lộ không hài lòng ở vợ khi cô dành quá nhiều thời gian cho điện thoại

Mặt khác, Kin Nguyễn thừa nhận mỗi lúc ghen tuông, anh thường hay “nói móc” bà xã. Lý giải thêm, Kim Nguyễn cho biết "Nhưng chuyện ghen tuông xảy ra ít lắm, vì vợ không làm tôi ghen".

Nhớ lại thời điểm Thu Thủy thông báo, Kin Nguyễn cho biết lúc đó anh dường như rối bời. Anh chàng vui mừng vì được làm bố, nhưng cũng không tránh khỏi cảm xúc bồi hồi, cảm động bởi sự hy sinh của vợ mình. Tiếp theo, Thu Thủy tiết lộ thêm cả hai đều mong muốn ẵm em bé nhưng phải chờ đợi khá lâu.

kin-nguyen-thu-thuy-tiet-lo-ve-cuoc-song-sau-3-nam-ve-chung-nha-3
Kin Nguyễn khi hay tin bà xã mang thai đã mang nhiều cảm xúc lẫn lộn

Được biết, cặp đôi cũng có những quy tắc ngầm để giữ gìn hạnh phúc chung. Đặc biệt, một trong những điều kiện quan trọng là cần phải thể hiện sự tôn trọng dành cho đối phương. Thu Thủy nói trong cuộc sống thường ngày, cô và Kin Nguyễn thường xưng hô là ông xã - bà xã. "Mỗi khi chúng tôi gọi nhau là anh - em, tức là thấy có chuyện rồi đó", nữ ca sĩ cho hay.

gal-gadot-vai-me-ke-snow-white-5
Kin Nguyễn và Thu Thủy thống nhất sẽ không dùng những danh xưng nặng nề với đối phương cho dù có cãi nhau đến mức nào đi chăng nữa

Đồng thời, Thu Thủy không ngần ngại tố cáo lại tật xấu của chồng là dành rất nhiều thời gian ngắm cá và chơi bida. Cô còn cho hay Kin Nguyễn đã đầu tư một số tiền khá lớn cho thú vui ngắm cá trong hồ và dành rất nhiều công sức chăm sóc chúng. Giọng ca Think of you bày tỏ đôi khi cảm thấy đối phương yêu cá hơn cả vợ, sau đó tới con gái.

kin-nguyen-thu-thuy-tiet-lo-ve-cuoc-song-sau-3-nam-ve-chung-nha-4
Cô nàng tiết lộ ông xã dành quá nhiều thời gian cho việc chăm cá cảnh đôi khi khiến cô buồn bực

kin-nguyen-thu-thuy-tiet-lo-ve-cuoc-song-sau-3-nam-ve-chung-nha-5
Kin Nguyễn và Thu Thủy đón đứa con đầu lòng vào năm 2020, sau khi cả hai kết hôn được 1 năm

Sau cùng, Thu Thủy thừa nhận cô áp lực nhất chính là sợ chồng phải gánh vác vai trò làm bố vì cho rằng Kin Nguyễn còn khá trẻ. Trong khi đó, Kin Nguyễn cho rằng áp lực của Thu Thủy là sợ gia đình chồng không chấp nhận.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet