Sau ồn ào bạo hành, Thu Thủy – Kin Nguyễn vui vẻ đưa con trai đi du lịch cùng hai bên nội ngoại

(VOH) - Mặc cho những ồn ào bạo hành con trai riêng trước đó, mối quan hệ giữa vợ chồng Thu Thủy – Kin Nguyễn và gia đình hai bên nội ngoại vẫn vô cùng tốt đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thu Thủy vừa chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc trong chuyến du lịch cùng chồng mới cưới Kin Nguyễn và con trai của mình là bé Henry. Bên cạnh đó, chuyến đi còn gây chú ý với sự có mặt của mẹ ruột và bố mẹ chồng nữ ca sĩ.

voh-thu-thuy-cung-gia-dinh-chong-di-du-lich-sau-ao-voh.com.vn-anh1

voh-thu-thuy-cung-gia-dinh-chong-di-du-lich-sau-ao-voh.com.vn-anh2
Thu Thủy vui vẻ đi du lịch cùng gia đình

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi mà cả gia đình hai bên của Thu Thủy và Kin Nguyễn cùng nhau đi du lịch thế này. Chính vì vậy nên người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra niềm hạnh phúc luôn hiện hữu trên khuôn mặt của nữ ca sĩ trong từng bức ảnh.

voh-thu-thuy-cung-gia-dinh-chong-di-du-lich-sau-ao-voh.com.vn-anh3

voh-thu-thuy-cung-gia-dinh-chong-di-du-lich-sau-ao-voh.com.vn-anh4
Lâu lắm rồi nữ ca sĩ mới co được những khoảnh khắc vui vẻ thế này

Trong ảnh, mẹ ruột của Thu Thủy rất thân thiết với bố mẹ của Kin Nguyễn, mọi người cùng chụp ảnh với nhau vô cùng vui vẻ. Bên cạnh đó, những hình ảnh bé Henry ngoan ngoãn ngồi cạnh Kin Nguyễn và ông nội khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng. Dù là con trai riêng của Thu Thủy và chồng cũ nhưng bé Henry vẫn được bố dượng và ông bà nội hết sức yêu thương, chìu chuộng và không hề có sự phân biệt “con chung – con riêng” như mọi người vẫn nghĩ.

voh-thu-thuy-cung-gia-dinh-chong-di-du-lich-sau-ao-voh.com.vn-anh5
Mẹ ruột và mẹ chồng của Thu Thủy chụp ảnh cùng nhau vô cùng thân thiết

voh-thu-thuy-cung-gia-dinh-chong-di-du-lich-sau-ao-voh.com.vn-anh6
Bé Henry ngoan ngoãn ngồi trong vòng tay của Kin Nguyễn và ông nội

Được biết, chuyến đi này của cả gia đình Thu Thủy là nhằm để chúc mừng sinh nhật cho Kin Nguyễn. Trên trang cá nhân, giọng ca “Microphone” cũng chia sẻ bức ảnh gia đình 3 người vô cùng hạnh phúc kèm lời nhắn ngủ ngọt ngào dành cho chồng trẻ. Điều này cũng phần nào chứng minh cho mọi người thấy nữ ca sĩ đang vô cùng hạnh phúc và hài lòng với cuộc hôn nhân cùng Kin Nguyễn.

voh-thu-thuy-cung-gia-dinh-chong-di-du-lich-sau-ao-voh.com.vn-anh7
Thu Thủy đăng ảnh chúc mừng sinh nhật chồng kèm lời nhắn: "Con và em chúc anh tuổi mới sẽ luôn bình an, hạnh phúc cùng mẹ con em nha!"

Vừa qua, chồng trẻ của Thu Thủy vướng phải ồn ào bạo hạnh con trai riêng của vợ khi có hành động được cho là đang ngắt tay bé Henry trong một đoạn clip livestream. Mặc dù cả hai đều đã lên tiếng giải thích nhưng điều đó chỉ khiến công chúng thêm phần tức giận khi cho rằng Thu Thủy vì quá say mê chồng trẻ mà để mặc con trai bị đối xử bất công.

voh-thu-thuy-cung-gia-dinh-chong-di-du-lich-sau-ao-voh.com.vn-anh8
Hình ảnh được cho là Kin Nguyễn bấu vào tay bé Henry trong đoạn livestream

Sau khoảng thời gian im lặng, cặp đôi đã dùng hành động để chứng minh cho công chúng thấy rằng Kin Nguyễn vẫn luôn dành tình yêu thương cho bé Henry và cậu bé cũng rất quý mến bố dượng của mình. Trước đó, Kin Nguyễn đã cùng Thu Thủy đưa bé Henry đến trường trong ngày đầu tiên đi học. Cậu bé cũng ôm hôn và chào tạm biệt bố dượng vô cùng thắm thiết, xóa tan những tin đồn không hay trước đó.  

voh-thu-thuy-cung-gia-dinh-chong-di-du-lich-sau-ao-voh.com.vn-anh9
Kin Nguyễn tháp tùng Thu Thủy đưa bé Henry đi học sau scandal

voh-thu-thuy-cung-gia-dinh-chong-di-du-lich-sau-ao-voh.com.vn-anh10
Gia đình 3 người vô cùng hạnh phúc

Thu Thủy lần đầu xuất hiện cùng Kin Nguyễn, vui vẻ đưa con trai đi khai giảng sau ồn ào bạo hành: Sự xuất hiện với những hành động đẹp như thế này này liệu có thể giúp Kin Nguyễn lấy lại cảm tình từ công chúng?

Vợ chồng Thu Thủy gây tranh cãi về hành vi của Kin Nguyễn với con riêng của vợ: Trước sự bức xúc của cư dân mạng về việc Kin Nguyễn đã lén cấu tay bé Henry - con trai riêng của Thu Thủy, cả Thu Thủy và chồng cô đều lên tiếng xin lỗi và mong mọi chuyện lắng xuống.