Ngồi cạnh ITZY, Địch Lệ Nhiệt Ba dù 'ăn mặc như bà thím' vẫn lấn át đàn em từ nhan sắc đến thần thái

(VOH) - Mới đây, bà Angelica Cheung, tổng biên tập VOGUE Trung Quốc vừa đăng lên IG cá nhân tấm ảnh hội tụ toàn siêu sao gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, ITZY, Đặng Tử Kỳ cùng ngồi cạnh nhau, gây xôn xao MXH.

Gần đây, tuần lễ thời trang Paris khai mạc, rất nhiều minh tinh Hoa ngữ và các idol Hàn Quốc lần lượt xuất phát đến Paris để tham dự. So với năm trước thì lượng sao châu Á năm nay tham dự có phần nhiều hơn, đặc biệt là nữ minh tinh Cbiz đang nổi tiếng gần như đều nhận được lời mời đến.

Ngày 1/10 ITZY có mặt tại Paris (Pháp) dự show của nhà mốt Louis Vuitton. Nhóm nhạc nhà JYP là một trong những đại sứ mới và trẻ nhất Kpop được mời tham dự sự kiện này. 

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-1
5 cô gái thu hút sự chú ý của báo chí với vẻ ngoài tươi tắn.

Đồng xuất hiện với ITZY chính là nữ minh tinh hot nhất nhìn Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba. Với lần tham dự show của Louis Vuitton lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã chuẩn bị rất kỹ càng. 

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-2
Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là một trong những nữ minh tinh lưu lượng hot trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, nên hiển nhiên cô cũng nhận được lời mời.

Địch Lệ Nhiệt Ba chị chê 'ăn mặc như có bầu'; Truyền thông Quốc Tế coi như kẻ vô danh

Vốn là trang phục áo lụa vàng toát lên sự hoa lệ, bá khí nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại mặc quá rộng, bất luận là cánh tay hay thắt lưng đều quá lớn, đã hoàn toàn che đậy đi thân hình tuyệt đẹp của mình. Thêm vào đó, nhan sắc trầm ổn rất dễ hiện lên nét già nua.

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-3

Rất nhiều cư dân mạng lần lượt bày tỏ Địch Lệ Nhiệt Ba mặc bộ đồ này giống như phụ nữ đang mang thai. Bất luận là nữ diễn viên chụp hình với ai cũng đều thua rất thảm hại. Ví dụ như khi Nhiệt Ba chụp cùng Chung Sở Hy, dù gà cưng Gia Hành sở hữu nhan sắc hơn người nhưng vì bộ trang phục không hợp dáng mà khi đứng cạnh Chung Sở Hy, khí chất của Nhiệt Ba như bị giảm đi một bật.

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-4

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-5
Chỉ mắc một lỗi nhỏ trong cách chọn trang phục, Địch Lệ Nhiệt Ba bị đàn em lướt hết phần sang chảnh.

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-6
Hay khi ngồi kế Đặng Tử Kỳ, Nhiệt Ba cũng không mang đến cảm giác trẻ trung như người chị hơn mình 1 tuổi

Hay cùng với tổng biên tập VOGUE Trung Quốc, khi chụp chung bộ đồ của Địch Lệ Nhiệt Ba không hề giúp khổ chủ khoe ra ưu điểm thân hình, vòng eo cũng không được rõ ràng làm cho người xem cảm thấy ngoại hình của cô trông phát tướng.

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-7

Ngoài ra, trên phương tiện truyền thông quốc tế (trang chủ của LV) không hề viết tên tiếng Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba, họ chỉ nêu là một vị khách mời. Trong khi đó Chung Sở Hi, Dương Thừa Lâm… và một số nghệ nhân khác đều có tên. Liệu đây là sai sót của phía thương hiệu sao?

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-8
Dương Thừa Lâm, Đặng Tử Kỳ, Chung Sở Hy đều được điểm mặt gọi tên trong khi đó, một minh tinh hot như Địch Lệ Nhiệt Ba thì lại chỉ gọi là một khách mời.

Chưa hết, trên mạng lưu truyền hai tấm ảnh do fansite của Địch Lệ Nhiệt Ba đăng tải. Vì fan touch ảnh quá đà, khiến đôi mắt Nhiệt Ba to lồ lộ, da thì láng mịn đến mức ảo diệu khó chấp nhận. Chính vì thế, Nhiệt Ba trong hai bức ảnh này nhìn chẳng khác gì tượng sáp. Dựa vào hình ảnh này, nhiều người còn chỉ trích Nhiệt Ba già nua, xuống sắc nên mới đi tiêm botox, khiến mặt mày sưng phù, mắt trợn trừng như búp bê bị hư.

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-10

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-9
Chỉ vì quá "có tâm" mà fan của Địch Lệ Nhiệt Ba vô tình biến thần tượng thành búp bê.

Tuy nhiên, trong loạt hình chính thức do ELLE đăng tải, ngoại trừ vấn đề về cách chọn trang phục thì Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn ngũ quan xinh xắn, thần thái miễn chê, nhưng sự thật là cô nàng đang càng ngày càng gầy, gầy đến mức đáng báo động.

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-11

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-12

Đâu chỉ là mờ nhạt, ITZY còn không có cơ hội đẹp hơn Nhiệt Ba dù ở góc độ nào

Đâu riêng gì Địch Lệ Nhiệt Ba, nhóm nhạc Hàn Quốc tiếp tục gây thất vọng với cách phối đồ, xuất hiện mờ nhạt, kém sắc hơn Địch Lệ Nhiệt Ba tại show diễn của Louis Vuitton. Đặc biệt là khi bà Angelica Cheung, tổng biên tập VOGUE Trung Quốc vừa đăng lên IG cá nhân tấm ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba và ITZY ngồi chung một hàng ghế với nhau. Ngay lập tức, việc so sánh được bùng nổ.

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-13

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-14
Địch Lệ Nhiệt Ba ngồi cùng hàng với nhóm nhạc mới nổi nhà JYP, ITZY.

Địch Lệ Nhiệt dù bị chê "diện đồ như bà thím" nhưng cũng phải nói là bà thím này dù có nhìn trông giống như đang có bầu đi chăng nữa thì vẫn sang chảnh và nổi bật hơn mấy cô em tuổi teen phía bên trái rất nhiều. 

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-15

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-16
Dù sao thì chị đây cũng là đệ nhất mỹ nữ Tân Cương. 

Mặc dù các thành viên ITZY đều đang trong độ đôi mươi mơn mởn nhưng khi so bề nhan sắc với Nhiệt Ba lại là muôn phần non nớt. 

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-17

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-18

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-19

Chỉ một thành viên trở thành tâm điểm nhờ nhan sắc rất lạ và thần thái đầy thu hút, đó chính là Yeji. Ở những góc chụp cận, nữ idol sinh năm 2000 khiến netizen mê mẩn vì trông không khác gì nữ chiến binh với vẻ đẹp mạnh mẽ, sắc sảo và thần thái đầy bí ẩn. Điểm thu hút nhất trên khuôn mặt của Yeji chính là đôi mắt một mí mang nét lanh lợi và đầy tự tin. 

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-20

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-21

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-22
Góc nghiêng cũng rất hoàn hảo. 

Tuy nhiên mọi việc chỉ dừng lại ở những hình ảnh cận mặt của mỹ nhân này. Khi kéo xuống loạt hình chụp của cả nhóm ITZY, cư dân mạng không khỏi ngã ngửa vì trang phục khó hiểu, hoàn toàn không ăn nhập và "dìm" vóc dáng, nhan sắc của dàn mỹ nhân nhà JYP đến mức thậm tệ.

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-23

Không ít người chê ITZY mặc đồ hiệu nhưng kém sang. Đa số ý kiến cho rằng stylish của ITZY thực sự cần xem lại, diện toàn đồ hiệu nhưng tổng thể bị cứng và có phần rườm rà. 

ITZY bị chỉ trích kém duyên

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-24

Đâu chỉ bị chê mặc xấu, ITZY còn nhận nhiều chỉ trích vì vô ý tạo dáng, làm rơi bảng tên người khác. Mỗi show diễn, các khách mời được sắp chỗ. Để nhận biết vị trí, họ sẽ tìm đến name card có ghi tên mình. Thiếu đi bảng tên, chỗ ngồi khó có thể phân biệt được. Thậm chí, nó có thể ảnh hưởng đến cả show.

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-25
Những tấm bảng tên được đặt trên các hàng ghế đã bị các cô nàng ITZY đá ngã trong lúc chụp hình.

Tuy nhiên, nhằm phục vụ công tác chụp hình, vài thành viên của nhóm nhạc nữ nhà JYP đã không ngần ngại nhấc chân lên ghế tạo dáng, vô tình hất chân và làm rơi vài name card xuống sàn.

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-26
Trong show diễn thời trang, trên hàng ghế liền nhau, không tựa, không có vạch phân chia, vai trò định danh của name card rất quan trọng.

Hơn nữa, dù vô tình làm rơi chúng xuống dưới đất nhưng không vội nhặt lên mà vẫn tiếp tục chụp hình bị đánh giá là hành động kém duyên, thiếu tôn trọng. Đặc biệt khi đó còn là những cái tên của khách mời được xếp ngồi hàng đầu. 

Ngoài ra, khi 5 thành viên ITZY xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris, các fan đã bao quanh khu vực chụp ảnh. Địa điểm tổ chức lập tức biến thành nơi họp fan của các cô nàng. Điều này gây ảnh hưởng nhiều đến khách mời khác cũng dự show.

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-27

Vụ việc nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng. Một số thông cảm bởi các thành viên ITZY đều đang ở độ tuổi rất trẻ. Hơn nữa, nhóm ra mắt chưa lâu, kinh nghiệm tham dự các show diễn không có nhiều. Vì vậy, 5 nữ thần tượng Hàn Quốc khó tránh khỏi những tình huống ngoài tầm kiểm soát. Ngược lại, nhiều người không thể chấp nhận hành động của nhóm nhạc nhà JYP.

VOH-ITZY-Dich-Le-Nhiet-Ba-Paris-fashion-week-2019-28

Khi Black Pink ‘đánh lẻ’ dự Fashion Week: Lisa tựa nữ thần, Jennie gây thất vọng vì sến sẩm: Xuất hiện tại Tuần Lễ Thời Trang năm nay, 4 mẫu Black Pink đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng quốc tế.
Tiêu Chiến xuất hiện cực cool bên cạnh 'tiên nữ cử tạ' Lee Sungkyung tại Milan Fashion Week: Đối với người hâm mộ của Tiêu Chiến, mỗi lần ngắm style sân bay hay phong cách đời thường của anh chàng là mỗi lần 'điêu đứng' nhờ gu thời trang đơn giản, thoải mái mà vẫn rất đẹp mắt.