Vợ chồng Thu Thủy gây tranh cãi về hành vi của Kin Nguyễn với con riêng của vợ

(VOH) - Trước sự bức xúc của cư dân mạng về việc Kin Nguyễn đã lén cấu tay bé Henry - con trai riêng của Thu Thủy, cả Thu Thủy và chồng cô đều lên tiếng xin lỗi và mong mọi chuyện lắng xuống.

Từ tối qua đến sáng nay, có lẽ gia đình Thu Thủy đã chiếm spotlight trên khắp các mặt báo và đoạn clip chồng cô được cho là đã cấu tay con trai riêng của Thu Thủy được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cụ thể, trong livestream vừa qua, vì muốn giữ lời hứa với mọi người, Thu Thủy đã để bé Henry xuất hiện. Con trai Thu Thủy là một cậu nhóc khá tinh nghịch. Trong lúc đó, Kin Nguyễn đã kéo tay Henry xuống bàn và biểu hiện của cậu bé là nhanh chóng rút tay lại và kêu đau. Henry đã đưa tay lên bàn vuốt vuốt, nhăn nhó còn sắc mặt của Kin Nguyễn thì khá nghiêm túc với con trai. Thu Thủy thấy vậy cũng xoa tay con rồi để tay cậu bé xuống dưới bàn. Đặc biệt, cô còn trấn an Henry: "Được rồi, đụng vô không sao". Điều này đã khiến cho nhiều cảm thấy bức xúc và cho rằng Kin Nguyễn đã lén cấu tay con trai khiến cậu bé sợ hãi.


Ảnh chụp màn hình cho thấy bé Henry nhăn nhó kêu đau khi bị Kin Nguyễn kéo tay xuống bàn. (Nguồn: Internet)

Ngay lập tức, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip cùng những hình ảnh chứng minh Kin Nguyễn đã lén cấu tay Henry và vào trang cá nhân của anh cũng như Thu Thủy để công kích hai người. 


Một bức ảnh của cư dân mạng chứng minh Kin Nguyễn đã cấu Henry. (Nguồn: Internet)

Để mọi người không hiểu lầm và mong mọi chuyện được lắng xuống, Kin Nguyễn đã lên tiếng giải thích. Anh cho biết do tính cách của Henry mỗi khi ăn uống đồ ngọt vào sẽ khá năng động và không kiểm soát được hành động của mình. Những lúc như thế, anh sẽ kéo giữ tay bé lại để bé biết mình không ngoan và bình tĩnh lại. Anh cho biết mình không cấu con trai như mọi người nghĩ. Ngoài ra, Kin Nguyễn còn giãi bày thêm là vì lúc kéo tay con đã để tay bé trúng cạnh bàn vì không để ý kỹ cạnh bàn khiến Henry bị đau. Anh còn khẳng định nếu như mình không đối xử tốt với con riêng của vợ thì chắc chắn mình sẽ không nhận được những cái ôm hay hôn má của Henry mà không hề có sự khó chịu của cậu bé.

Sau đó, Thu Thủy cũng đã nhanh chóng lên tiếng về sự việc lùm xùm này. Nữ ca sĩ cũng cho biết con trai mình có tính năng động không chịu ngồi yên cộng thêm việc ở nhà được ba Kin thương nên cậu bé hay nhõng nhẽo như thế. Thu Thủy cũng giải thích rằng lúc chồng cô kéo tay con đã vô tình làm trúng cạnh bàn khiến bé bị đau và xin lỗi về hành động này. Đồng thời, cô còn nhấn mạnh: "Trong suốt 2 năm qua ba mẹ đã bên cạnh nuôi dạy con cùng con nắm tay nhau vượt qua những khó khăn, những cái bánh con đút cho ba mẹ trong ngày cưới, nụ cười tươi, ánh mắt hạnh phúc mà con có được là giả tạo sao? Thuỷ biết mọi người đang lo lắng cho Henry và cả Thuỷ. Mọi người hãy yên tâm nếu chuyện ba Kin đánh đập tàn bạo như mọi người đang suy diễn thì mẹ chính là người sẽ đứng ra để bảo vệ con Henry".

Những lời biện hộ của vợ chồng Thu Thủy có vẻ không nhận được sự chấp nhận của mọi người và cư dân mạng vẫn đang tiếp tục chia sẻ đoạn clip livestream của nữ ca sĩ. Một số người cho rằng, Henry chỉ là một đứa bé, dù có tinh nghịch, quậy phá thì chỉ cần nhắc nhở nhưng rõ ràng Kin Nguyễn đã lén lút cấu tay bé và còn tỏ thái độ với con trai. Không chỉ khán giả mà sau khi thấy được đoạn clip của gia đình Thu Thủy tối qua, một số nghệ sĩ Việt cũng đã úp mở bày tỏ sự bức xúc trước hành động của Kin Nguyễn đã làm với Henry. 

Sau khi tranh cãi nổ ra, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra một clip khác khi Thu Thủy đang livestream và Henry đã xuất hiện cùng mẹ. Sau đó, cậu bé đã khóc lóc, ôm chặt lấy mẹ và nói "ba kỳ quá", mọi người đã "soi" ra được có sự xuất hiện của Kin Nguyễn trong clip. Thu Thủy cũng đã lấy tay bịt miệng cậu nhóc lại.


Ở một clip khác, Henry khó và nói "ba kỳ quá". (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, hiện tại Thu Thủy và chồng cô đã khẳng định họ không cố tình làm đau con trai cũng như cấu bé lén lút gì cả. Cả hai còn cho biết mình rất thương con trai nên sẽ không đối xử với bé hay nhìn bé bị đối xử như thế. Đồng thời, chỉ thông qua một đoạn livestream hay bức ảnh cũng không thể đánh giá được chuyện gia đình của họ thế nào, bé Henry có thật sự bị ba cấu hay không. Bởi sau phần sau của đoạn livestream, con trai Thu Thủy và ba dượng vẫn thân thiết và vui vẻ nói cười với nhau. Có thể việc Kin Nguyễn cấu tay Henry chỉ là suy đoán của mọi người mà thôi.


Chồng Thu Thủy và con trai vui vẻ ở phần sau của livestream. (Nguồn: Internet)


Những khoảnh khắc thân thiết của Henry và ba dượng. (Nguồn: Internet)

Thu Thủy tung bộ ảnh cưới cổ tích đẹp long lanh cùng bạn trai kém tuổi: (VOH) - Được biết, để thực hiện được bộ ảnh cưới đẹp long lanh như tranh vẽ thế này, Thu Thủy đã chuẩn bị 6 bộ váy cưới khác nhau.
Được cầu hôn, Thu Thủy vẫn khuyên hội chị em 'đừng lập gia đình sớm, đừng cưới nhau chỉ vì yêu': (VOH) - Trên facebook cá nhân, Thu Thuỷ vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài với lời khuyên: 'Đừng lập gia đình sớm'.