Selena Gomez gây bất ngờ với kiểu tóc xoăn tít, người khen xinh đẹp, người chê già hơn chục tuổi

(VOH) - Mặc cho những tranh cãi về nhan sắc, Selena Gomez vẫn ôm về cho mình hơn 6 triệu lượt like trên Instagram với kiểu tóc mới này.

Vốn mệnh danh là “nữ hoàng instagram’, mỗi bức ảnh được Selena Gomez chia sẻ đều thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Chỉ cần cô nàng thay đổi một layer make up hay kiểu tóc mới cũng đều có thể trở thành chủ đề gây sốt.

Mới đây nhất, “công chúa Disney” lại tiếp tục gây xôn xao với loạt hình ảnh mới nhất của mình. Không còn trung thành với mái tóc thẳng hay búi cao đơn giản, Selena Gomez khiến ai nấy đều bất ngờ với mái tóc xoăn tít vô cùng ấn tượng. Kết hợp với kiểu tóc, cô nàng sử dụng đôi bông tai bản to lấp lánh để thêm phần cá tính.

voh-selena-doi-kieu-toc-voh.com.vn-anh1

voh-selena-doi-kieu-toc-voh.com.vn-anh2
Selena gây sốc với mái tóc xoăn tít

Chỉ với vài bức ảnh cận mặt, Selena Gomez đã đủ gây mê mọi người với nhan sắc xinh đẹp và thần thái đỉnh cao của mình. Cô nàng không bao giờ dậm chân tại chỗ mà luôn làm mới bản thân theo nhiều cách khác nhau. Có thể thấy sau khi chia tay Justin Bieber, Selena cũng chăm chỉ bước ra khỏi “vùng an toàn” và thử sức với nhiều phong cách mới mẻ hơn.  

voh-selena-doi-kieu-toc-voh.com.vn-anh3
Dù kiểu tóc hơi khó diện nhưng vẫn vô cùng phù hợp với khuôn măt xinh đẹp của Selena

Không thể phủ nhận rằng kiểu tóc xoăn tít này rất khó diện. Thậm chí nếu không khéo thì rất dễ khiến chủ nhân trong già hơn đến vài tuổi. Chính vì vậy dưới phần bình luận cũng xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều với nhau. Bên cạnh một bộ phận fan hâm mộ  dành những lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp,quyến rũ của Selena Gomez thì cũng có không ít người nhận xét cô nàng không hợp với mái tóc này, đồng thời khuyên cô nên trở về với phong cách nhẹ nhàng, đơn giản trước đó.  

voh-selena-doi-kieu-toc-voh.com.vn-anh4
Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi

voh-selena-doi-kieu-toc-voh.com.vn-anh5
Thì vẫn còn không ít ý kiến chê bai nhan sắc của cô nàng

Tuy nhiên, mặc cho những tranh cãi, giọng ca Good For you vẫn rinh về hơn 6 triệu lượt like và gần 40 nghìn lượt bình luận. Qua đó có thể thấy sức hút của “nữ hoàng Instagram” trong lòng công chúng chưa bao giờ giảm sút.

voh-selena-doi-kieu-toc-voh.com.vn-anh6
Dù sao thì sức hút của Selena vẫn không thể phủ nhận

Ngoài ra, một vấn đề khác khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích và tò mò hơn cả chính là lý do cô nàng đột ngột thay đổi kiểu tóc. Theo đó, nhiều fan hâm mộ đã cho rằng đây là những hình ảnh hậu trường khi Selena Gomez quay MV cho ca khúc mới. Thậm chí, nhiều fan còn có cảm giác rằng cô nàng sẽ thực hiện MV cho “Ring”, một ca khúc nằm trong album phòng thu thứ 3 của Selena Gomez – Rare.

voh-selena-doi-kieu-toc-voh.com.vn-anh7
Nhiều fan còn dự đoán về một sản phẩm mới của cô nàng nữa cơ

Tuy nhiên, có phải thực hiện MV mới hay không thì tất cả vẫn chỉ là suy đoán. Dù sao thì vẫn phải dành lời khen ngợi cho tinh thần thay đổi và kiểu tóc mới của “công chúa Disney” trước đã. 

Thử cắt tóc mái thưa 'đổi gió', Selena Gomez khiến dân tình phải trầm trồ vì quá xinh xắn, đáng yêu: Chỉ với một thay đổi nhỏ về kiểu tóc, Selena Gomez đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc cũng như tâm trạng thoải mái của mình sau khi trải qua nhiều cú sốc.
Vừa tiết lộ mặc cảm vì béo, Selena Gomez đã diện đầm ôm sát khoe body quyến rũ: Những lời bàn tán về ngoại hình đã khiến cho Selena Gomez gặp không ít áp lực. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ cho thấy cô đã không còn bận tâm đến cân nặng của mình.