Tóc Tiên khuyên fan nên trải nghiệm 'chuyện người lớn' trước hôn nhân, kẻo cưới về không hợp

VOH - Mới đây, Tóc Tiên đã trả lời trên story Instagram về một chủ đề khá nhạy cảm. Đó chính là quan điểm về việc 'quan hệ tiền hôn nhân'.

Nhắc đến Tóc Tiên, khán giả lại nghĩ ngay đến hình ảnh của một nghệ sĩ sở hữu tài năng, giọng hát nội lực, vẻ ngoài bắt mắt và đặc biệt là tri thức, quan điểm sống. Với những kiến thức và lối suy nghĩ tích cực thì cô cũng là nơi được nhiều người hâm mộ tìm đến nhằm tư vấn hoặc gỡ rối về các vấn đề như học hành, nấu ăn, tình cảm,... mà mọi người gặp phải hằng ngày.

Vì thế, rất nhiều câu hỏi mà các fan đã gửi đến để nhờ Tóc Tiên tư vấn và vấn đề về "chuyện người lớn" cũng chẳng ngoại lệ.

VOH-Toc-Tien-1

Mới đây nhất, cô đã trả lời trên story Instagram về một chủ đề khá nhạy cảm, đó là quan điểm về chuyện quan hệ trước hôn nhân. Dẫu vậy, với quan điểm sống hiện đại thì nữ ca sĩ không ngại để bàn luận cũng như bày tỏ ý kiến về những câu hỏi như thế này. Khán giả hỏi rằng: "Chị ơi có nên quan hệ tình d.ụ.c trước hôn nhân không ạ? Kiểu em sợ định kiến gái ngoan ạ?".

VOH-Toc-Tien-2
Tóc Tiên bàn về chuyện quan hệ trước hôn nhân

Và Tóc Tiên phản hồi: "Nói một cách nghiêm túc và thẳng thắn thì tuỳ tâm. Còn nói theo quan điểm cá nhân của riêng chị thì nên. Xã hội ngày nay phát triển đa chiều và chị tin quan hệ tình d.ụ.c chiếm từ 60 - 70% cho một mối quan hệ bền vững, lâu dài. Em thử nghĩ cưới nhau về mà chuyện í không hoà hợp mới thật sự là ác mộng đó.

Dĩ nhiên với điều kiện cả 2 phía phải xác định đây là một mối quan hệ nghiêm túc, chứ không phải tôi xúi bậy kiểu mới quen nhau 1,2 tuần đã này kia nha".

VOH-Toc-Tien-3
Tóc Tiên bàn về chuyện quan hệ trước hôn nhân: "Cưới nhau về mà chuyện í không hợp thì là ác mộng"

Dù bày tỏ quan điểm cá nhân rằng cặp đôi nên tìm hiểu nhau về vấn đề tình dục trước khi cưới nhưng Tóc Tiên cũng nói rõ các cặp đôi phải xác định đây là chuyện nghiêm túc để tránh những suy nghĩ lệch lạc của một số cá nhân.

VOH-Toc-Tien-4

Câu chuyện quan hệ trước hôn nhân ở thời điểm hiện tại đã không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Mọi người thường chia sẻ với nhau để có thêm kinh nghiệm, phương pháp bảo vệ chính mình. Bạn nghĩ vấn đề này nên được bàn luận rộng rãi hay khoanh vùng độ tuổi phổ biến? 

Ai xứng danh là nữ ca sĩ gợi cảm nhất showbiz Việt hiện nay? Nếu ở các thế hệ trước thì khi nói về sexy sẽ không ai vượt qua được Thu Minh hay Minh Tuyết, nhưng ở thời điểm hiện tại thì sao?
Tóc Tiên là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất Việt Nam tại MAMA 2017: Tối 25-11, lễ trao giải MAMA 2017 đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình. Đây là sự kiện có sự góp mặt của nhiều ngôi sao Việt và Hàn Quốc, trong đó có nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như Wanna One, Seventeen..