Không thể 'trọn duyên' trong 'Trần tình lệnh', Tuyên Lộ và Tào Dục Thần liền tái hợp trong phim mới

VOH - Thanh xuân sáng thế kỷ (青春创世纪) sẽ là bộ phim tiếp theo 'mai mối' cho cặp đôi Tuyên Lộ và Tào Dục Thần. Điều này hiện đang làm fan vô cùng phấn khích.

Thanh xuân sáng thế kỷ (青春创世纪) là bộ phim truyền hình tình cảm hiện đại, kể về câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Tiền Hy Tây và Đoạn Nhiên lấy đề tài "lập nghiệp" làm tiên phong. 


Đoàn phim Thanh xuân sáng thế kỷ vừa tung video teaser đầu tiên cho phim vào ngày 13/8 vừa rồi.

Tuy nhiên, năm ngoái đã có hai bộ phim đi trước là Thời đại lập nghiệp do Hoàng Hiên và Angelababy đảm nhận vai chính và một bộ là Thời gian tươi đẹp của anh và em do Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn đảm nhận vai chính. Dù sở hữu dàn diễn viên có danh tiếng lẫn năng lực nhưng hai bộ phim trên vẫn không thành công như mong đợi. Liệu lần này, Thanh xuân sáng thế kỷ  sẽ làm được?

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-1
Liệu Thanh xuân sáng thế kỷ lần này có làm được điều mà Thời đại lập nghiệp bỏ lỡ hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Đối với Thanh xuân sáng thế kỳ, hai vai chính của phim sẽ được giao cho Ngô Cẩn Ngôn và Hoàng Cảnh Du. Tuy nhiên, hai cái tên nam - nữ chính dù rất hot nhưng lại không phải là người được quan tâm nhất. Ở thời điểm này, sau fan khi phát hiện ra hai nhân vật phụ của phim được giao cho Tuyên Lộ và Tào Dục Thần thủ diễn thì dân tình lại nháo nhào hẳn lên. Bởi lẽ, đây chính là cặp đôi "đoãn duyên" Giang Yếm Ly và Kim Tử Hiên trong Trần tình lệnh, mà có lẽ cơn sốt 100 độ C Trần tình lệnh vẫn chưa thể hạ nhiệt vào lúc này, cho nên Thanh xuân sáng thế kỷ cũng được "hưởng ké" sự quan tâm.

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-2

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-3
Giang Yếm Ly - Tuyên Lộ và Kim Tử Hiên - Tào Dục Thần từng là đôi vợ chồng duyên ngắn trong Trần Tình Lệnh.


Không chỉ "yêu" nhau trên màn ảnh, ngoài đời hai người cũng khá thân thiết. Điều này cũng khiến không ít fan nhiệt tình "chèo thuyền" cho họ.

Mặc dù trong Trần tình lệnh, đất diễn của nhân vật Giang Yếm Ly không quá nhiều nhưng đủ để khán giả thừa nhận khả năng diễn xuất của Tuyên Lộ. Nhờ đó, nữ diễn viên cũng bắt đầu nổi tiếng hơn nhờ bộ vai diễn Giang Yếm Ly này.

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-4

Còn Tào Dục Thần, tuy đất diễn còn ít hơn cả Tuyên Lộ nhưng cũng không vì đó mà lu mờ. Mặc dù nhân vật Kim Tử Hiên chỉ sống được đến tập 32, nhưng chỉ với chừng đó đất diễn cũng đủ để Tào Dục Thần ghi dấu bản thân với một ngoại hình xuất chúng, khí chất trang nhã, cốt cách sang trọng. 

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-5
Tào Dục Thần và Tuyên Lộ trên phim trường Trần Tình Lệnh.

Tào Dục Thần sinh năm 1993 còn Tuyên Lộ sinh năm 1991. Mặc dù "nhà trai" nhỏ hơn "nhà gái" 2 tuổi nhưng khi lên phim cả hai vẫn trông cực kỳ xứng đôi. Tuy nhiên, đáng tiếc là mối lương duyên của Tào Dục Thần và Tuyên Lộ trong Trần tình lệnh khá ngắn ngủi, sau khi sinh xong đứa con đầu lòng thì chồng, vợ đều lần lượt rời bỏ thế gian, để lại một niềm nuối tiếc khó nguôi ngoai trong lòng nhiều người hâm mộ. Vì vậy, với những fan yêu thích hai người, họ đều ngày đêm mong mỏi họ sẽ lại được nhìn thấy cả hai "nên duyên" với nhau một lần nữa. 

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-6

Không biết nhà sản xuất Thanh xuân sáng thế kỷ có phải hiểu được lòng fan hay không, liền mời Tào Dục Thần và Tuyên Lộ thủ diễn hai nhân vật phụ trong phim mình. Mặc dù không phải là vai chính, nhưng chắc chắn đất diễn lần này của Lộ tỷ và Thần ca sẽ nhiều hơn thời ở Trần tình lệnh, vì đã không còn là vai phụ của phụ nữa rồi. Lần này, phiên vị của họ xếp thứ 3 và thứ 4 chỉ sau hai diễn viên chính. 

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-7
Tuyên Lộ và Tào Dục Thần trong buổi khai máy Thanh xuân sáng thế kỷ.

Khi vai nữ thứ giao cho Tuyên Lộ, nhiều người cảm thấy vô cùng an tâm vì Tuyên Lộ là diễn viên có cả nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất. Trước đây cô nhờ vai diễn trong phim Hoa nở hoa bay hoa đầy trời được mọi người chú ý, những năm gần đây tài nguyên cũng vô cùng tốt. Bên cạnh đó, cô cũng đảm nhận một số vai diễn trong các tác phẩm IP lớn như Nam yên trai bút lục, Trần Tình Lệnh…

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-8
Hôm nay đảm nhận vai diễn trong Thanh xuân sáng thế kỷ, hy vọng cô sẽ lại tiếp tục bạo hồng.

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-9
Poster nhân vật của Tuyên Lộ 

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-10
Poster nhân vật của Tào Dục Thần

Thanh xuân sáng thế kỷ có nội dung kể về cô gái tên Tiền Hy Tây vì một vài nguyên nhân từ gia đình nên từ nhỏ đã được gửi vào gia tộc giàu có của Đoạn Nhiên để sinh trưởng, hai người được xem là thanh mai trúc mã, cùng nhau lớn lên.

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-11
Tiền Hy Tây (Ngô Cẩn Ngôn) và Đoạn Nhiên (Hoàng Cảnh Du)

Sau này Đoạn Nhiên làm nghề điện tử phát thanh bản tin đài, trở thành cấp trên của Tiền Hy Tây, với một người bản tính kiêu ngạo như Đoạn Nhiên sau này mới phát hiện công việc mình làm vô cùng phức tạp, và cũng may bạn học cấp ba của Tiền Hy Tây là Tưởng Triết Dương xuất hiện cứu giúp công ty, thay đổi thế cục, mở ra một câu chuyện của những người trẻ tuổi phấn đấu trong sự nghiệp để thực hiện ước mơ của mình.

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-12
Trong phim, Hoàng Cảnh Du đảm nhận vai nam chính Đoạn Nhiên, xuất thân từ gia đình giàu có với bản tính kiêu ngạo. Về sau thu mua công ty phát thanh bản tin đài, trở thành tổng tài ở nơi đây, nhưng vì sự phức tạp trong ngành nghề mà gặp không ít khó khăn.

Hoàng Cảnh Du những năm nay nhân khí trong ngành giải trí cũng tăng vô cùng cao, nếu như trước kia anh nổi tiếng nhờ phim đam mỹ Thượng ẩn thì Hành động phá băng do anh đảm nhận vai chính cũng giúp anh càng quét không ít giải thưởng quan trọng. Với việc diễn vai nam chính tổng tài lần này thêm vào nhan sắc của Hoàng Cảnh Du thật sự rất đáng để mong đợi.

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-13
Nữ chính Tiền Hy Tây - một người con gái thông minh cơ trí, xinh đẹp lại rộng lượng được giao cho nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn.

Về phần nữ chính, mặc dù “gà cưng” của Vu Chính chỉ mới nổi tiếng trong vòng một năm trở lại đây nhờ vào tác phẩm truyền hình Diên Hi công lược nhưng có lẽ cũng đáng để khán giả mong đợi dù diễn xuất của cô trước giờ vẫn chưa nhận được sự đánh giá cao.

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-14

Bộ phim cho thấy được sự dụng tâm không ít của mình khi có sự xuất hiện của Trần Khải Ca với vai trò tổng giám chế, ngoài ra vì chuẩn bị cho bộ phim này mà họ đã tìm hiểu rất nhiều thứ có liên quan đến điện tử, internet, cũng như mời những người có tiếng trong ngành đến tham gia góp ý, kịch bản chuẩn bị hơn một năm.

VOH-Phim-Thanh-xuan-sang-the-ky-Tuyen-Lo-Tao-Duc-Than-15
Thanh xuân sáng thế kỷ khai máy ngày 11/4/2019, đóng máy vào ngày 11/8/2019. 

Bộ phim này sẽ được phát sóng trên kênh Ái Kỳ Nghệ (Iqiyi). Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa có lịch phát sóng cụ thể. Có nhiều thông tin ngoài luồng cho biết, phim sẽ sớm lên sóng trong năm nay.

'Trần tình lệnh' Giang Yếm Ly đã làm gì để khán giả yêu thương đến thế? Với tính cách lương thiện, dịu dàng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, Giang Yểm Ly được mệnh danh là đóa sen dịu dàng của vùng đất Vân Mộng.
Dàn nam phụ của Trần Tình Lệnh 'xịn' cỡ nào mà dân mạng phải lùng sục suốt thời gian qua: 'Trần Tình Lệnh' làm mưa làm gió suốt thời gian qua, đâu chỉ nhờ dàn nam chính, nữ chính lung linh không chỗ chê mà còn có cả sự góp công to lớn của dàn nam phụ siêu 'xịn sò' này đây này.