BLACKPINK khi dự Paris Fashion Week: Rosé diện váy xuyên thấu vẫn thanh lịch, Jisoo hóa tiểu thư ngọt ngào

VOH - Cùng tham dự Paris Fashion Week, 2 cô nàng Jisoo và Rosé của BLACKPINK lại có những phong cách thời trang khác nhau khiến người hâm mộ thích thú.

Paris Fashion Week đang là sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Đặc biệt, sự kiện còn được cộng đồng fan Kpop dõi theo với sự xuất hiện của nhiều idol hiện đang làm đại sứ hay có mối quan hệ thân thiết với nhãn hàng. 

Đặc biệt mới đây, các thành viên BLACKPINK cũng là những cái tên luôn thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang độc đáo và sự đãi ngộ từ các nhãn hàng. Không làm người hâm mộ thất vọng, hình ảnh chị cả Jisoo tham gia show diễn của Dior và Rosé khi dự show Saint Laurent mới đây tiếp tục nhận được sự bàn tán xôn xao của công chúng bởi phong cách khác biệt và độc đáo của cả 2. 

BLACKPINK khi dự Paris Fashion Week: Rosé diện váy xuyên thấu vẫn thanh lịch, Jisoo hóa tiểu thư ngọt ngào 1
Các cô nàng BLACKPINK luôn là những cái tên được mong đợi tại Tuần lễ thời trang

Rosé diện váy xuyên thấu táo bạo nhưng vẫn thanh lịch

Là đại sứ cho Saint Laurent từ năm 2020, Rosé (BLACKPINK) đã hoàn toàn chứng minh rằng bản thân phù hợp với thương hiệu thời trang cao cấp Pháp này đến thế nào. Mỗi khi tham gia các show diễn hay sự kiện của hãng, cô nàng đều khiến mọi người phải xuýt xoa với những bộ trang phục toát lên khí chất sang chảnh của mình. 

BLACKPINK khi dự Paris Fashion Week: Rosé diện váy xuyên thấu vẫn thanh lịch, Jisoo hóa tiểu thư ngọt ngào 2
Rosé với phong cách vừa ngầu vừa sang tại show diễn YSL

Tại show diễn Thu - Đông 2024/2025 của nhà mốt YSL trong khuôn khổ Paris Fashion Week mới đây, Rosé tiếp tục gây sốt khi gia nhập thời trang xuyên thấu khoe nội y đang lên ngôi thời gian qua. Trước đó, nữ ca sĩ Lee Hyori và nữ diễn viên Moon Ga Young cũng đã từng lăng xê xu hướng thời trang này, nhưng mỗi người sẽ mang đến những cảm nhận khác nhau cho công chúng. 

BLACKPINK khi dự Paris Fashion Week: Rosé diện váy xuyên thấu vẫn thanh lịch, Jisoo hóa tiểu thư ngọt ngào 3
Style diện váy xuyên thấu khoe nội y từng được lăng xê ở Hàn trước đó

Xuất hiện trên thảm đỏ show diễn vào tối ngày 27/2 (giờ địa phương), thành viên BLACKPINK giữ đúng chủ đề bộ sưu tập mới của Saint Laurent khi diện váy xuyên thấu bên ngoài cùng áo lót bralette và quần lót cạp cao bên trong. Vẫn là mái tóc dài sáng màu nổi bật, Rosé chỉ sự dụng phụ kiện đơn giản là chiếc kín đen để hoàn thiện phong cách của mình. 

Có thể thấy, tuy không kết hợp phụ kiện hay trang điểm cầu kỳ nhưng thần thái sang chảnh của Rosé trên thảm đỏ vẫn đủ gây choáng ngợp. Đặc biệt, chiếc váy xuyên thấu với những chi tiết mềm mại đã góp phần giúp cho bộ trang phục không bị "nóng mắt". Vì thế nên dù diện trang phục theo phong cách táo bạo, Rosé vẫn hoàn toàn ghi điểm khi giữ được sự thanh lịch cùng vẻ ngoài cực ngầu của mình. 

BLACKPINK khi dự Paris Fashion Week: Rosé diện váy xuyên thấu vẫn thanh lịch, Jisoo hóa tiểu thư ngọt ngào 4
Khí chất tựa minh tinh của Rosé gây sốt
BLACKPINK khi dự Paris Fashion Week: Rosé diện váy xuyên thấu vẫn thanh lịch, Jisoo hóa tiểu thư ngọt ngào 5
Dù diện váy xuyên thấu nhưng cô nàng vẫn giữ được sự thanh lịch

Jisoo hóa tiểu thư thanh lịch, ngọt ngào

Với vai trò đại sứ toàn cầu ở cả 2 mảng thời trang và làm đẹp của Dior, Jisoo luôn nhận được những đãi ngộ tốt nhất từ nhà mốt sang chảnh hàng đầu này. Khi vừa đặt chân đến Paris để chuẩn bị cho show diễn mới đây, Jisoo đã được Dior gửi riêng rất nhiều phần quà chào đón. Thậm chí, trong đó có cả nước hoa được hãng thiết kế riêng theo phong cách của Jisoo. 

BLACKPINK khi dự Paris Fashion Week: Rosé diện váy xuyên thấu vẫn thanh lịch, Jisoo hóa tiểu thư ngọt ngào 6
Jisoo được Dior cưng chiều như nữ hoàng 

Đến khi xuất hiện tại show diễn, chị cả BLACKPINK đã không làm Dior thất vọng với diện mạo xinh đẹp và ấn tượng của mình. Ngay khi vừa bước xuống xe, Jisoo đã được Giám đốc PR Mathilde Favier của nhà mốt chào đón bằng 1 cái ôm thân tình và dắt tay đưa vào bên trong sự kiện. 

BLACKPINK khi dự Paris Fashion Week: Rosé diện váy xuyên thấu vẫn thanh lịch, Jisoo hóa tiểu thư ngọt ngào 7
Đích thân giám đốc truyền thông của Hàn đón và dìu Jisoo
BLACKPINK khi dự Paris Fashion Week: Rosé diện váy xuyên thấu vẫn thanh lịch, Jisoo hóa tiểu thư ngọt ngào 8
Vẻ đẹp rạng rỡ ủa chị cả cả BLACKPINK 

Trước ống kính truyền thông, Jisoo cho thấy tạo hình đột phá và khác biệt so với những lần xuất hiện trước đây trong vai trò Đại sứ Dior. Trước đó, Jisoo vẫn thường gây ấn tượng với hình ảnh tiểu thư trưởng thành. Nhưng lần này, giọng ca Flower thật sự trông trẻ trung, cá tính như một cô nàng tuổi teen. 

Chị cả BLACKPINK diện áo blazer kết hợp cùng sơ mi và cà vạt, kèm theo đó là những món phụ kiện cơ bản như túi xách, giày và thắt lưng. Đặc biệt, lối trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc tết kẹp nơ 2 bên giúp Jisoo trông như một cô nữ sinh dịu dàng, trong sáng.

BLACKPINK khi dự Paris Fashion Week: Rosé diện váy xuyên thấu vẫn thanh lịch, Jisoo hóa tiểu thư ngọt ngào 9
Jisoo toát lên hình ảnh của cô nàng nữ sinh trẻ trung, nhí nhảnh
BLACKPINK khi dự Paris Fashion Week: Rosé diện váy xuyên thấu vẫn thanh lịch, Jisoo hóa tiểu thư ngọt ngào 10
Hình ảnh thật sự khác biệt so với trước đây

Màn xuất hiện của Jisoo và Rosé nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Những từ khóa liên quan đến 2 chị em nhà BLACKPINK cũng nhanh chóng lọt top Trending trên nền tảng X (Twitter). Hiện tại, người hâm mộ cũng đang mong chờ vào sự xuất hiện của 2 thành viên còn lại là Jennie và Lisa tại Paris Fashion Week. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!