YG có động thái gây bất ngờ về world tour kế tiếp của BLACKPINK

VOH - Đây là động thái đầu tiên của công ty quản lý của BLACKPINK trong năm nay.

Gần đây, YG Entertainment bất ngờ đưa ra thông báo về việc khảo sát ý kiến của người hâm mộ về “hiệu suất bền vững” trong các buổi biểu diễn. Theo đó, YG cho biết họ nhận thức được trách nhiệm của mình đối với môi trường và xã hội khi tổ chức các show ca nhạc.

Một buổi biểu diễn bền vững sẽ giúp giảm thiểu những tác động tiêu cực đến môi trường và xã hội. Đồng thời, nó còn khiến cho việc gặp gỡ giữa người hâm mộ và nghệ sĩ mang đến trải nghiệm tích cực hơn. Do đó, họ đang thúc đẩy các buổi biểu diễn bền vững, bắt đầu từ tháng 9/2023.

YG có động thái gây bất ngờ về world tour kế tiếp của BLACKPINK 1
YG Entertainment khảo sát ý kiến của người hâm mộ về “hiệu suất bền vững” - Ảnh: YG

Vì lý do đó, YG đã tiến hành một cuộc khảo sát với người hâm mộ để tạo ra một môi trường biểu diễn tốt hơn cho tương lai. Nội dung của buổi khảo sát là trải nghiệm của khán giả tại buổi hòa nhạc BORN PINK Finale của BLACKPINK tại Seoul vào tháng 9/2023 vừa qua. Hành động này đã làm cho cộng đồng fan tin rằng YG đã bắt đầu thực hiện những động thái đầu tiên để phát triển và nâng cao chất lượng mega world tour của BLACKPINK, như đã thông báo trước đó.

YG có động thái gây bất ngờ về world tour kế tiếp của BLACKPINK 2
YG đã bắt đầu thực hiện những động thái đầu tiên để nâng cao chất lượng mega world tour của BLACKPINK - Ảnh: IGNV

Vào ngày 6/12 vừa qua, công ty YG đã đưa ra kết luận cuối cùng về việc gia hạn hợp đồng với nhóm nhạc nữ toàn cầu BLACKPINK. Theo đó, YG đã chính thức thông báo: "Chúng tôi đã hoàn tất nghị quyết của hội đồng quản trị về việc ký hợp đồng độc quyền với cả 4 thành viên của nhóm BLACKPINK".

Yang Hyun Suk đã chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục duy trì mối quan hệ với BLACKPINK. Tương lai, BLACKPINK sẽ cố gắng hết sức để sáng tỏa hơn nữa trên thị trường âm nhạc toàn cầu.”

Trong nửa thập kỷ qua, BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám nhất của Hàn Quốc với những ca khúc hit như DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, How You Like That… Với thành công của nhóm, việc tổ chức tour diễn quốc tế là điều không thể thiếu. 

YG có động thái gây bất ngờ về world tour kế tiếp của BLACKPINK 3
Khán giả rất mong chờ những thông tin về world tour kế tiếp của BLACKPINK - Ảnh: IGNV

World tour BORN PINK của đã diễn ra thành công tại các quốc gia Châu Á, Bắc Mỹ, Úc và Châu Âu. Điều này chứng tỏ sức hút của nhóm không chỉ tại Hàn Quốc mà còn lan rộng ra toàn thế giới. Vì vậy, sự mong chờ của fan hâm mộ cho một tour diễn tiếp theo càng lớn hơn.

Hiện tại, thông tin chính thức về world tour mới của BLACKPINK vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, với lời tuyên bố và động thái mới nhất của YG, chúng ta có thể hy vọng rằng nhóm sẽ sớm trình làng với một tour diễn đầy ấn tượng và đáng nhớ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!