Chờ...

Triệu Lệ Dĩnh phản hồi tin đồn có bầu lần 2

VOH - Triệu Lệ Dĩnh chính thức lên tiếng đính chính khi bị tung tin đi mua đồ bầu, chuẩn bị sinh con lần 2.

Mấy ngày gần đây, cụm từ khóa "Lộ tin Triệu Lệ Dĩnh đi mua đồ khi mang thai" bất ngờ lọt top hotsearch trên nền tảng Weibo. Trong khoảng thời gian này, bộ phim Điều Thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu được công bố đến công chúng. Vì không muốn những tin đồn cá nhân làm ảnh hưởng đến quá trình tuyên truyền phim, nữ diễn viên sinh năm 1987 đã đích thân lên tiếng.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh nói gì trước lời đồn bị bắt gặp đi mua đồ bầu? 1
Chân dung diễn viên Triệu Lệ Dĩnh

Nguồn cơn xảy ra vụ việc này được cho rằng bắt đầu từ việc diễn viên Triệu Lệ Dĩnh không đến tham dự Đêm hội Weibo 2024. Sau khi hotsearch này lọt top tìm kiếm trên Weibo, nhiều khán giả đặt ra dấu chấm hỏi lớn liệu rằng đây có phải chính là nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh quyết định kết thúc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong và tuyên bố không bao giờ quay lại với chồng cũ. 

Đối mặt với những thị phi xoay quanh đời tư, Triệu Lệ Dĩnh cũng thể hiện bản thân "không phải là dạng vừa" khi thẳng thắn chia sẻ một dòng trạng thái đầy mỉa mai với nội dung: "Nơi tuyên truyền phim miễn phí, tới nhanh nào" cùng hashtag Điều Thứ 20 trong chính quảng trường của hotsearch "Triệu Lệ Dĩnh đi mua đồ bầu" của Weibo. Với cách hành xử này không chỉ trực tiếp đáp trả lại thái độ không mấy thân thiện của Weibo mà qua đó nữ diễn viên có thể gián tiếp phủ nhận tin đồn cô sắm sửa đồ bầu cho em bé thứ hai.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh nói gì trước lời đồn bị bắt gặp đi mua đồ bầu? 2
Nữ diễn viên lên tiếng đáp trả sau loạt tin đồn bị bắt gặp mua đồ bầu

Trong những ngày vừa qua, bộ phim điện ảnh điện ảnh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu mang tên Điều Thứ 20 đã chính thức ấn định ngày khởi chiếu. Ngay lập tức, những nội dung xoay quanh tác phẩm mới nhất của đạo diễn Trương Nghệ Mưu nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và đã có rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả dành cho Điều Thứ 20.

Sở dĩ chỉ mới công bố một vài thông tin cơ bản mà bộ phim đã tạo nên cơn sốt trong làng điện ảnh xứ Trung vì có sự góp mặt của những ngôi sao đình đám như Trương Dịch, Mã Lệ, Triệu Lệ Dĩnh... Phim đánh dấu sự quay trở lại của đạo diễn lỗi lạc Trương Nghệ Mưu trong cuộc đua phòng vé dịp Tết nguyên đán 2024.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh nói gì trước lời đồn bị bắt gặp đi mua đồ bầu? 3
Tạo hình đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh trong Điều Thứ 20 gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả

Trong bộ phim Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận nhân vật Hách Tú Bình - một người mẹ bị câm điếc phẫn nộ khi trực tiếp chứng kiến khoảnh khắc con gái bị ức hiếp mà không thể làm được gì ngoài việc rơi những giọt nước mắt rất đáng thương. Trước đó, để hoàn thành tốt vai diễn nặng tâm lý này, Triệu Lệ Dĩnh đã sẵn sàng bỏ thời gian 2 tháng học cách giao tiếp của người câm điếc. 

Tác phẩm Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu sẽ chính thức được khởi chiếu tại Trung Quốc từ ngày 10/2/2024 tức mùng 1 Tết Nguyên Đán.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.