Chờ...

Sam hạ sinh đôi "Rồng con", nhan sắc rạng ngời hậu vượt cạn

VOH - Sam chính thức lên chức dịp đầu năm 2024, đón 2 bé "Rồng vàng" trong niềm hạnh phúc, vui mừng.

Tối ngày 27/2, Sam thông báo tin vui chào đón cặp sinh đôi đã ra đời vào một ngày trước đó. Cô hứng khởi chia sẻ trên trang cá nhân: "Hạ cánh an toàn rồi nè mấy bà ơi. Chào mừng 2 rồng con của mẹ!".

Bài đăng đính kèm ảnh Sam bế 2 em bé trên tay, ngồi trong phòng bệnh hạng sang với nhiều đồ vật dễ thương dùng để trang trí xung quanh. Đại diện truyền thông của Sam cho biết, cặp song sinh khác giới tính, 2 bé khỏe mạnh kháu khỉnh, dự kiến 3 mẹ con sẽ được về nhà trong vài ngày tới.

Sam hạ sinh đôi
Sam vui mừng khoe hình ảnh 2 nhóc tỳ

Nhan sắc của mẹ bỉm Sam cũng là điều thu hút sự chú ý của mọi người. Mặc dù mới vượt qua quá trình sinh nở đầy khó khăn nhưng gương mặt của cô vẫn rất xinh đẹp, tràn đầy nhựa sống. Nhiều khán giả bày tỏ sự yêu mến và gửi lời chúc mừng đến gia đình Sam ở bên dưới bài viết.

Tháng 4/2023, Sam cùng bạn trai đăng ký kết hôn, tiến đến hành trình mới của mối quan hệ. Không lâu sau đó, nữ diễn viên công khai mang bầu song thai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. 

Trước đó, Sam cũng có những chia sẻ về việc lựa chọn phương pháp này: "Có rất nhiều lý do cá nhân cũng như tình trạng sức khoẻ mà tôi phải lựa chọn IVF và thời điểm này để mang thai. Là một người phụ nữ, ai cũng mong mình một lần được thực hiện thiên chức làm mẹ. Quá trình IVF là cả sự cố gắng của vợ và chồng, cùng với sự giúp đỡ của bác sĩ".

Sam hạ sinh đôi
Cô và bạn trai giấu kín chính thức về một nhà sau khoảng thời gian hẹn hò 

Trong 3 tháng đầu, cô bị thay đổi nội tiết tố, nổi mụn khắp mặt và lưng. Cô còn bị ốm nghén nặng nên không thể đi đâu, chỉ quanh quẩn ở nhà. May mắn thay, trong xuyên suốt khoảng thời gian này Sam luôn có ông xã và gia đình đồng hành, cùng cô vượt qua từng giai đoạn của thai kỳ.

Ông xã của Sam không hoạt động trong giới giải trí. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, anh cũng luôn yêu chiều và giúp cô có được những cái nhìn tích cực khi đối diện với các vấn đề trong cuộc sống. Sam cũng khẳng định sẽ không công khai dung mạo của ông xã.

Sam hạ sinh đôi
Sam trong khoảng thời gian mang thai vẫn xinh đẹp, rạng rỡ

Sam tên thật Nguyễn Hà My, sinh năm 1989, quê quán Long An. Cô được biết đến với vai trò người mẫu ảnh và tạo nhiều dấu ấn khi lấn sân sang diễn xuất, làm MC. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn rất giỏi kinh doanh, sở hữu khối tài sản khổng lồ ở tuổi 33.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!