Diễn viên Trương Mỹ Nhân thông báo sinh con lần thứ 2

VOH - Netizen Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cô khi hay tin nữ diễn viên mẹ tròn con vuông.

Đại diện truyền thông của Trương Mỹ Nhân đã thông báo cô vừa hạ sinh em bé thứ 2 vào hôm 25/1. Vào trưa cùng ngày, chồng cô - Phí Ngọc Hưng đưa vợ đến bệnh viện khi cô bắt đầu xuất hiện những cơn đau bụng. Đến trưa, người đẹp sinh năm 1995 vẫn đăng ảnh trong phòng sinh và cho biết hiện tại vẫn chịu được cơn đau và hy vọng con sẽ ra đời bình an. 

Đến chiều tối, vợ chồng cô chào đón thiên thần thứ 2. Em bé nặng 3,75kg. Đông đảo fan hâm mộ, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến diễn viênThử Yêu Rồi Biết. 

Nam người mẫu Phí Ngọc Hưng kề cận, chăm sóc bên cạnh vợ từ những giai đoạn đầu đến lúc sinh nở. Anh xúc động chia sẻ: “Hưng cảm ơn lời chúc của mọi người nhiều. Hai mẹ con sinh xong chiều nay rồi.”

Diễn viên Trương Mỹ Nhân thông báo sinh con lần thứ 2 1
Ông xã luôn kề cận bên Mỹ Nhân lúc cô vượt cạn - Ảnh: FBNV

Vào tháng 9 năm 2023, nữ diễn viên Vua Bánh Mì công bố tin mừng mang thai lần 2, khi đó cô đã ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Mẹ bỉm thỉnh thoảng vẫn đăng ảnh tươi tắn, rạng rỡ trên trang cá nhân của mình và khiến công chúng ngưỡng mộ vì sắc vóc vẫn ổn định, không bị tăng cân quá nhiều. Trương Mỹ Nhân chia sẻ rằng Bona - con gái đầu lòng rất thích mẹ sinh em bé vì muốn có em chơi cùng. 

Người đẹp cũng từng tâm sự rằng trước đây cô rất buồn vì được chẩn đoán khó mang thai: “Bác sĩ nói tôi bị đa nang buồng trứng bên trái, khuyên nên lập gia đình và sinh con trước 25 tuổi, càng về sau càng khó. Khi có bé Bona, tôi vừa sốc, vừa hoang mang nhưng rất vui. Sau khi tôi sinh bé Bona xong, bác sĩ nói nếu có được em bé đầu tiên thì căn bệnh đã ngăn chặn được, rất dễ có em bé thứ 2, 3, 4, 5…”.

Diễn viên Trương Mỹ Nhân thông báo sinh con lần thứ 2 2
Người đẹp chia sẻ ít bị rạn bụng trong thai kỳ - Ảnh: 

Cặp sao Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân kết hôn vào tháng 8 năm ngoái và có một con gái. Trước khi có được gia đình viên mãn như hiện nay, cả 2 cũng nhiều lần chia tay rồi tái hợp vì không tìm được tiếng nói chung. Nhưng sau đó, người đẹp và chồng quyết tâm thay đổi vì nhau và cho con có 1 tổ ấm trọn vẹn. 

Diễn viên Trương Mỹ Nhân thông báo sinh con lần thứ 2 3
Mái ấm hạnh phúc ở hiện tại cùng 2 thiên thần nhỏ của cặp sao - Ảnh: FBNV

Diễn viên Nơi Ngọn Gió Dừng Chân tâm sự rằng cô và ông xã tự chủ công việc nên có nhiều thời gian chơi cùng với con: "Tôi cảm nhận Hưng tiến bộ rất nhiều. Ngày xưa lúc hai đứa mới yêu, tính Hưng công tử lắm. Giờ anh làm được nhiều việc, biết nấu ăn". 

Diễn viên Trương Mỹ Nhân thông báo sinh con lần thứ 2 4
Cô sở hữu chiều cao 1m78 và vóc dáng chuẩn chỉnh - Ảnh: FBNV

Trương Mỹ Nhân sinh năm 1995, quê ở TPHCM. Cô là á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Người đẹp còn hoạt động trong vai trò người mẫu, diễn viên và ghi dấu ấn trong các phim như Vua Bánh Mỳ, Duyên Kiếp, Nơi Ngọn Gió Dừng Chân...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!