Chờ...

Bạn gái kém 36 tuổi của "hoàng đế TVB" Lý Long Cơ bị dọa giết

VOH - Tài tử Hồng Kông 73 tuổi Lý Long Cơ nổi tiếng với 'bộ sưu tập' vai diễn hoàng đế trong các bộ phim của đài TVB. Nhờ thành công của vai diễn này mà ông được mệnh danh là "hoàng đế TVB".

Thời gian qua, chuyện tình ồn ào giữa Lý Long Cơ và bạn gái kém ông 36 tuổi Vương Thanh Hà (Chris Wong) luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Có tin nói rằng "cặp đôi ông cháu" chuẩn bị kết hôn và hiện đang sống chung với sau nhiều năm cặp kè, hẹn hò bí mật.

Tuy nhiên mới đây, Vương Thanh Hà liên tục bị 'bóc phốt' với hàng loạt thông tin tiêu cực, bao gồm làm giả bằng cấp, mua tác phẩm hội họa trên mạng rồi khoe đó là tác phẩm do mình sáng tác, thậm chí cô còn bị tố mượn nợ không trả rồi quan hệ tình dục với chủ nợ…

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Vương Thanh Hà còn bị dọa giết. Để bảo vệ bạn gái, Lý Long Cơ đã thuê luật sư nổi tiếng phạm Vĩ Đức giúp giải quyết vụ việc thông qua con đường pháp lý.

Bạn gái kém 36 tuổi của
Lý Long Cơ và bạn gái kém ông 36 tuổi Vương Thanh Hà - Ảnh: Instagram

Trên trang cá nhân, Vương Thanh Hà đăng bức ảnh văn phòng luật sư Phạm Vĩ Đức cùng dòng trạng thái với nội dung mọi việc đã giao cho pháp luật xử lý, không tiện tiết lộ văn bản liên quan.

Về phần mình, khi đề cập đến những cáo buộc liên quan đến bạn gái, Lý Long Cơ nói ông đã gặp luật sư và được yêu cầu không nên đưa ra bất kỳ phát ngôn nào, vì mọi việc đang được giải quyết thông qua con đường pháp lý.

Lý Long Cơ sinh năm 1950, khởi nghiệp với vai trò là ca sĩ, sau đó lấn sân sang lĩnh vực đóng phim. Ông là ngôi sao của đài TVB, nhờ vẻ ngoài uy nghi, khí chất nghiêm nghị nên thường được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho vai hoàng đế.

Vào thời điểm đắt show, Lý Long Cơ nhận liên tiếp 5 bộ phim cùng lúc. Ông được yêu thích qua các bộ phim như Thần Điêu Đại Hiệp (1983), Tiếu Ngạo Giang Hồ (1996), Tây Du Ký (1996), Miêu Thúy Hoa, Trạng Vương Tống Thế Kiệt, Thử Thách Nghiệt Ngã, Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2000), Bằng Chứng Thép (2020)...

Bạn gái kém 36 tuổi của "hoàng đế TVB" Lý Long Cơ bị dọa giết 2
Lý Long Cơ thường được giao vai hoàng đế trong các bộ phim của TVB - Ảnh: Internet

Năm 1970, Lý Long Cơ kết hôn với người vợ đầu tiên và có với nhau 3 người con nhưng sau đó cả hai ly hôn, nguyên nhân được cho là nam diễn viên ngoại tình.

Có tin nói rằng Lý Long Cơ và Vương Thanh Hà sống chung với nhau vào năm 2020 sau một thời gian hẹn hò. Vì bạn gái, ông từng dọn đến sinh sống tại Thâm Quyến, sau này trở về lại Hồng Kông.

Lý Long Cơ từng tiết lộ Vương Thanh Hà là fan hâm mộ của ông, có nhiều năm sống tại Mỹ và có sở thích ca hát, từng xem liveshow và mua đĩa nhạc của ông.

Mặc dù chênh lệch nhau đến 36 tuổi và được gọi là "cặp đôi ông cháu" nhưng điều đó không gây cản trở đến quan hệ tình cảm giữa hai người.