Diễn viên TVB Chung Gia Hân cùng gia đình du lịch tại Phú Quốc

VOH - Nhân dịp năm mới, cô cùng gia đình thăm thú Phú Quốc, Việt Nam để gắn kết tình cảm trước khi trở về Canada.

Theo trang báo On, vào cuối tháng 12, nữ diễn viên Chung Gia Hân vừa cùng gia đình trở về quê nhà Hong Kong để đón lễ Giáng Sinh. Nữ nghệ sĩ tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè và đồng nghiệp. Gia đình cô sau đó không vội trở về Canada mà quyết định đi du lịch tại đảo Phú Quốc, Việt Nam để thư giãn. 

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Sóng Gió Gia Tộc đăng tải những bức ảnh đời thường bình dị nhưng vô cùng hạnh phúc kèm chia sẻ: "Tôi có thể đã trưởng thành bên các con. Nhưng tôi vẫn luôn là đứa trẻ bé bỏng của cha mẹ. Con yêu cha mẹ".

Diễn viên TVB Chung Gia Hân cùng gia đình du lịch tại Phú Quốc 1
3 thế hệ trong một bức ảnh gia đình của Chung Gia Hân - Ảnh: IGNV

Trong bức ảnh cô đăng tải chỉ có sự xuất hiện của bố mẹ nữ diễn viên cùng các con, chồng cô - bác sĩ Jeremy không xuất hiện. 

Khi biết tin minh tinh xứ Cảng Thơm ghé thăm Việt Nam, netizen cực kỳ phấn khích và mong rằng cô có thể tận hưởng được khoảng thời gian tuyệt vời này. Nhiều fans còn bình luận rằng cô hãy thưởng thức hải sản nơi đây vì chúng vô cùng tươi ngon. 

Diễn viên TVB Chung Gia Hân cùng gia đình du lịch tại Phú Quốc 2
Nữ diễn viên cùng bố mẹ và các con ngắm hoàng hôn trên bờ biển - Ảnh: IGNV

Chung Gia Hân là nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Canada gốc Hong Kong, cô sinh năm 1984. Cô gia nhập làng giải trí sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều 2004. Trong thời điểm là nữ nghệ sĩ độc quyền của TVB, cô ghi dấu ấn qua hàng loạt các tác phẩm như: Bằng Chứng Thép, Rước Vợ Đón Lộc, Truyền Tích Thần Kỳ, Công Chúa Giá Đáo, Thuyên Gia Phúc Lộc Thọ Thám Án, Phi Hổ 2, Cảnh Khuyển Ba Đả, Bác Sĩ Nhi Khoa…

Bên cạnh đó, với ngoại hình sáng và diễn xuất tốt, cô còn được khán giả Hong Kong xếp vào danh sách “Ngũ đại hoa đán” của TVB bên cạnh các tên tuổi như Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Trần Pháp Lai và Từ Tử San. 

Diễn viên TVB Chung Gia Hân cùng gia đình du lịch tại Phú Quốc 3
Một số vai diễn ấn tượng của nữ nghệ sĩ - Ảnh: IGNV

Năm 2016, nữ diễn viên 8X kết hôn với bạn đời là Jeremy Leung, anh hiện là bác sĩ chỉnh nha ở Canada. Ngoài ra, anh còn là cháu trai của chủ tịch đài TVB. Sau khi kết hôn, Chung Gia Hân được chồng tạo cơ hội cho tiếp tục hoạt động nghệ thuật và theo đuổi đam mê nhưng cô quyết định lui về chăm con. Thi thoảng, nữ diễn viên vẫn bay về Hong Kong để làm việc hay dự một vài sự kiện, sau đó lại sang Canada. 

Diễn viên TVB Chung Gia Hân cùng gia đình du lịch tại Phú Quốc 4
Cô hiện có gia đình êm ấm, hạnh phúc bên chồng bác sĩ và 3 con - Ảnh: IGNV

Hai vợ chồng nữ diễn viên Truyền Tích Thần Kỳ hiện có 3 người con, hai gái và một trai. Cô cũng hay đăng ảnh về cuộc sống đời thường bên chồng con trên trang cá nhân và nhận được sự chú ý từ khán giả. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!