Trương Mỹ Nhân vừa đăng ký kết hôn với chồng trẻ đã mang thai bé thứ 2?

VOH - Thời gian gần đây, Trương Mỹ Nhân gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện trong trang phục rộng rãi lộ rõ vòng 2.

Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng cùng con gái cưng Bona là một trong những gia đình nhỏ được khán giả yêu thích và quan tâm trong giới showbiz Việt. 

Dù trước đây từng hợp tan nhiều lần, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng vẫn luôn cố gắng vun đắp, cho con gái đầy đủ tình yêu thương từ bố mẹ. Sau khi hàn gắn và cùng xuất hiện trên sóng truyền hình suốt thời gian qua, cặp đôi đã chính thức đăng ký kết hôn vào ngày 16/08/2023. Trước đó, Phí Ngọc Hưng từng chia sẻ mong muốn tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2023.

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng vừa đăng ký kết hôn đã mang thai lần 2? 1
Con gái Bona có mặt trong buổi đăng ký kết hôn của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng - Ảnh: FBNV

Sau thông báo hạnh phúc, Trương Mỹ Nhân ít khi xuất hiện tại các sự kiện, dành nhiều thời gian cho con gái Bona. Gần đây, nữ diễn viên chia sẻ đoạn clip hướng dẫn con gái diễn xuất, cô gây chú ý với ngoại hình thay đổi đáng kể. 

Người đẹp lựa chọn các trang phục rộng rãi, thoải mái không ôm sát đường cong cơ thể như trước đây. Nhiều khán giả tinh ý phát hiện vòng 2 của Trương Mỹ Nhân trông "phát tướng" hơn bình thường, có khả năng nữ diễn viên đang mang thai lần 2 cùng chồng trẻ kém tuổi. 

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng vừa đăng ký kết hôn đã mang thai lần 2? 2
Trương Mỹ Nhân lộ rõ vòng bụng lạ thường trong video cùng con gái - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán từ người hâm mộ, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng vẫn chưa chia sẻ bất kỳ thông tin nào về điều này.

Trương Mỹ Nhân cũng từng đề cập về việc đón thêm em bé thứ 2 sau Bona, người đẹp nói: "Thực ra tôi cũng nghĩ đến việc tạo ra nhiều em bé đáng yêu, tôi cũng thích và tự hào. Nhưng đẻ con thì dễ, tôi chỉ cần hi sinh bản thân để sinh thôi nhưng mà để lo cho con là một hành trình dài, đến khi con trưởng thành thì đó là vấn đề lớn. Nhất là khi đi học, mình phải cho con môi trường tốt, có nền tảng và kinh tế để mang đến những điều tốt nhất trong giai đoạn trưởng thành của con.

Nói chung tôi là một người nghĩ nhiều nên đặt nặng vấn đề tương lai, bây giờ đẻ con thì chỉ cần cho ăn cho uống thôi nhưng mà còn nhiều vấn đề phía trước nữa. Thế nên, tôi không vội có con lần hai, khi nào tôi có nhiều tiền và đủ cho con thì tôi mới sinh thêm một đứa nữa".

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng vừa đăng ký kết hôn đã mang thai lần 2? 3
Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng dành nhiều thời gian cùng chăm sóc con - Ảnh: FBNV

Trương Mỹ Nhân ra mắt khán giả với vai trò người mẫu và từng là Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam vào năm 2018. Nổi lên nhờ nhan sắc nhưng phải đến khi chuyển hướng sang diễn xuất, cô mới thật sự gây ấn tượng với khán giả. Tháng 7/2022, Trương Mỹ Nhân công khai con gái Bona sau 2 năm giấu kín. Không lâu sau, cô và bạn trai Phí Ngọc Hưng chính thức tái hợp, thường xuyên xuất hiện tình cảm trong nhiều sự kiện. Nhiều khoảnh khắc đáng yêu trong cuộc sống đời thường của gia đình 3 người thu hút sự yêu thích từ người hâm mộ.

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng vừa đăng ký kết hôn đã mang thai lần 2? 4
Gia đình 3 người ai cũng nhuận sắc, đáng yêu - Ảnh: FBNV 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!