Ngô Kiến Huy bị tụt quần trước mặt đàn em ngay trên sóng truyền hình

VOH - Trong một chương trình truyền hình mới đây, Ngô Kiến Huy đã gặp phải sự cố bất ngờ khiến đồng nghiệp không khỏi bật cười.

Tham gia trong chương trình truyền hình thực tế La Cà Hát Ca, Ngô Kiến Huy được xem là người anh lớn, dày dặn kinh nghiệm trong dàn cast. Anh thể hiện sự hài hước, "quăng miếng" cho mọi người trong mọi hoàn cảnh, không những vậy còn nhiệt tình tham gia các thử thách do chương trình đưa ra. Mặc dù "chịu thương chịu khó" trong các thử thách nhưng anh vẫn bị đàn em lên tiếng oán trách vì chơi ăn gian lộ liễu.

Ngô Kiến Huy bị tụt quần trước mặt đàn em, bất chấp xấu hổ vẫn tiếp tục làm đồng 1
Ngô Kiến Huy trở thành nhân tố "mua vui", "quăng miếng" hài cho mọi người

Khi các thành viên đang hăng say lao động, chăm chỉ làm đồng thì Ngô Kiến Huy gặp phải sự cố trang phục. Anh la lớn" trời ơi, tụt quần rồi anh em ơi", khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng bật cười. Dù vậy anh chàng vẫn động viên các đàn em cố gắng, tiếp tục công việc.

Ngô Kiến Huy bị tụt quần trước mặt đàn em, bất chấp xấu hổ vẫn tiếp tục làm đồng 2
Ngô Kiến Huy gặp sự cố xấu hổ về trang phục nhưng vẫn không quên động viên tinh thần mọi người

Bên cạnh đó, dàn cast bao gồm Jun Phạm, Trung Quân Idol, Myra Trần, Dương Hoàng Yến và Blacka vẫn không quên hòa mình vào những giai điệu quen thuộc, vang lên những câu hát "tía má em hừng đông đi cày bừa...". Ngô Kiến Huy tiếp nối bằng cách mắt chữ "tía má em đi cày bừa...may quá em là ca sĩ", tạo không khí sôi động, vui vẻ hơn bao giờ hết. Tất cả mọi người đều nhiệt tình tham gia các hoạt động, không ngại lấm bẩn tay chân từ cày cuốc làm ruộng đến thu hoạch mướp.

Sau vài giờ đồng hồ lao động hết sức, các thành viên được người dân mời thưởng thức món bánh khúc đặc biệt do họ tự chế biến. Mọi người không khỏi bất ngờ trước hương vị tuyệt vời của món ăn này, liên tục xuýt xoa khen ngợi không ngừng. 

Ngô Kiến Huy bị tụt quần trước mặt đàn em, bất chấp xấu hổ vẫn tiếp tục làm đồng 3
Các thành viên tham gia chương trình được người dân mời ăn bánh khúc

Nhắc đến dân ca quan họ, mọi người đều cảm phục và tôn trọng sự gìn giữ, duy trì bộ môn nghệ thuật văn hóa này tại Bắc Ninh. Jun Phạm thay mặt cho dàn cast, thể hiện màn song ca ngọt ngào với một thành viên dân ca quan họ qua bài hát Thương Nhau Lý Tơ Hồng. Sau hành trình tham gia chương trình, dễ dàng nhận thấy sự tiến bộ trong giọng hát của "Thỏ đen" Jun Phạm với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Ngô Kiến Huy bị tụt quần trước mặt đàn em, bất chấp xấu hổ vẫn tiếp tục làm đồng 4
Jun Phạm thay mặt dàn cast thể hiện giọng hát với một thành viên dân ca quan họ

Trải qua một ngày dài tham gia nhiều hoạt động thú vị cùng các thành viên, từ chuyến đi thăm di tích, đền thờ ngày xưa và trải nghiệm làm nông dân trồng trọt, đã để lại những cảm xúc khó quên trong lòng tất cả mọi người. Ai nấy đều bày tỏ lòng biết ơn khi được trải nghiệm những điều tuyệt vời trong chương trình, mong rằng các nghệ sĩ tham gia sẽ cơ hội được trải nghiệm, khám phá thêm nhiều điều mới lạ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!