Nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy thay đổi bất ngờ so với trước đây

(VOH) - Cái tên Kim Thành bất ngờ gây chú ý với diện mạo khác lạ, từng là "người tình tin đồn" của Ngô Kiến Huy.

Những ngày qua, "bạn gái tin đồn" của Ngô Kiến Huy - Đỗ Kim Thành trở thành nhân vật được công chúng đặc biệt quan tâm. Nghi vấn hẹn hò giữa cặp đôi nổ ra từ năm 2019 và nay tiếp tục xuất hiện.

Sức hút lớn từ chương trình 2 Ngày 1 Đêm có thể là nguyên chính dẫn đến đời tư của nam nghệ sĩ trở thành tâm điểm gây chú ý.

Nhan sắc bạn gái hiện tại của Ngô Kiến Huy so với quá khứ: thay đổi khó nhận ra 1
Ngô Kiến Huy tiếp tục vướng nghi vấn hẹn hò người đẹp Kim Thành

Đỗ Kim Thành là một ca sĩ có thâm niên hoạt động đã khá lâu trong showbiz. Năm 2019, cô và Ngô Kiến Huy vướng nghi vấn hẹn hò khi cả hai xuất hiện trong các bức ảnh check in tại nhiều địa điểm giống nhau. Netizen tinh ý nhận ra hai người cùng mặc đồ đôi trong khoảng thời gian trùng hợp.

Tuy nhiên, sau khi cả hai lên tiếng phủ nhận với thái độ quả quyết, nghi vấn tình cảm giữa hai người đã lắng xuống và gần đây tiếp tục xuất hiện trở lại.

Nhan sắc bạn gái hiện tại của Ngô Kiến Huy so với quá khứ: thay đổi khó nhận ra 2
Hai người bị phát hiện mặc đồ đôi, check-in cùng địa điểm

Cô nàng Đỗ Kim Thành lần đầu tiên được công chúng biết đến khi tham gia cuộc thi Miss Teen năm 2011. Năm 2014, cô ghi danh tham gia chương trình Học Viện Ngôi Sao. Trong quá trình này, cô đã phải thi đấu với nhiều đối thủ đáng gờm và cuối cùng giành được vị trí TOP 4 chung cuộc.

Tuy nhiên, diện mạo của Đỗ Kim Thành trong thời gian gần đây đã có sự thay đổi rõ rệt, khiến nhiều người khó lòng nhận ra cô gái năm nào.

Nhan sắc bạn gái hiện tại của Ngô Kiến Huy so với quá khứ: thay đổi khó nhận ra 3
Kim Thành thuở mới nổi có nhan sắc chưa thật sự ấn tượng

Xem thêm: Ngô Kiến Huy tiết lộ về khủng hoảng thuở dấn thân làm MC, xem Trấn Thành là thầy để phấn đấu

Ngoài ra, Kim Thành từng tham gia cuộc thi X-Factor và trở thành thành viên của nhóm nhạc S-Girls do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tuyển chọn. Cô đã chuyển đến TP HCM để gắn bó với ba thành viên Lưu Hiền Trinh, Chung Thương T-Jo, Shin Hồng Vịnh. Năm 2018, Kim Thành tiếp tục tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen và xuất sắc giành được vị trí Á quân.

Nhan sắc bạn gái hiện tại của Ngô Kiến Huy so với quá khứ: thay đổi khó nhận ra 4
Kim Thành của quá khứ xinh xắn nhưng mộc mạc
Nhan sắc bạn gái hiện tại của Ngô Kiến Huy so với quá khứ: thay đổi khó nhận ra 5
 

Đáng chú ý, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy đã có màn "lột xác" đầy ngoạn mục. Diện mạo như mới hoàn toàn, Kim Thành vướng nghi vấn nhờ đến biện pháp thẫm mỹ để có được vóc dáng nóng bỏng và khuôn mặt thon gọn khiến khán giả ngạc nhiên.

Kim Thành từng chia sẻ, cô cảm thấy buồn khi đi hát nhiều năm nhưng khán giả chỉ nhớ đến cô thông qua tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Trong thời điểm đó, cô đã giữ im lặng một thời gian vì không muốn ai nghĩ rằng cô đang lợi dụng danh tiếng của đàn anh để đánh bóng tên tuổi. 

Nhan sắc bạn gái hiện tại của Ngô Kiến Huy so với quá khứ: thay đổi khó nhận ra 6
Nữ ca sĩ lột xác ấn tượng
Nhan sắc bạn gái hiện tại của Ngô Kiến Huy so với quá khứ: thay đổi khó nhận ra 7
Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Kim Thành

Nghi vấn tình cảm giữa Ngô Kiến Huy và Kim Thành chỉ xuất phát từ những lời đồn do cư dân mạng truyền tai nhau. Không thể phủ nhận Kim Thành đã có những thay đổi tích cực về ngoại hình sau nhiều năm.

Ắt hẳn, nữ ca sĩ vẫn mong muốn khán giả quan tâm hơn đến sản phẩm nghệ thuật của mình hơn là những tin đồn chưa xác thực.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet