Jun Phạm: "Nỗi buồn chỉ đến khi chúng ta không trọn vẹn với những người thân yêu"

VOH - Trải qua những biến cố, Jun Phạm đã trở nên trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Những trải nghiệm quý giá cũng được anh đưa vào quyển sách Xứ Sở Miên Man.

Trong chương trình Khách Đến Chơi Nhà được phát trên sóng radio VOH 99.9 Mhz vừa qua, Jun Phạm - một ca sĩ kiêm tác giả trẻ đang gặp nhiều thử thách trong cuộc sống, đã có cuộc hội thoại đầy cảm xúc với host Kim Thanh. 

Gần đây, Jun Phạm cũng đã cho ra mắt một cuốn sách mới mang tên Xứ Sở Miên Man. Trong đó, anh chia sẻ về những câu chuyện đáng nhớ trong cuộc đời mình. 

Jun Phạm:
Jun Phạm đã có những chia sẻ xúc động tại chương trình Khách Đến Chơi Nhà số phát sóng ngày 29/07/2023 (Ảnh: FBNV)

Chỉ trong 6 tháng vừa qua, Jun Phạm đã gặp không ít khó khăn và thử thách. Trong lúc ra mắt cuốn sách, Jun Phạm đã kể về những trải nghiệm và chia sẻ về những điều quan trọng giúp anh trở thành con người như hiện tại.

Jun Phạm đã sử dụng từ "tuyệt vời" để miêu tả những trải nghiệm đó, nhưng đôi khi người khác không hiểu ý nghĩa thực sự của từ này.

"Tuyệt vời" đối với Jun Phạm không chỉ đơn thuần là niềm vui, mà còn là sự học hỏi và trưởng thành qua những biến cố. Jun Phạm đã trải qua những nỗi buồn như mất mẹ trong quá khứ và mới đây nhất là mất đi người bố thân thương của mình. Nhưng chính những trải nghiệm ấy đã giúp anh trở nên mạnh mẽ và biết cảm thông hơn.

Jun Phạm:
Anh đã trải qua nhiều biến cố trong 6 tháng vừa qua (Ảnh: FBNV)

Jun Phạm nhận ra bản thân đã lớn lên qua từng nỗi buồn và nhìn lại mới thấy rằng đó là quá trình cần thiết của cuộc sống. Jun Phạm đã học cách tạo nên những khoảnh khắc đáng quý bên người thân và biết trân trọng những điều quý giá trong cuộc sống.

"Bây giờ khi xem lại những thước phim mà mình đã quay với bố, mình cảm thấy rất là vui và trọn vẹn. Hóa ra nỗi buồn chỉ đến khi chúng ta không trọn vẹn với những người thân yêu. Còn nếu như chúng ta thật sự trọn vẹn thì nỗi buồn đó cũng đến, nhưng mình sẽ ý thức được nó và không để cho nó xâm lấn vào cảm xúc hiện tại, làm xáo trộn cái tâm lý của mình" - Jun Phạm chia sẻ. 

Jun Phạm:
Khi xem lại những thước phim với bố, Jun Phạm thấy mình đã có những kỷ niệm trọn vẹn với người thân

Sau những nỗi buồn, Jun Phạm quyết định theo đuổi đam mê và trở thành một nghệ sĩ đa năng. Bên cạnh ca hát, anh cũng thích viết và bắt tay vào việc thực hiện những tác phẩm của riêng mình. Gần đây nhất, Jun Phạm đã cho ra mắt quyển sách Xứ Sở Miên Man và loạt dự án liên quan. Jun Phạm mong muốn tạo ra một khoảng không gian thư thái, giúp truyền cảm hứng cho những người trẻ có thể tìm hiểu và tận hưởng những giá trị ý nghĩa từ việc đọc sách. 

Bên cạnh đó, cuộc hành trình làm thiện nguyện của Jun Phạm cũng rất đáng quý. Anh đang tham gia đóng góp vào Quỹ nhịp tim Việt Nam để cứu giúp những em bé bị bệnh tim bẩm sinh. Đến hiện tại, dự án may thú bông để bán của Jun Phạm và bạn Đình Mây đã góp phần giúp được 4 em bé bị bệnh tim, mang đến cho các em thêm niềm hy vọng vào cuộc sống. 

Mặc dù nhận thức rằng việc cứu trợ yêu cầu nhiều tài chính, nhưng anh vẫn quyết tâm đóng góp từng bước nhỏ để góp phần mang đến sự thay đổi tích cực.

Jun Phạm:
Xứ Sở Miên Man là dự án được Jun Phạm đặt nhiều tâm huyết, với mong muốn truyền thông điệp tích cực cho mọi người

Dự án Xứ Sở Miên Man của Jun còn nhiều ước mơ và khát vọng phía trước. Hy vọng anh có thể phát triển nó từ tác phẩm văn học thành phim hoạt hình và thậm chí là công viên giải trí như anh mong muốn, từ đó mang lại niềm vui cho các em nhỏ và tạo nên một cộng đồng đầy yêu thương và ý nghĩa.

Khách Đến Chơi Nhà phát sóng trên Đài phát thanh VOH tần số FM 99.9 Mhz. Ngoài ra, khán thính giả cũng có thể nghe đầy đủ chương trình Chuyện Sao Kể - một chương trình khác của tần số FM 95.6 MHz tại VOH Podcast và kênh Youtube Trạm Giải Trí.

Thanh Duy:
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.