La Cà Hát Ca tập 4: Jun Phạm kết hợp với Blacka ra mắt MV mới

VOH - Đoạn teaser giới thiệu tập 4 mang đến các chi tiết thú vị, cho thấy những tương tác ăn ý của các thành viên.

Trong tập 3 chương trình La Cà Hát Ca, 5 thành viên Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Myra Trần, Trung Quân và Blacka cùng khách mời Ưng Hoàng Phúc đã tham quan và tìm hiểu về các loại nho tại vườn nho Ba Mọi. Tiếp nối chủ đề “Mùa nắng ngọt”, tập 4 của chương trình hứa hẹn giúp khán giả vừa giải trí, vừa thư giãn với những ca khúc bất hủ.

“Cặp đôi nhiều chữ” Jun Phạm, Blacka ra mắt MV mới

Trước khi La Cà Hát Ca tập 4 chính thức lên sóng vào tối Chủ Nhật (16/7), đoạn teaser dài gần 3 phút làm khán giả không khỏi mong ngóng với cảnh mở đầu là một MV ca nhạc “xịn sò” do Jun Phạm và Blacka hợp tác thực hiện. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên cựu thành viên 365daband và nam rapper hợp tác chung trong một dự án.

La Cà Hát Ca tập 4: Jun Phạm, Blacka ra mắt MV mới 1
Jun Phạm và Blacka gây tò mò với MV ca nhạc có nhiều chi tiết thú vị
La Cà Hát Ca tập 4: Jun Phạm, Blacka ra mắt MV mới 2
Nam ca sĩ đặt rất nhiều tâm huyết cho sản phẩm lần này

Theo đó, ca từ do Jun Phạm đảm nhiệm và phần nhạc do nhạc sĩ Only C thực hiện và phần rap được Blacka đảm nhận. Nhìn chung, MV do Jun Phạm và Blacka đóng chính với các thành viên La Cà Hát Ca góp mặt với vai trò cameo. Bối cảnh được lấy tại vùng biển tràn ngập nắng và gió của vùng đất Phan Rang với màu sắc tươi sáng. Đoạn teaser còn làm khán giả tò mò với “nụ hôn” bí ẩn của hai nhân vật chính.

Myra Trần hóa cô gái Chăm dịu dàng, song ca cùng nghệ nhân làng gốm

Cũng trong tập 4, các thành viên giàu năng lượng sẽ đến tham quan và trải nghiệm tại “Làng gốm Chăm Bàu Trúc” - Di sản văn hóa Phi vật thể được UNESCO công nhận. Tại đây, các thành viên sẽ được các nghệ nhân hướng dẫn làm ra những sản phẩm gốm thông qua quá trình làm gốm truyền thống. Thử thách khó nhằn này khiến các nghệ sĩ không khỏi lúng túng, trong khi Trung Quân làm như thành phẩm thì Ngô Kiến Huy bị chóng mặt vì phải xoay quá nhiều.

La Cà Hát Ca tập 4: Jun Phạm, Blacka ra mắt MV mới 3
Myra Trần thích thú khi tự tay làm ra sản phẩm gốm hoàn chỉnh
La Cà Hát Ca tập 4: Jun Phạm, Blacka ra mắt MV mới 4
Myra Trần dịu dàng, đằm thắm trong trang phục truyền thống của người Chăm

Chưa dừng tại đó, teaser còn hé lộ phân cảnh cô “em út” Myra Trần khoác lên mình trang phục truyền thống của người Chăm khi trình diễn trên sân khấu La Cà Hát Ca nhằm đáp lại lòng hiếu khách của người dân. Cô nàng tỏa sáng và tự tin song ca cùng nghệ nhân làng gốm với chất giọng truyền cảm của mình.

Tập 4 của La Cà Hát Ca sẽ phát sóng vào Chủ Nhật 16/7/2023 lúc 20h40 trên YouTube Dong Tay Promotion, lúc 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.