Người Ấy Là Ai tập 9: Trấn Thành kể chuyện cũ, nữ chính chọn đúng người

VOH - Rất nhiều tình tiết bất ngờ đã xảy ra chỉ trong hai tiếng thời lượng của tập này.

Tập cuối của chương trình Người Ấy Là Ai vừa phát sóng đã thu hút sự chú ý của khán giả khi có nhiều tình tiết bất ngờ xen lẫn vỡ òa cảm xúc. Trong đó, phải kể đến việc nữ chính xuất sắc chọn đúng cực phẩm với tỉ lệ 1 phần 5, hay khoảnh khắc Trấn Thành chia sẻ chuyện tình đổ vỡ với nửa kia.

Phan Mỹ Tuyết - nữ chính dựa vào trực giác chọn đúng cực phẩm độc thân duy nhất

Trong tập cuối của chương trình, Phan Mỹ Tuyết đã dựa vào trực giác của mình và chọn đúng cực phẩm độc thân duy nhất trong số 5 người tham gia. Trước đó, cô lần lượt tạm biệt Thanh Trần, Somath. Cả hai nam thần đều thuộc cộng đồng LGBT và đã có người yêu. 

Người Ấy Là Ai tập 9: Trấn Thành kể chuyện cũ, nữ chính chọn đúng người 1
Dàn cực phẩm trong tập cuối Người Ấy Là Ai

Trong vòng cuối, giữa ba lựa chọn là Jimmy Trương, Hoàng Anh và Nhật Nam, Phan Mỹ Tuyết đã xuất sắc chọn được cực phẩm độc thân duy nhất của chương trình - Nhật Nam. 

Người Ấy Là Ai tập 9: Trấn Thành kể chuyện cũ, nữ chính chọn đúng người 2
Nữ chính đã chọn đúng cực phẩm độc thân duy nhất 

Màn kết đôi này khiến mọi người thích thú vì Mỹ Tuyết đã chọn đúng người. Nhật Nam khẳng định anh ấn tượng với Mỹ Tuyết từ lần gặp mặt đầu tiên. Vì lo sợ người khác nghĩ rằng mình là cực phẩm đỏ, mất cơ hội ghép đôi với “crush” nên anh liên tục lắc đầu trong khi ban cố vấn đang bình luận.

Châu Bùi buồn bã thừa nhận không thể tung hứng với Trấn Thành

Khi được hỏi về áp lực khi phải đối diện với dàn khách mời hài hước, Châu Bùi chia sẻ rằng cô thực sự cảm thấy tội nghiệp cho Trấn Thành vì không thể pha trò cùng anh, khiến đàn anh phải “gánh” luôn phần mình.

Người Ấy Là Ai tập 9: Trấn Thành kể chuyện cũ, nữ chính chọn đúng người 3
Châu Bùi không khỏi áp lực vì không tung hứng được với Trấn Thành

“Thật ra vừa qua em không quăng được miếng nào cho anh Thành cả và rất là tội cho anh Thành vì anh ấy phải đỡ hết cho em. Hôm nay có 3 khách mời ở đây em đã thấy yên tâm rồi".

Nghe những lời tâm sự của Châu Bùi, Trấn Thành ngay lập tức động viên bạn gái Binz: “Không có đâu, miếng là có 'tam ca áo trắng' rồi. Còn nhiệm vụ của Châu Bùi ở đây, thứ nhất là một gương mặt xinh đẹp của Người Ấy Là Ai, đảm bảo uy tín của chương trình; thứ hai Châu như người bạn của nữ chính, chia sẻ cho người ta. Em yên tâm, em đẹp em có quyền".

Người Ấy Là Ai tập 9: Trấn Thành kể chuyện cũ, nữ chính chọn đúng người 4
Dàn khách mời đều an ủi, động viên Châu Bùi

Khả Như và Võ Tấn Phát cũng lên tiếng động viên Châu Bùi, khuyên cô cứ tự nhiên và tự tin. Vốn xuất thân từ người mẫu và không phải nghệ sĩ hài nên Châu Bùi có vẻ “lép vế” khi ngồi ghế nóng chương trình thực tế so với người trong nghề. Vì vậy, không khó hiểu khi cô cảm thấy lo lắng vì sợ bản thân sẽ trở thành “hố đen”, không đủ hoạt ngôn để tạo tiếng cười cho chương trình.

Trấn Thành chia tay tình cũ vì bị yêu cầu ăn mặc chỉn chu, bỏ nghề diễn hài

Tình yêu là một cuộc hành trình đầy thăng trầm và thử thách của cuộc sống. Cũng trong tập này, Trấn Thành đã thu hút sự chú ý khi bất ngờ chia sẻ về chuyện từng yêu một người phụ nữ lớn tuổi hơn mình. Nam MC tiết lộ rằng bạn gái cũ của anh luôn có nhiều yêu cầu đặc biệt để tránh sự chênh lệch tuổi tác khi hai người xuất hiện cùng nhau. 

Người Ấy Là Ai tập 9: Trấn Thành kể chuyện cũ, nữ chính chọn đúng người 5
Trấn Thành nói rằng tình xưa tan vỡ vì nhà gái yêu cầu khắt khe

Anh chia sẻ: "Tôi từng yêu một người lớn hơn tôi 6-7 tuổi. Cô ấy bắt tôi ra đường lúc nào cũng phải mặc áo sơ mi, đóng thùng để tránh sự chênh lệch tuổi tác. Cô ấy không thích tôi làm diễn viên hài, buộc tôi phải thay đổi, trở nên nghiêm túc và không được hài hước nữa.”

Sự chênh lệch trong quan điểm sống và yêu cầu khắt khe đã đẩy hai người vào thế khó. Trấn Thành đã trải qua giai đoạn tự hỏi bản thân: "Tôi là ai thế này?" và nhận ra rằng anh không thể tiếp tục sống dưới áp lực và đánh đổi bản thân chỉ vì tình yêu. Cuối cùng, cả hai chia tay sau nửa năm bên nhau.

Trấn Thành cũng chia sẻ rằng sau mối quan hệ đó, anh đã yêu một người khác.Tuy người này không yêu cầu gì đặc biệt, nhưng vì cảm thấy không phù hợp nên cả hai ngừng lại. Anh khuyên nhân vật nữ chính trong chương trình Người Ấy Là Ai hãy tiếp tục yêu và không bỏ cuộc, bởi đến một giai đoạn nào đó, người phù hợp chắc chắn sẽ xuất hiện. Tất nhiên, người phù hợp trong lời nói của Trấn Thành chẳng thể là ai khác ngoài vợ anh: "Hãy tiếp tục yêu, cho đến khi gặp được người phù hợp với mình trong mọi khía cạnh, như Hari Won là một điển hình".

Người Ấy Là Ai tập 9: Trấn Thành kể chuyện cũ, nữ chính chọn đúng người 6
Anh khuyên khán giả nên tin và tiếp tục tìm kiếm tình yêu dù có đổ vỡ bao nhiêu lần trong quá khứ

Trấn Thành đã từng chia sẻ trong một chương trình rằng: "Lời khuyên của tôi luôn là hãy trải nghiệm, vì cuộc đời chỉ có bao nhiêu năm thôi, yêu người này, người nọ, không sao cả, không ai mất ai cả, không có vấn đề gì cả. Hãy trải nghiệm. Mỗi người sẽ mang đến cho mình một khoảng thời gian đẹp trong cuộc sống, kiến thức mới, không gian sống mới".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

Nguồn tin & Ảnh: sưu tầm