Jun Phạm tiều tụy trong tang lễ của bố, từ nay "âm dương" cách biệt

VOH - Chuyến du lịch đầy ý nghĩa của 2 bố con Jun Phạm vừa kết thúc cách đây không lâu thì nam ca sĩ bất ngờ thông báo bố đã ra đi mãi mãi.

Sáng ngày 13/6, Jun Phạm bất ngờ thông báo về sự ra đi của bố ruột khiến nhiều người không khỏi xót xa. Nam ca sĩ cho biết tang lễ diễn ra kín đáo, ấm cúng tại một ngôi chùa ở TPHCM. Anh chàng lộ rõ sự buồn bã, tiều tụy trong lúc cùng gia đình lo hậu sự cho bố .

Tang lễ bố Jun Phạm: nam ca sĩ tiều tụy, không khí lặng lẽ 1
Jun Phạm tiều tụy trong đám tang của bố 

Nhiều nghệ sĩ Việt như Thành Lộc, Trường Giang - Nhã Phương, Tăng Phúc - Trương Thảo Nhi, Puka, Gin Tuấn Kiệt,... đã gửi hoa thay cho lời tiễn biệt đến người quá cố. Ngày 14/6, Jun Phạm gửi lời cảm tạ đến đồng nghiệp, người hâm mộ lên trang facebook cá nhân.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Thực sự cảm thấy bình an khi chiều nay bố đã về bên mẹ. Lời cuối, thay mặt gia đình, con xin chân thành cảm tạ từ tận đáy lòng đến với thân bằng quyến thuộc đã đồng hành và gửi niệm lành đến gia đình chúng con trong nhiều ngày vừa qua. Con luôn tin đây chỉ mới là bắt đầu cho một chương mới thôi. Con thương chúc bố mẹ mãi mãi an vui bên nhau dù có đang ở cảnh giới nào đi chăng nữa".

Tang lễ bố Jun Phạm: nam ca sĩ tiều tụy, không khí lặng lẽ 2
Dàn sao Việt gửi hoa viếng cho bố Thu

Trước đó, Jun Phạm từng gây xúc động khi chia sẻ về biến cố qua đời đột ngột của mẹ vào năm 19 tuổi. Anh tâm sự: "Hôm qua mẹ vừa xem phim với mình rất vui. Tự nhiên sáng hôm sau... mẹ mất. Tôi đã tự kỷ rồi còn tự kỷ hơn. Hồi xưa cứ nhắc tới tôi lại khóc, nhưng hôm nay nó chỉ là câu chuyện để kể và chia sẻ.

Bố thì thay mẹ để nuôi tôi và tôi thay mẹ để chăm sóc bố thì việc đó nó xảy ra 10 năm. Trong vòng 10 năm đó, Jun cố gắng đứng ở phía bố để hiểu, bố cũng cố gắng đứng ở phía Jun mà hiểu... để bây giờ 2 bố con có thể thương nhau hơn, dễ dàng nói những câu như: con thương bố hoặc bố thương con".

Tang lễ bố Jun Phạm: nam ca sĩ tiều tụy, không khí lặng lẽ 3
Tang lễ diễn ra trầm lắng, lặng lẽ

Với những ai thường xuyên theo dõi Jun Phạm, có lẽ đã không còn quá xa lạ với hình ảnh anh và bố gắn bó như 2 người bạn. Trong những vlog của nam ca sĩ, bố Thu luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, gần gũi. Để có được những khoảnh khắc vui vẻ như vậy, Jun và bố đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn để tháo gỡ khúc mắc trong lòng. 

Tang lễ bố Jun Phạm: nam ca sĩ tiều tụy, không khí lặng lẽ 4
Jun Phạm và bố Thu đồng hành trong nhiều hành trình
Tang lễ bố Jun Phạm: nam ca sĩ tiều tụy, không khí lặng lẽ 5
Tình cảm giữa hai bố con ngày càng cải thiện

Sau khi mẹ mất, Jun Phạm trở nên trầm tính hơn và không thể hòa hợp với bố. Cả hai xảy ra mâu thuẫn gay gắt, nam ca sĩ từng có ý định bỏ nhà đi, nhưng ngày hôm sau, bố Thu bất ngờ lên huyết áp phải nhập viện, khoảnh khắc đó khiến Jun cảm thấy vô cùng có lỗi và hối hận về hành động của mình.

"Lúc đó mới thấy mình thật là tệ, chỉ biết quan tâm quá khứ mà quên mất hiện tại quan trọng thế nào. Lúc ở trong viện, mình chỉ ngồi nắm tay bố và nói xin lỗi. Hứa rằng từ nay về sau sẽ luôn nhận lỗi sai", anh tâm sự.

Tang lễ bố Jun Phạm: nam ca sĩ tiều tụy, không khí lặng lẽ, sao Việt gửi hoa viếng thăm 6
Jun Phạm và bố đã có thể dễ dàng nói rõ lời yêu thương

Sau sự việc đó, Jun Phạm và bố đã hiểu nhau hơn, có thể dễ dàng nói ra những lời thương yêu trong lòng. Trong suốt 10 năm qua, anh chàng luôn cố gắng đứng về "phía bố", mà bố cũng dần thay đổi hơn. Series Đi Thôi Bố Ơi được Jun Phạm thực hiện lúc bố còn sức khỏe và minh mẫn, cả hai người đồng hành trong mọi chuyến đi, tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!