Shark Bình - Phương Oanh chính thức nên duyên vợ chồng

VOH - Vừa mới hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ chưa lâu, Shark Bình đã cùng tình mới Phương Oanh đi đăng ký kết hôn.

Trưa 15/6, cộng đồng mạng Việt xôn xao truyền tay nhau những bức ảnh cho thấy Shark Bình và Phương Oanh tham dự lễ trao giấy chứng nhận kết hôn. Theo thông tin, cặp đôi đã làm thủ tục đăng ký kết hôn và tham gia buổi lễ trên tại UBND phường Liêm Chính, tỉnh Hà Nam - quê gốc của Phương Oanh.

Shark Bình - Phương Oanh chính thức nên duyên vợ chồng 1
Shark Bình và Phương Oanh giản dị tại buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn
Shark Bình - Phương Oanh chính thức nên duyên vợ chồng 2
Cặp đôi vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với các nhân viên

Trong những bức ảnh được chia sẻ trên mạng, có thể thấy cả nam doanh nhân lẫn nữ diễn viên nổi tiếng đều ăn mặc giản dị, lịch sự và thoải mái chụp ảnh kỷ niệm với nhân viên công tác. Thông tin Shark Bình - Phương Oanh chính thức thành người một nhà lập tức thu hút nhiều lượt bình luận, bàn tán từ dư luận.

Shark Bình - Phương Oanh chính thức nên duyên vợ chồng 3
Hình ảnh cặp đôi tại bàn làm thủ tục cũng được chia sẻ

Chưa đầy một năm trước, vào tháng 8/2022, cả hai đã từng khiến mạng xã hội một phen náo loạn khi công khai hẹn hò. Khi ấy, họ hứng chịu nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng bởi Shark Bình chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là bà Đào Lan Hương. Thời gian này, bà Lan Hương cũng liên tục có những động thái và phát ngôn gay gắt về Shark Bình và tình mới, Shark Bình cũng không chịu thua khi tố vợ cũ "đặt điều sai sự thật", khiến khán giả lại càng thêm sục sôi.

Lùm xùm chuyện tình cảm khiến hình ảnh nàng "Quỳnh búp bê" trở nên xấu đi trong mắt công chúng. Những lời chỉ trích, gọi cô là tiểu tam, kẻ giật chồng xuất hiện dày đặc. Sự nghiệp của nữ diễn viên cũng chững lại, không có dự án phim ảnh nào mới.

Shark Bình - Phương Oanh chính thức nên duyên vợ chồng 4
Sau khi công khai hẹn hò, Shark Bình và nàng "Quỳnh búp bê" từng chịu nhiều chỉ trích

Phải đến ngày 9/5 vừa qua, khi Shark Bình lên tiếng xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với bà Lan Hương, dư luận mới bớt gay gắt với mối tình "cá mập - búp bê".

Ngày 11/5, Phương Oanh nhận phỏng vấn với VnExpress và có lời xin lỗi khán giả vì chuyện đời tư gây ồn ào của mình. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không phải kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác. Nữ diễn viên chia sẻ khi mới bắt đầu tìm hiểu nhau, cô được biết Shark Bình đã ký đơn đồng thuận ly hôn vợ cũ từ ba năm trước và đang độc thân.

Shark Bình - Phương Oanh chính thức nên duyên vợ chồng 5
Cặp đôi vẫn bên nhau giữa bao sóng gió dư luận

Sau gần một năm công khai yêu đương với nhiều sóng gió thị phi, mối tình của Shark Bình và Phương Oanh đã bước sang trang mới theo chiều hướng tốt đẹp. Hiện hai người trong cuộc đều chưa đưa ra phản hồi chính thức về thông tin trên.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các người nổi tiếng tại Tin Sao.