Phương Oanh bật khóc, xin lỗi khán giả vì ồn ào đời tư

VOH - Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn, Phương Oanh chính thức lên tiếng về lùm xùm tình cảm khẳng định không phải người thứ ba.

Ngày 9/5, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình hay còn biết đến với tên gọi shark Bình thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương sau 3 năm ký đơn ly hôn. Anh chia sẻ trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Tòa án nhân dân quận Hà Đông".

Phương Oanh bật khóc, xin lỗi khán giả vì ồn ào đời tư 1
Bài đăng thông báo ly hôn của shark Bình trên trang cá nhân

Shark Bình cho biết bản thân rất tiếc vì chuyện đời tư cá nhân đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương. Anh mong muốn có thể kết thúc ồn ào tại đây. "Có lẽ nhiều người quen biết tôi đều có chung nhận định rằng tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận" - shark Bình chia sẻ thêm.

Ngay sau đó, nữ diễn viên Phương Oanh đã có buổi phỏng vấn với báo VNExpress về câu chuyện tình yêu với shark Bình sau những ồn ào trong suốt thời gian qua.

Tháng 8/2021, mối quan hệ tình cảm giữa cặp đôi công khai sau khi những hình ảnh cả hai đi chơi lan truyền trên mạng xã hội. Thời điểm này, Shark Bình cho biết đã chia tay vợ cũ và sống riêng hơn hai năm, ký thỏa thuận ly hôn, cam kết không xen vào đời tư của nhau.

Phương Oanh bật khóc, xin lỗi khán giả vì ồn ào đời tư 2
Shark Bình và Phương Oanh trải qua nhiều ồn ào khi công khai tình cảm

Tuy nhiên về mặt pháp luật shark Bình vẫn còn là người trong hôn nhân, vì vậy chuyện tình giữa anh và Phương Oanh gặp phải rất nhiều lời ra tiếng vào. Cá nhân Phương Oanh là người hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận nhất, cô từng mất kiểm soát trong thời gian đầu nhưng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh ngay sau đó.

Xem thêm: Luật sư khẳng định hôn nhân giữa Shark Bình và vợ vẫn còn hợp pháp, cả hai chưa từng ra tòa ly hôn

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn, Phương Oanh thừa nhận bản thân vì thiếu sót nên mới dẫn đến những lùm xùm không đáng có, đồng thời cô cũng khẳng định mình không phải là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của shark Bình và vợ cũ.

Phương Oanh bật khóc, xin lỗi khán giả vì ồn ào đời tư 3
Nữ diễn viên khẳng định không phải là người thứ ba và độc lập kinh tế

Hậu ồn ào, Phương Oanh đã có thể can đảm lên tiếng về câu chuyện đời tư, thẳng thắng trả lời những câu hỏi mà khán giả thắc mắc trong thời gian qua. Cô cho biết câu chuyện tình yêu của hai người được gia đình 2 bên ủng hộ và đồng hành. Cũng nhờ có sự kiên nhẫn và an ủi từ bạn trai shark Bình mà Phương Oanh có niềm tin vào tình yêu, bình tĩnh đối diện với những đàm tiếu.

Khi nhắc đến sự nghiệp nữ diễn viên không kìm được nước mắt, nghẹn ngào gửi lời xin lỗi đến khán giả, những người đã luôn ủng hộ và yêu quý mình. Cô bày tỏ, nếu còn duyên với nghiệp diễn thì sẽ tiếp tục chăm chỉ làm việc, cống hiến hết mình.

Phương Oanh bật khóc, xin lỗi khán giả vì ồn ào đời tư 4
Phương Oanh hy vọng sẽ tiếp tục được cống hiến cho điện ảnh nước nhà

Phương Oanh sinh năm 1989, quê ở Hà Nam, từng là người mẫu trước khi tham gia đóng phim. Cô đã có 10 năm hoạt động trong nghề, gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như: Hoa Bay, Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Gái Già Xì Tin, Ngược Chiều Nước Mắt, Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình Thân.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình sinh năm 1981, là một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ, thành lập công ty ở tuổi 19 (năm 2000). Anh được nhiều người biết đến sau khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) vào năm 2019.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!