Phương Oanh tung tin nhắn của vợ của Shark Bình, nói rõ chuyện ồn ào tình cảm

(VOH) - "Đêm qua, Phương Oanh đã đăng một bài viết trên Facebook với tiêu đề “sự thật", nói về câu chuyện tình ái của mình và Shark Bình.
Rạng sáng ngày 9/9, Phương Oanh lên tiếng trước những ồn ào của cô và Shark Bình trong mấy ngày qua. Cô cho biết đây không phải là lời giải thích, mà là sự “PHÂN TÍCH”, và mong mọi chuyện mau được sáng tỏ.
[check lại chính tả] Phương Oanh tung tin nhắn của vợ của Shark Bình 1
Diễn viên Phương Oanh

Cụ thể bài đăng cho biết, trước khi đến với cô thì Shark Bình cũng đã từng yêu nhiều người, nhưng vợ Shark Bình (doanh nhân Đào Lan Hương) lại không hề “thượng tôn pháp luật” hay “đau buồn trách giận”, còn khuyên ông thoải mái yêu. Nhưng khi Shark Bình hẹn hò với cô, thì vợ ông lại có những hành động phản kháng dữ dội, mang các con ra để tỏ vẻ “đáng thương".

Xem thêm: Shark Bình và Phương Oanh thừa nhận hẹn hò

Cô đã giữ im lặng rất lâu nhưng vì cảm thấy danh tiếng và hình ảnh xây dựng nhiều năm của mình đang bị đạp đổ nên không cam tâm. Cô cảm thấy không xứng đáng nếu vì vợ Shark mà mình lại mất hết hình ảnh và sự nghiệp như vậy.  

“Đằng nào cái gì mất thì cũng mất rồi, Oanh cũng không hy vọng sau khi công khai những thông tin này sẽ lấy lại được cái gì, chỉ là cảm thấy chị ta không xứng đáng để Oanh im lặng. Vậy nên cuối cùng Oanh quyết định đứng lên để bảo vệ lựa chọn của mình” - Phương Oanh lên tiếng thanh minh trong bài đăng của mình.

Phương Oanh tung tin nhắn của vợ của Shark Bình, nói rõ chuyện ồn ào tình cảm 2
Ồn ào tình ái giữa Phương Oanh, Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại
Phương Oanh tung tin nhắn của vợ của Shark Bình, nói rõ chuyện ồn ào tình cảm 8
Doanh nhân Đào Lan Hương có buổi làm việc và ủy quyền cho luật sư để giải quyết các vấn đề liên quan đến chồng là Shark Bình

Bài đăng dù được công khai vào lúc nửa đêm, nhưng vẫn nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Một số người tỏ ra đồng cảm với cô, mong cô sẽ sớm được hạnh phúc bên người mình yêu nhưng một số cảm thấy sự “đanh đá” trong lời văn của cô, thấy cô đang thật sự “biện minh” cho mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Chụp màn hình, FBNV)