Lý Dịch Phong thanh minh tin bị cảnh sát bắt vì mua dâm, nguy cơ phong sát đang đến gần

(VOH) - Đứng trước những tin đồn đời tư không mấy tốt đẹp, Lý Dịch Phong đã chính thức lên tiếng thanh minh. Tuy nhiên, chưa được bao lâu thì những nội dung này đã "bay màu".

Mới đây, Lý Dịch Phong vừa chính thức viết tâm thư gửi người hâm mộ về những lùm xùm đang xảy ra xung quanh anh. Được biết trước đó, phòng làm việc của nam diễn viên cũng đã đưa ra văn bản phủ nhận toàn bộ drama.

Lý dịch Phong bị cấm sóng, xóa tên vì vướng nghi án mua dâm

Cụ thể, vào ngày 6/9, một trang mạng đã bất ngờ đưa tin Lý Dịch Phong vướng tin đồn bị cảnh sát bắt giữ vì tội mua dâm. Thậm chí, người tung tin còn khẳng định nam diễn viên đã bị tạm giam ở Bắc Kinh khiến nhiều người hâm mộ như “ngồi trên đống lửa”. 

Lý Dịch Phong bức xúc lên tiếng đính chính, nhấn mạnh mình không phải là 'sao nam 3 chữ' 1
Lý Dịch Phong vướng vào scandal tình dục chấn động

Được biết rước đó, Lý Dịch Phong có lịch trình tham gia một sự kiện cho nhãn hàng ở Hàng Châu. Tuy nhiên, anh đã không xuất hiện trong suốt thời gian diễn ra chương trình và phía ekip cũng không đưa ra bất kỳ lý do giải thích nào về việc vắng mặt.

Không chỉ vậy, mới đây nam diễn viên cũng có lịch trình biểu diễn tại sự kiện Gala Trung thu của đài CCTV. Tuy nhiên, anh đã bị cắt sóng và các thông tin liên quan đến Lý Dịch Phong cũng bị nhà đài gỡ bỏ. Thậm chí, những hình ảnh của ngôi sao phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm khi làm đại diện cho trang web chính thức của Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao Trung Hoa và các hình ảnh nam diễn viên nhận giải thưởng danh giá của làng phim ảnh Hoa ngữ như: Hoa Đỉnh, Kim Ưng cũng "bay màu" không rõ nguyên nhân. 

Xem thêm: Sự nghiệp và câu chuyện đời tư ồn ào chưa bao giờ hết hot của Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong bức xúc lên tiếng đính chính, nhấn mạnh mình không phải là 'sao nam 3 chữ' 2
Các hình ảnh của ngôi sao nam bất ngờ bị gỡ bỏ

Quả thật, tất cả các hành động kỳ lạ của truyền thông đều khiến công chúng hoang mang vì không rõ lý do dẫn đến sự việc lần này. Từ đó, các blogger và một số netizen lại tiếp tục dùng nguyên nhân này để khẳng định Lý Dịch Phong đã bị “phong sát” vì vụ bê bối tình dục trong vài ngày trước.

Lý Dịch Phong lên tiếng thanh minh

Ấy thế mà mới đây, ngôi sao nam sinh năm 1987 đã chính thức lên tiếng đáp trả những tin đồn vô căn cứ liên quan đến đời tư. Anh khẳng định bản thân không làm những chuyện phải khiến mình xấu hổ. Bên cạnh đó, Lý Dịch Phong còn nhấn mạnh scandal thất thiệt hiện tại đã gây ra nhiều trở ngại và ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của anh.

Lý Dịch Phong bức xúc lên tiếng đính chính, nhấn mạnh mình không phải là 'sao nam 3 chữ' 3
Tên của nam diễn viên lên top search của Trung Quốc

Nguyên văn đính chính của Lý Dịch Phong: “Mặc dù phòng làm việc đã đăng tải văn bản đính chính tin đồn rồi nhưng tôi vẫn có vài lời muốn nói. Thật sự tôi không thể nhớ rõ đây đã là lần thứ mười mấy hay lần thứ mấy trăm tôi bị dính vào tin đồn. Và đúng là không phải chỉ mỗi tôi dính vào những điều gọi là “không có lửa làm sao có khói”. Các bạn biết đó dù trong ngành, ngoài ngành hay thậm chí đến cả những người bình thường cũng có thể bị dính vào những tin đồn phức tạp và bi kịch xảy ra từ những tin đồn cũng nhiều vô số kể.

Từ trước đến giờ tôi vẫn luôn tuân thủ theo quy tắc: Người của công chúng không có chuyện riêng tư. Chính vì thế, không đến mức bất đắc dĩ thì tôi sẽ không tự mình đứng ra thanh minh đính chính tin đồn, mặc dù tôi vẫn luôn nhờ đến pháp luật để bảo vệ quyền lợi của mình. Thế nhưng một vụ kiện lên tòa về xâm phạm quyền danh dự thường mất nhiều thời gian, chưa kể khi kết quả bản án được công bố ra thì lời đồn kia đã "tam nhân thành hổ" mất rồi. 

Chúng tôi trước giờ luôn sẵn sàng sống dưới sự giám sát của công chúng, tôi cũng đã quen với việc bị chụp hình, quen với việc yên lặng chịu đựng một số tin đồn mà không gây ảnh hưởng quá lớn đến mình. Thậm chí, nhiều lúc tôi còn mang những tin đồn này ra nói đùa với bạn bè mình nữa. Thế nhưng tin đồn hôm nay không chỉ tạo thành tổn thương tinh thần cho tôi mà còn ảnh hưởng mạnh mẽ đến tất cả các công việc mà tôi đang đẩy mạnh. Bởi vì trong quá trình tin đồn phát triển, từ "sao nam ba chữ" chuyển thành "Lý Dịch Phong" khiến chúng tôi không có cách nào để chủ động phản hồi lại.

Hơn nữa tôi nghĩ rằng một sự việc khó tin như vậy thì công chúng sẽ có thể nhìn nhận rõ ràng bằng đôi mắt của mình. Làm sao mà một người của công chúng như tôi có thể mất tích suốt 15 ngày được cơ chứ? Chưa kể trong thời đại pháp luật rõ ràng và minh bạch, ai có khả năng thoát khỏi hậu quả của việc vi phạm pháp luật? Thế nhưng cho đến giờ phút này, tôi thật sự không ngờ rằng lời nói dối càng lúc càng nghiêm trọng, tin đồn càng ngày càng bị lan truyền rộng rãi.”

Lý Dịch Phong bức xúc lên tiếng đính chính, nhấn mạnh mình không phải là 'sao nam 3 chữ' 4
Bài viết do Lý Dịch Phong dùng tài khoản cá nhân đăng tải
Lý Dịch Phong bức xúc lên tiếng đính chính, nhấn mạnh mình không phải là 'sao nam 3 chữ' 5
Văn bản của phòng làm việc

Lý Dịch Phong đứng trước nguy cơ bị phong sát

Dù lên tiếng đanh thép là vậy, nhưng chỉ 1 thời gian ngắn sau khi đăng tải, toàn bộ nội dung bài thanh minh của Lý Dịch Phong và phòng làm việc đều bỗng dưng biến mất. Thậm chí, những hotsearch, hastag thanh minh của Lý Dịch Phong cũng đều bị ẩn hoặc xóa mà không rõ nguyên nhân. Chi tiết kỳ lạ này khiến nhiều người một lần nữa phải đặt ra nghi vấn phải chăng "triều đình" đã bắt đầu có động thái "phong sát" đối với Lý Dịch Phong?

Lý Dịch Phong thanh minh tin bị cảnh sát bắt vì mua dâm, nguy cơ phong sát đang đến gần 6
Bài đăng biến mất, hotsearch bị ẩn, hashtag thanh minh cũng bị xóa toàn bộ

Được biết, trước khi Lý Dịch Phong bức xúc đăng tải tâm thư gửi công chúng, anh đã từng ngầm phủ nhận scandal bất ngờ “từ trên trời rơi xuống” này. Cụ thể, lần đó nam diễn viên đã trực tiếp livestream trên tài khoản cá nhân sau khi anh nhận được thông tin về những tin đồn thất thiệt có liên quan đến mình. Ấy thế, giờ đây khi mọi chuyện tưởng chừng như đã không còn thì scandal lại tiếp tục gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của sao nam 35 tuổi. 

Lý Dịch Phong bức xúc lên tiếng đính chính, nhấn mạnh mình không phải là 'sao nam 3 chữ' 6
Hình ảnh và danh tiếng nói không với scandal của Lý Dịch Phong đang dần sụp đổ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.