Lý Dịch Phong phản ứng về việc 17 tác phẩm bị ác ý chấm điểm thấp

(VOH) - Trong một chương trình phỏng vấn, Lý Dịch Phong đã chia sẻ phản ứng trước việc 17 tác phẩm của mình bị cố tình chơi xấu đánh giá cực thấp.

Mới đây, Lý Dịch Phong xuất hiện với vai trò khách mời trong một chương trình phỏng vấn ngôi sao rất ăn khách của Trung Quốc có tên Spicy' Visit (Quất Tử Phỏng Vấn). Sẽ không có gì quá đặc biệt nếu như MC không đặt ra câu hỏi liên quan đến việc những tác phẩm phim ảnh của Lý Dịch Phong bị cố tình chơi xấu, loạt tài khoản tràn vào chấm điểm thấp cho gần 17 tác phẩm của anh.

Lý Dịch Phong phản ứng về việc 17 tác phẩm bị ác ý chấm điểm thấp 1
Hình ảnh Lý Dịch Phong trong buổi phỏng vấn

Hiện tại từ khóa #Lý Dịch Phong phản ứng về việc tác phẩm bị ác ý chấm điểm thấp# đang xuất hiện trên bảng hot-search giải trí Weibo. 

Lý Dịch Phong phản ứng về việc 17 tác phẩm bị ác ý chấm điểm thấp 2

Cụ thể khi được MC hỏi "Hai ngày qua 17 tác phẩm của anh bị ác ý chấm điểm thấp, lúc đó thấy vậy tâm trạng anh ra sao?" Biểu cảm khi nghe thấy câu hỏi của nam diễn viên Cbiz tỏ ra khá bất lực, anh đáp lại rằng "Thì cảm thấy, sao phải làm vậy? Đúng không? Nếu như bạn cảm thấy không thoải mái, không vui thì đến đây làm fan của tôi chẳng phải là ổn rồi sao? Bạn làm fan của tôi không phải đều có thể chấm 5 sao, 4 sao. Hà cớ gì phải lén lút đánh 1 sao vậy. Quang minh chính đại!

Tiếp đó, Lý Dịch Phong cũng chia sẻ thêm về vấn đề thủy quân cũng được anti-fan cũng được, anh không có cách nào để ngăn cản việc này. Anh hy vọng tất cả mọi người có thể giúp làm cho môi trường này có thể tốt đẹp hơn. Chỉ có môi trường tốt lên rồi tôi mới tốt được. Những nghệ sĩ, diễn viên và idol mà các bạn ủng hộ họ cũng mới có thể giỏi được. Cả môi trường không tốt thì mọi người cũng sẽ không tốt! Vậy cũng không còn ý nghĩa nào nữa. 

Xem thêm: Kính Song Thành vừa lên sóng đã bị chê tơi tả, do Lý Dịch Phong và Trần Ngọc diễn quá đơ hay kịch bản quá nhạt?

Netizen đồng tình với quan điểm của nam diễn viên, câu chuyện không phải hiếm trong giới giải trí. Những năm trở lại đây nền tảng đánh giá Douban thường xuyên xuất hiện hàng loạt những đánh giá 1 sao đầy ác ý mà không hẳn là do tác phẩm thật sự tệ đến mức phải nhận đánh giá 1 sao, 2 sao.

Lý Dịch Phong phản ứng về việc 17 tác phẩm bị ác ý chấm điểm thấp 3

- Phỏng vấn mà tôi muốn xem nhất!

- Lý Dịch Phong nói đúng, hy vọng có một môi trường cạnh tranh lành mạnh, hy vọng mọi người hãy xem tác phẩm nhiều hơn, không thích xem cũng đừng đi đánh giá loạn xạ. Tôi chính là thích Lý Dịch Phong, thích tác phẩm của an ấy, Lý Dịch Phong ưu tú!

Bên cạnh đó fan hâm mộ cũng đang rất quan tâm đến vai diễn mới nhất của Lý Dịch Phong trong drama Ám Dạ Hành Giả. Đây là một bộ phim phát sóng gần đây nhất có sự tham gia của nam diễn viên khai thác đề tài hình sự tội phạm. Nhân vật do anh đảm nhận được khán giả rất yêu thích và đánh giá cao, phim cũng sẽ đi đến hồi kết vào tối nay. 

Xem thêm: Review Ám Dạ Hành Giả: Lý Dịch Phong có con gái, hóa thân nội gián cực đỉnh, đỉnh lưu chứng minh thực lực diễn xuất

Lý Dịch Phong phản ứng về việc 17 tác phẩm bị ác ý chấm điểm thấp 4
Lý Dịch Phong trong phim Ám Dạ Hành Giả
Lý Dịch Phong phản ứng về việc 17 tác phẩm bị ác ý chấm điểm thấp 5
Lý Dịch Phong phản ứng về việc 17 tác phẩm bị ác ý chấm điểm thấp 6

Là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, Lý Dịch Phong đã từng tham gia không ít những vai diễn lớn nhỏ và đa phần đều gặt hái được những thành công cũng như nhận được sự công nhận từ phần lớn khán giả.

Ảnh: Weibo