Chờ...

Review Mộng Hoa Lục tập 13-14

(VOH) - Câu chuyện của Triệu Phán Nhi vẫn tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Đặc biệt, cảnh hôn trong trailer tập 19 càng kích thích netizen không thể bỏ lỡ bộ phim siêu hot này!

Sau những ngày đầu tiên phát sóng, bộ phim cổ trang Mộng Hoa Lục đã không ngừng đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Làn sóng ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng cư dân mạng cùng điểm số Douban 8.7 đầy ấn tượng khiến cho bộ phim trở thành tâm điểm trong những ngày vừa qua. Lưu Diệc PhiTrần Hiểu lại gây sốt bởi một phân cảnh hôn quá đỗi "cuồng nhiệt", hiển nhiên leo thẳng lên top đầu hot-search Weibo.

Review Mộng Hoa Lục tập 13-14 1

Tiếp nối diễn biến của tập trước, tỷ muội Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi), Tống Dẫn Chương (Lâm Duẫn) và Tôn Tam Nương (Liễu Nham) đang gặp khó khăn trong bước đầu kinh doanh quán trà. Tuy có vài suy nghĩ và ý kiến bất đồng nhưng tình cảm tỷ muội vẫn khắng khít và bền chặt. Tại nơi đất khách quê người, giữa chốn phồn hoa đầy khắc nghiệt và gian truân, ba cô nàng vẫn đang không ngừng cố gắng để trở nên tự lập tự chủ, để thoát khỏi "gọng kiềm" của sự phân biệt và xem thường về xuất thân không phải thế gia của mình. 

Review Mộng Hoa Lục tập 13-14 2
Mộng Hoa Lục tiếp tục vượt mức 500 triệu lượt xem

Xem thêm: Mộng Hoa Lục càng xem càng thú vị, Trần Hiểu 'cưng chiều' Lưu Diệc Phi hết mực, ba tỷ muội bắt đầu kinh doanh quán trà

Cũng trong tình tiết mới, Triệu Phán Nhi đã nhận ra sự rung động của bản thân dành cho Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu). Có người cho rằng, Triệu Phán Nhi tại sao có thể nhanh chóng quên đi mối tình 3 năm với Âu Dương Húc (Từ Hải Kiều), sau đó liền sa vào lưới tình với Cố Thiên Phàm.

Review Mộng Hoa Lục tập 13-14 3
Review Mộng Hoa Lục tập 13-14 4
Review Mộng Hoa Lục tập 13-14 5
Review Mộng Hoa Lục tập 13-14 6
Review Mộng Hoa Lục tập 13-14 7
Review Mộng Hoa Lục tập 13-14 8
Review Mộng Hoa Lục tập 13-14 9

Nhưng xin hãy xem kỹ lại, Triệu Phán Nhi vừa buồn tủi vừa dằn vặt, nàng khóc khi bản thân lại nảy sinh cảm tình và thật sự đã yêu thích Cố Thiên Phàm, trong lòng nàng luôn xem y là anh hùng là bậc chính nhân quân tử. Những gì Cố Thiên Phàm đã làm cho nàng, hai người từng trải qua sinh tử cùng nhau, y đã từng cứu mạng nàng, giúp đỡ nàng, cưu mang nàng và chưa từng bỏ mặt nàng trong lúc khó khăn hay tai vạ. Vậy thì tại sao, Triệu Phán Nhi còn lí do nào mà chẳng thể phải lòng Thiên Phàm sau bao nhiêu chuyện như thế?

Review Mộng Hoa Lục tập 13-14 10

Một nữ nhi biết phân biệt đúng sai phải trái, có thể hết lòng vì người mình yêu và có thể buông bỏ "thứ cặn bã" không trân trọng nàng. Âu Dương Húc chỉ có thể để nàng làm thiếp, tìm mọi cách đánh đuổi nàng khỏi Đông Kinh chỉ vì mưu cầu danh lợi của bản thân. Một người đầy tham vọng sẵn sàng quên đi tình xưa nghĩa cũ, không tôn trọng nàng, một mực ruồng bỏ và xem thường. Nếu nàng vẫn nhất tâm yêu thích hắn chẳng phải Triệu Phán Nhi chính là một kẻ ngốc lụy tình đầy mê mụi sao? 

Ở đây, Triệu Phán Nhi khi biết bản thân đã phải lòng Cố Thiên Phàm, người khác thì vui mừng khôn xiếc khi có thể gặp được một đối tượng hoàn hảo; có tiền tài, chức quyền lại một lòng đối tốt với nàng. Nhưng nàng khóc, nàng đã rất buồn và cảm thấy tự ti với xuất thân thấp kém của chính mình. Nàng lo lắng sẽ lập lại chuyện tương tự như Âu Dương Húc. Hắn chỉ mới đỗ tiến sĩ đã vội bỏ rơi nàng, xem nàng là tảng đá cản đường tương lai của hắn. Còn Cố Thiên Phàm lại càng không cần nói với quyền khá cao chức khá trọng như phó sứ, liệu khi đã có được trái tim của nàng thì một ngày nào đó phải chăng lại đễ dàng chà đạp như Âu Dương Húc hay không?

Review Mộng Hoa Lục tập 13-14 11

Vì thế, Triệu Phán Nhi nhất định phải kinh doanh thật tốt quán trà để chứng minh không cần đến nam nhân nàng cũng có thể sống tốt, không sợ xem thường chính mình càng không để Cố Thiên Phàm xem thường nàng. Ý chí kiên cường và độc lập như vậy có lẽ đều từ xuất thân mà ra, nhưng cũng nhờ vào những suy nghĩ đúng đắn và ý chí nữ quyền đầy sáng suốt. Trong bối cảnh xã hội có sự phân biệt tầng lớp, những số phận không may mắn như nàng dù như những chú kiến chăm chỉ làm việc mỗi ngày vẫn luôn bị người khác chà đạp dưới chân. Đạo diễn và biên kịch thật sự đã mang đến một thông điệp giá trị cho phái nữ!

Xem thêm: Loạt phim Trung Quốc mới ‘siêu hịn’ sẽ đổ bộ nền tảng Tencent vào giữa cuối năm 2022

Đáng chú ý nhất, phân cảnh hôn vô cùng cháy bỏng của cặp đôi nam nữ chính trong trailer tập 19 đã khiến netizen phấn khích không thôi. Chi tiết này càng khẳng định thêm phần chắc nịch về sự tương tác hoàn hảo giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Cảm giác CP mà cả hai mang đến được đánh giá không thừa không thiếu. Hai nhân vật chính của chúng ta sẽ sớm bước vào một tình yêu đầy lãng mạn và ngọt ngào, mặc dù từ đầu phim đến hiện tại họ vốn đã rất "tình chàng ý thiếp" qua những cử chỉ hành động thân mật một cách nhẹ nhàng, tự nhiên và không kém phần tinh tế. Ánh mắt thâm tình của Cố Thiên Phàm cùng sự chiếu cố hết mực đã phần nào khẳng định được tâm ý của y.

Review Mộng Hoa Lục tập 13-14 12
Cảnh hôn Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu (no2 hot-search Weibo)

"Quắn quéo" trước cảnh hôn quá tình tứ của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu [Sub: Sid]

Không lâu nữa, chúng ta sẽ được chứng kiến mối tình đầy ngang trái giữa hai cá thể không cùng "một thế giới", nhưng duyên phận đã đưa họ đến với nhau và những thử thách chờ đợi họ phía trước chắc chắn sẽ vô cùng khắc nghiệt. 

Mối tình giữa Triệu Phán Nhi và Cố Thiên Phàm sẽ phải đối diện với những trắc trở như thế nào? Dưới sức ép của bối cảnh xã hội, những mưu mô hãm hại của các thế lực, ba tỷ muội sẽ tiếp tục vươn lên xây dựng vùng trời riêng của mình ra sao? Chúng ta hãy cùng chờ đón trong những tập tiếp theo của bộ phim cổ trang Mộng Hoa Lục nhé!

Ảnh - Video: Weibo