Top 15 bộ phim hot nhất của nam thần Lý Dịch Phong

(VOH) - Sau đây là những bộ phim hay nhất của Lý Dịch Phong, đáng xem nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lý Dịch Phong là nam diễn viên người Trung Quốc đã tham gia rất nhiều bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh. Vậy những bộ phim nào được chọn là phim hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Cùng VOH đi tìm hiểu ngay thôi.

Phim hay của Lý Dịch Phong: Thiên Kim Trở Về (2013)

  • Tiếng Trung: 千金归来
  • Năm phát hành: 2013
  • Thể loại: tình cảm, lãng mạn
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 50 tập
  • Diễn viên tham gia: Lý Dịch Phong, Lý Thấm, Triệu Văn Tuyên, Lý Úy,..

Thiên Kim Trở Về đã tạo nên cơn sốt hâm mộ tại Trung Quốc vào năm 2013. Đây không chỉ là bộ phim đã làm nên tên tuổi cho Lý Thấm mà còn giúp Lý Dịch Phong nhận được sự chú ý lớn. Là bước đệm quan trọng để anh bắt đầu bùng nổ để bước lên hàng đỉnh cấp lưu lượng vào những năm sau này.

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 1

 Được biết, bộ tiểu thuyết Trọng sinh - Hào môn thiên kim chính là nền tảng để phim Thiên Kim Trở Về phỏng theo

Thiên Kim Trở Về có nội dung xoay quanh câu chuyện báo thù của “nàng Lọ Lem” Thẩm Trường Thanh (Lý Thấm) khi bị mẹ kế và con riêng của bà hành hạ. Thẩm Trường Thanh là một thiên kim tiểu thư của gia tộc Thẩm Thị. Từ nhỏ đã mồ côi mẹ vì vậy mà cô rất quý và tin tưởng mẹ kế cùng con riêng của bà ta. Nhưng trớ trêu thay, bọn họ lại âm mưu hại chết cô. May mắn thoát khỏi cái chết trong gan tất, Thẩm Trường Thanh mạnh mẽ đứng lên sống trong một cuộc sống mới, quyết tâm thay đổi bản thân và khiến cho những kẻ độc ác khi xưa đã âm mưu hại cô và mẹ ruột phải giá cho hành động tội ác đó. 

Mặc dù mô-típ phim báo thù vốn đã quá quen thuộc với khán giả Trung nhưng Thiên Kim Trở Về vẫn đạt thành tích phát sóng ấn tượng bởi cốt truyện quá li kì, hấp dẫn, mọi diễn biến diễn ra vô cùng chặt chẽ và gây cấn. Quá trình phấn đấu, không ngừng trau dồi bản thân của nhân vật Thẩm Trường Thanh trong phim, từ một cô tiểu thư quen sống trong nhung lụa trở thành nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, một mình cô có thể gánh vác của gia sản của nhà họ Thẩm và đồng thời chính là tấm gương giúp cho giới trẻ ngày nay có thể rút ra được nhiều bài học. 

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 2

Thiên Kim Trở Về có mô típ na ná như phiên bản Lọ Lem Thời Hiện Đại.

Ngay sau khi chiếu, phim đã thành công chinh phục đủ mọi tầng lớp khán giả, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng, thu hút một lượng lớn khán giả truyền hình quan tâm theo dõi trên sóng của 5 đài truyền hình vệ tinh hàng đầu Trung Quốc.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014)

  • Tên Tiếng Trung: 古剑奇谭
  • Năm phát hành: 2/7/2013
  • Thể loại: cổ trang, ngôn tình, tiên hiệp
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 52 tập
  • Diễn viên tham gia: Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Trần Vĩnh Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng,..
  • Điểm IMDb: 6.9/10

Cổ Kiếm Kỳ Đàm là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp chuyển thể từ game, được lên sóng vào năm 2014. Đây cũng là bộ phim đã làm nên tên tuổi cho Lý Dịch Phong. Phải nói là sau cú nổ này, cái tên Lý Dịch Phong đã hoàn toàn bước lên một tầm cao mới. Chính vì thế, nhiều năm sau Lý Dịch Phong vẫn không thể quên những gì mà Bách Lý Đồ Tô đã mang đến cho anh.

Xem thêm: Lý Dịch Phong khiến fan 'Cổ kiếm kỳ đàm' cảm động vì 5 năm rồi vẫn chưa quên 'ơn' Bách Lý Đồ Tô

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 3

Câu chuyện của Cổ Kiếm Kỳ Đàm xảy ra trong thời thịnh Đường. Lý Dịch Phong vào vai Hàn Vân Khê, khi bé chịu tai họa diệt tộc, vốn dĩ đã chết, nhưng nhờ một nửa hồn phách đã bị phong ấn của Thái tử Trường Cầm nên sống lại. Sau khi sống lại, trong người Vân Khê tồn tại một luồng sát khí thần bí, phải nhờ tới thanh kiếm Phần Tịch để áp chế. Vì để giữ mạng cho Vân Khê nên Tử Dận chân nhân (Trương Trí Nghiêu đóng) đã mang Vân Khê về thành Thiên Dung, nhận làm đệ tử, lấy tên là Bách Lý Đồ Tô. 

10 năm sau, Đồ Tồ y rời khỏi thành Thiên Dung để tìm kẻ thù diệt tộc, bắt đầu một cuộc chiến dài. Trên hành trình đó, Đồ Tô gặp lại Phong Tình Tuyết (Dương Mịch đóng) và quen biết kết giao với Âu Dương Thiếu Cung (Kiều Chấn Vũ đóng), Phương Lan Sinh (Mã Thiên Vũ đóng) và một con hồ ly hóa thân hình người là Tương Linh (Trịnh Sảng).

Hoạt Sắc Sinh Hương (2015)

  • Tên Tiếng Trung: 活色生香
  • Năm phát hành: 2015
  • Thể loại: tâm lý, tình cảm
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 44 tập
  • Diễn viên tham gia: Lý Dịch Phong, Đường Yên, Thư Sướng, Trần Vỹ Đình, Hoàng Minh

Hoạt Sắc Sinh Hương ra mắt năm 2015, là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của hai cái tên đang rất nổi tiếng lúc bấy giờ là Đường Yên và Lý Dịch Phong. Tuy bộ phim này không quá nổi đình nổi đám như Cổ Kiếm Kỳ Đàm của Lý Dịch Phong hay Bên Nhau Trọn Đời của Đường Yên trước đó nhưng vẫn đông đảo khán giả đón nhận và yêu thích.

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 4

Vai diễn của Lý Dịch Phong trong Hoạt Sắc Sinh Hương có bề ngoài khá trẻ con, vô tư nhưng lại vô cùng chân thành, sâu sắc, có thể không màng cả tính mạng để đứng ra bảo vệ người con gái mình yêu

Hoạt Sắc Sinh Hương là câu chuyện kể về mối tình oan gia của đôi trai gái thuộc hai gia tộc sản xuất hương liệu hàng đầu thời dân quốc. Gia tộc họ Ninh sinh ra hai người con Ninh Trí Viễn (Lý Dịch Phong đóng) và Ninh Bối San bị khiếm khuyết về khướu giác, duyên phận trớ trêu để Trí Viễn gặp được cô gái có năng khiếu trời sinh về việc ghi nhớ mùi hương là An Nhược Hoan (Đường Yên), hơn nữa trên người cô này luôn tỏa một hương thơm đặc biệt kể từ lúc sinh ra.

Chuyện tình của cả hai bắt đầu từ bốn chữ "oan gia ngõ hẹp", suốt ngày cứ gặp nhau là gây gỗ nhưng sau cùng lại nảy sinh tình cảm. Được con tim dẫn lối, Trí Viễn luôn tìm mọi cách để lấy lòng Lạc Nhan, vượt qua bao khó khăn thử thách mới có thể nói lời yêu nhau. Mọi chuyện tốt đẹp cho đến khi họ phát hiện ra ẩn sau bí mật giữa hai nhà là một bi kịch đầy nước mắt. Những hiểu lầm của đời trước đã kéo theo bi kịch của đời sau.

Đạo Mộ Bút Ký - 盗墓笔记 (2015)

  • Năm phát hành: 2015
  • Thể loại: phiêu lưu, thần bí
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 8 phần
  • Diễn viên tham gia: Dương Dương, Lý Dịch Phong, Đường Yên, Tôn Diệu Kỳ,..
  • Điểm IMDb: 7.0/10

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 5

Đạo Mộ Bút Ký phần phim mà có Lý Dịch Phong tham gia chính là bộ phát hành vào năm 2015. Ngoài Lý Dịch Phong, phim còn có sự góp mặt của Dương Dương. Nội dung của bộ phim kể về một cuộc truy tìm cổ vật quý giá của nhóm người trộm mộ từ thời Chiến quốc và được dàn dựng dựa trên bộ tiểu thuyết của nhà văn Nam Phái Tam Thúc nổi tiếng. Trọn vẹn series của phim dự kiến sẽ kéo dài 8 phần và gồm mỗi phần là 12 tập. 

Vai Ngô Tà (Lý Dịch Phong đóng) là ông chủ của cửa hàng đồ cổ, có xuất thân từ gia đình chuyên về đạo mộ. Khi anh cùng với gia đình ngẫu nhiên tham gia vào một vụ đạo mộ thì bất ngờ phát hiện ra một ngôi mộ của thời Chiến Quốc và xung quanh nó là vô số những điều bí ẩn.

Nhờ có những ghi chép cũ thời xưa của ông mình để lại và cùng với thành viên trong nhóm là Trương Khởi Linh (Dương Dương), Bàn Tử (Lưu Thiên Tá), Phan Tử (Ngụy Ngụy), ông chú Ba Ngô Tam Tỉnh (Trương Trí Nghiêu), và A Ninh (Đường Yên). Chính tại những bí mật kì lạ ở ngôi mộ này mà Ngô Tà đã tìm ra được kho báu bị mất và đồng thời biết được những kẻ đã góp mặt trong vụ thảm sát gia đình anh.

Xem thêm: Top phim phiêu lưu mạo hiểm chưa xem chưa xứng đáng là dân ghiền phim

Cây Dành Dành Nở Hoa - 栀子花开 (2015)

  • Năm phát hành: 2015
  • Thể loại: tâm lý, ngôn tình
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 102 phút
  • Diễn viên tham gia: Tưởng Kình Phu, Lý Dịch Phong, Trương Huệ Văn, Ngụy Đại Huân, Đỗ Thiên Hạo
  • Điểm IMDb: 8/10

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 6

Cây Dành Dành Nở Hoa là bộ phim điện ảnh nhẹ nhàng và tình cảm được ra mắt công chúng tại rạp vào năm 2015, Phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn từ thời Đại học của cặp đôi là Lý Dịch Phong và Trương Tuệ Văn. Ngay từ lúc bắt đầu, bộ phim nhanh chóng được chú ý bởi sở hữu nội dung là xu hướng được ưa chuộng lúc bấy giờ chính là về câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào của thời thanh xuân sinh viên.

Có tình bạn, tình yêu tuổi học trò tưởng chừng quá tầm thường, nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó, tác phẩm lại khiến người xem hấp dẫn bởi có những tố chất rất riêng của từng nhân vật. 

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 7

Phanh Nhiên Tinh Động - 怦然星动 (2015)

  • Năm phát hành: 2015
  • Thể loại: tình cảm
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 1h 38m
  • Diễn viên tham gia: Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vân Long, Chen Shu, Hồ Ngạn Bân,..

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 8

Bộ phim điện ảnh Phanh Nhiên Tinh Động ra rạp vào 12 tháng 3 năm 2015

Phanh Nhiên Tinh Động xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của nam ngôi sao trẻ Tô Tinh Vũ (Lý Dịch Phong) có hàng nghìn người say mê và cô quản lý Điền Tâm (Dương Mịch). Chỉ sau bốn ngày công chiếu đầu, bộ phim đạt được thành tích đáng nói khi thu về hơn 350 tỉ đồng tiền bán vé, là một con số doanh thu ấn tượng.

Ngôi sao trẻ Tô Tinh Vũ và quản lý Điền Tâm có duyên được hợp tác làm việc cùng nhau. Trong khoảng thời gian gắn bó đó, cả hai dần phát sinh tìm cảm nhưng vì thân phận là một siêu sao của Tô Tinh Vũ mà họ không thể công khai, đành bên nhau một cách thầm lặng. 

Trong bộ phim, khán giả nhìn thấy rất rõ sự kết hợp ăn ý của cặp đôi chị em Dương Mịch và Lý Dịch Phong vì họ chỉ cách nhau có một tuổi. Có rất nhiều cảnh quay đã nhận được nhiều sự chú ý và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhưng đặc biệt nhất chính là cảnh hai người trao cho nhau nụ hôn say đắm trên thảm đỏ vì nó giúp họ gợi lại bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng cùng thời Vì Sao Đưa Anh Tới

Ngoài sự góp mặt của Lý Dịch Phong và Dương Mịch thì phim còn hội tụ dàn cast phụ nổi tiếng gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vân LongTrần Sổ, Vương Diệu Khánh.

Xem thêm: Top những bộ phim tình cảm Trung Quốc lôi cuốn khiến người xem mê mệt

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 9

Ma Tước - 麻雀 (2016)

  • Năm phát hành: 5/9/2016
  • Thể loại: hành động, tâm lý
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 69 tập
  • Diễn viên tham gia: Lý Dịch Phong, Trương Lỗ Nhất, Châu Đông Vũ, Trương Nhược Quân, Doãn Chính,..
  • Điểm IMDb: 7,4/10

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 10

Ma Tước là bộ phim truyền hình do công ty truyền thông Hoan Thụy Thế Kỷ và Thiên Thừa cùng công ty ảnh thị Đông Dương Đa Mỹ hợp tác sản xuất.

Nội dung phim hành động Ma Tước kể về những câu chuyện đầy li kỳ từ thế kỉ trước. Bao gồm các bối cảnh giật gân giữa ranh giới sống còn, những cuộc chiến tàn khóc đẫm máu, các cuộc xâm lược của Nhật Bản, cuộc xâm lược của Đế quốc Nhật Bản và kẻ tháo túng đại diện đó không ai khác chính là Tất Trung Lương (Trương Lỗ Nhất thủ vai) Trần Thâm (Lý Dịch Phong) vào vai một đảng viên bí mật đã trà trộn vào doanh trại của địch, anh tiếp nhận chỉ thị của cấp trên Thẩm Thu Hà (Lý Tiểu Nhiễm) mà hành động.

Thêm vào đó là các đặc vụ khác như Đường Sơn Hải (Trương Nhược Quân đóng), Từ Bích Thành (Châu Đông Vũ) đến từ Quốc dân đảng, họ vừa là địch vừa là bạn. Suốt cả bộ phim lúc nào cũng đầy những tình tiết đấu trí đến nghẹt thở đồng thời là lòng dũng cảm của các chiến sĩ trong phim. 

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 11

Trong những năm gần đây, Lý Dịch Phong luôn biết cố gắng mà đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau. Không ngại mọi thử thách khó, nam diễn viên luôn hoàn thành tốt vai diễn của mình. Chính vì vậy mà người anh hùng Trần Thâm trong Ma Tước đã giúp Lý Dịch Phong ghi được nhiều điểm trong mắt công chúng. 

Thanh Vân Chí - 青云志 (2016)

  • Năm phát hành: 8/12/2016
  • Thể loại: cổ trang, kiếm hiệp
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 55 tập
  • Diễn viên tham gia:  Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Thành Nghị, Nhậm Gia Luân, Lưu Học Nghĩa, Dịch Dương Thiên Tỉ, Đường Nghệ Hân,..
  • Điểm IMDb: 7,4/10

Thanh Vân Chí là cơ hội để Lý Dịch Phong có thể thành công trở lại với hình tượng người anh hùng cô trang đầy khí chất. Thanh Vân Chí là bộ phim truyền hình cổ trang huyền huyễn cải biên từ tiểu thuyết Tru Tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh, thu hút bởi sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Thành Nghị, Tần Tuấn Kiệt,...

Xem thêm: Top 20+ phim kiếm hiệp lỡ xem rồi là phải ‘cày’ không ngừng nghỉ

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 12

Bộ phim kể về thiếu niên Trương Tiểu Phàm do Lý Dich Phong đảm nhận, ở thôn Thảo Miêu gia nhập Thanh Vân Môn. Đồng hành cùng anh là con gái của Quỷ Vương-Bích Dao và người bạn tốt khác như: Lâm Kinh Vũ, Lục Tuyết Kỳ, Tăng Thư Thư. Những thanh thiếu niên đầy nhiết huyết này bất chấp mọi gian nan, vất vả mà lên đường trừ yêu diệt bạo, lật đổ âm mưu xấu xa làm Thần thú sống lại của Quỷ vương. 

Tâm Lý Tội Phạm - 心理罪 (2017)

  • Năm phát hành: 2016
  • Thể loại: phim hình sự, kinh dị
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 110 phút
  • Diễn viên tham gia: Liêu Phàm, Lý Dịch Phong, Lý Thuấn, Trương Quốc Trụ, Vạn Tây
  • Điểm IMDb: 5.4/10

Phim Tâm Lý Tội Phạm được ra mắt vào năm 2016. Nội dung phim xoay quanh việc một cậu sinh viên Phương Mộc (Lý Dịch Phong thủ vai) xui rủi bị vướng phải một vụ án giết người dã man tại ngôi trường mà cậu theo học. Mãi cho đến vụ án thứ 5 trong chuỗi giết người liên hoàn đó, Phương Mộc mới nhận ra một bí mật kinh hoàng rằng mục tiêu của tên sát nhân đó hướng tới lại chính là mình. Hắn giết người một cách tàn nhẫn và man rợ. Như vậy, làm cách nào mà Phương Mộc cùng người bạn của mình là Thái Vĩ có thể giải được đề thi đẫm máu này?

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 13

Ngay trong ngày đầu công chiếu, Tâm Lý Tội Phạm thu về con số doanh thu khá khủng so với các tác phẩm chung thể loại được ra mắ trước đó, con số này lên đến 67 triệu NDT. Có trong tay số tiền hàng triệu NDT nhưng bộ phim vẫn chưa thể đạt được thành tích như các nhà sản xuất kỳ vọng. 

Thế giới Động Vật - 动物世界 (2018)

  • Năm phát hành: 2018
  • Thể loại: khoa học viễn tưởng, phiêu lưu, thám hiểm
  • Quốc gia: Âu-Mỹ, Hong Kong-Trung Quốc
  • Thời lượng: 
  • Diễn viên tham gia: Lý Dịch Phong, Michael Douglas, Châu Đông Vũ, Tào Bính Côn,..
  • Điểm IMDb: 125 phút

Là bộ phim điện ảnh được công chiếu vào năm 2018, Thế Giới Động Vật nhận được sự công nhận từ giới chuyên môn cũng như cộng đồng mạng và đạt được không ít thành tích xuất sắc khác như về mảng doanh thu phòng vé đã thu về con số ấn tượng riêng.

Có thể nói, sự tiến bộ trong kỹ năng diễn xuất của nam diễn viên Lý Dịch Phong của chúng ta đã may mắn có được sự công nhận từ phía khán giả. Thế Giới Động Vật chính là bước đệm tốt để anh có thể chuyển mình từ vai diễn thần tượng sang hướng tâm lý, hành động. 

Xem thêm: Top 15 phim điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 14

Lý Dịch Phong đang trên đà phát triển và không ngừng nổ lực từng ngày. Trong tương lai, Lý Dịch Phong có thể sẽ là “trụ cột chính” của doanh thu phòng vé phim điện ảnh và là cái tên được săn đó nhất nhì trên màn ảnh Hoa Ngữ. 

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 15

Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em - 我在北京等你 (2020)

  • Năm phát hành: 2020
  • Thể loại: tình cảm, lãng mạn
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 46 tập
  • Diễn viên tham gia: Lý Dịch Phong, Giang Thục Anh, Hồ Vũ Uy, Trương Mộng Luật,..

 Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em cuối cùng cũng chính thức lên sóng vào ngày 23/2/2020 với sự tham gia của Lý Dịch Phong và Giang Sơ Ảnh đóng chính. Nội dung phim kể về anh chàng luật sư mồ côi tên Mỹ Từ Thiên (Lý Dịch Phong) và nhà thiết kế thời trang Thịnh Hạ (Giang Sơ Ảnh). Hai con người có suy nghĩ và tính cách trái ngược nhau nhưng vì mắc phải một hiểu lầm mà lại được cạnh bên nhau. 

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 16

Tuy cốt truyện Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em không quá mới mẻ nhưng lại khá thu hút nhiều người xem. Có lẽ là do những động lực cố gắng mưu sinh vì ước mơ đã hiện ra rất rõ. Trong phim, bạn có thể thấy được chính mình của những năm tháng bắt buộc phải trưởng thành mà vất vả vì tiền nhà, tiền sinh hoạt nhưng lại quyết tâm không từ bỏ ước mơ, hằng ngày mà nổ lực cố gắng. 

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 17

Bí Mật Mà Vĩ Đại - 隐秘而伟大 (2020)

  • Năm phát hành: 2020
  • Thể loại: võ thuật, tâm lý
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 51 tập 
  • Diễn viên tham gia: Lý Dịch Phong, Kim Thuần, 

Bí mật vĩ đại được đóng chính bởi Lý Dịch Phong và nữ diễn viên Kim Thần. Bộ phim được lấy từ bối cảnh trong thời kì kháng chiến chống Nhật. Từ nhỏ là người chính trực, Cố Diệu Đông khi lớn lên đã trở thành một cảnh sát với mực tiêu bảo vệ chính nghĩa. Nhưng cuộc sống này luôn đầy rẫy những điều bất công, khi vừa mới vào làm việc, Cố Diệu Đông luôn bị đồng nghiệp chèn ép, vướng vào cuộc chiến tình báo khốc liệt, đầy những mưu kế của Đảng cộng sản và cảnh sát Quốc dân đảng. 

Xem thêm: Điểm qua hàng loạt phim hình sự trung quốc hay nhất mọi thời đại

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 18

Bộ phim chính là dự án kỉ niệm ngày Quốc khánh của Trung Quốc. Vì vậy mà Bí mật vĩ đại nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả truyền hình. 

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 19

Trong phim Lý Dịch Phong đóng vai Cố Diệu Đông lớn lên tại Hải Lộng Đường, từ nhỏ ôm ấp nhiệt huyết chính nghĩa, bảo vệ nhân dân, có ước mơ trở thành cảnh sát. Trong tình hình thế chiến loạn lạc, chính bản thân của Cố Diệu Đông buộc phải phân biệt rõ ràng giữa chính nghĩa và phi nghĩa, cùng với những người bạn của mình là Hạ Kế Thành và Thẩm Thanh Hòa, liệu bọn họ có thể giúp đỡ nhau để vượt qua tình cảnh này. 

Hào Thủ Vào Vị Trí - 号手就位 (2021)

  • Năm phát hành: 2021
  • Thể loại: hành động, tình cảm
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 49 tập
  • Diễn viên tham gia: Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc, Đoạn Bác Văn, Đổng Xuân Huy, Tiếu Ương, Vu Ba,.

Phim Hào thủ vào vị trí là một dự án có đề tài quân sự hấp dẫn, lôi cuốn và đặc biệt được sản xuất bởi Cục Tuyên truyền của Cục Công tác Chính trị thuộc Quân chủng Tên lửa, Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc. Bằng sự thể hiện diễn xuất chuyên nghiệp của dàn cast đình đám cũng như kịch bản có nhiều khúc cua gây cấn, bộ phim được cho là sẽ thành công vang dội, đem đến thật nhiều cảm xúc cho người xem. 

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 20
Hào Thủ Vào Vị Trí

Lý Dịch Phong vào vai Hạ Chuyết. Nam diễn viên được biên kịch ưu ái dành cho rất nhiều những cảnh quay đầy kịch tính và cam go. Cụ thể, Lý Dịch Phong đã phải học qua khóa huấn luyện quân sự nửa tháng với các bộ môn buộc phải có sức khỏe tốt như: kéo xà đơn, hít đất, nhảy ếch, lắp ráp súng,… để vào vai Hạ Chuyết một cách trọn vẹn nhất. 

Xem thêm: Các bộ phim ngôn tình quân nhân Trung Quốc hay đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt

Kính Song Thành - 镜·双城 (2022)

  • Năm phát hành: 23/1/2022
  • Thể loại: cổ trang, huyền huyễn, tiên hiệp
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 47 tập
  • Diễn viên tham gia: Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ, Trịnh Nghiệp Thành, Dương Chí Văn,..
  • Điểm IMDb: 3,9/10

Kính Song Thành là bộ phim cổ trang vào nửa đầu năm 2022. Phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Cốt truyện phim kể về hành trình lưu lạc đến chốn thần tiên gọi là Vân Hoang của cô gái nhỏ Na Sênh. Cuộc đời Na Sênh cũng chỉ vì muốn thoát khỏi những âm mưu đầy rẫy ở nơi trần thế mà không ngờ lại bước chân vào nơi chiến trường đẫm máu còn khóc liệt hơn ở phàm trần. 

[viết mở-kết bài]Top 14 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 21

Tại đây cô bắt gặp và kết bạn với rất nhiều người tốt, cũng như trải qua những câu chuyện thần kỳ. Và rồi duyên số đưa đẩy Na Sênh đến với nam chính - Chân Lam hoàng tử vương triều Không Tang-định mệnh sẽ che chở cô đến cuối đời. Cả hai người trở thành bạn tốt của nhau và cùng nhau đồng hành trong mọi trận chiến. 

Cô gái phàm trần Na Sênh đã mạnh mẽ làm chuyện mà chưa một vị thần nào dám làm. Vậy hành động đó là gì? Hãy theo dõi bộ phim ở những tập gần cuối để có thể tận mắt thấy được Na Sênh và Châm Lam cùng nhau cứu rỗi thế giới và cuối cùng cả hai đã tạo nên một câu chuyện thần thoại thật đẹp. 

[viết mở-kết bài]Top 14 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 22

Ám Dạ Hành Giả - 暗夜行者 (2022)

  • Năm phát hành: 22/5/2022
  • Thể loại: hành động
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 24 tập
  • Diễn viên tham gia: Lý Dịch Phong, Tống Dật, Phùng Đức Luân, Cổ Bân, Tống Dịch Tinh,.

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 23

Ám Dạ Hành Giả là dự án mới nhất của Lý Dịch Phong. Trong lần trở lại này, nam diễn viên không còn vào vai nam thần như những bộ điển ảnh khác mà là đảm nhận vai cảnh sát Lạc Tường sống trong 2 thân phận khác nhau. 5 năm trước, cảnh sát Lạc Tường tham gia vào cuộc truy bắt tội chức tội phạm ma túy nhưng không may bị trúng đạn và rơi xuống biển.

Không tìm được xác nên trong một khoảng thời gian khá dài nên mọi người cứ ngỡ là anh đã chết. 5 năm sau, anh chàng cảnh sát quay trở lại với thân phận Trần Mạch nhưng lại mạo danh chính bản thân mình để giai nhập vào đội điều tra đồng thời xâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy nguy hiểm với mục đích tìm ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau mọi chuyện. 

Top 15 bộ phim hot nhất của Lý Dịch Phong 24

Suốt bộ phim toàn những cảnh quay hành động đấu súng giật gân hay lúc điều tra phá án vô cùng kịch tính. Qua những tập đầu vừa lên sóng, Lý Dịch Phong đang nhận được nhiều lời khen vì sự cố gắng thay đổi trong vai diễn mới này. Hãy khám phá ngay bộ phim để biết thêm nhiều điều hấp dẫn và đồng thời ủng hộ Lý Dịch Phong.

Vừa rồi là tổng hợp tất cả các bộ phim hay nhất mà Lý Dịch Phong tham gia. Nam diễn viên đã quay trở lại màn ảnh và có nhiều tiến bộ hơn trước kia. Vì vậy, hãy dành thật nhiều tình cảm bằng cách xem phim ủng hộ anh ấy nào!

Ảnh: Internet