Link: Eat, Love, Kill: Yeo Jin Goo và Moo Ga Young gặp nguy, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa

(VOH) - Hai tập phim 7 + 8 lên sóng hé lộ mối liên kết giữa các tuyến nhân vật. Tên biến thái Shin Jae Hwi ngày càng bạo gan.

Trong hai tập phim 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill vẫn còn nhiều khúc mắc về tung tích của Lee Ji Geun (Shin Jae Hwi) khiến Eun Gye Hoon (Yeo Jin Goo), Noh Da Hyun (Moon Ga Young) và gia đình cô nơm nớp lo sợ. Bên cạnh đó, hung thủ đứng sau cái chết năm xưa của em gái Eun Gye Hoon vẫn còn là một bí ẩn chưa có manh mối. Trong hai tập này liệu điều gì sẽ được hé lộ?

Diễn biến bộ phim

Tiếp nối tập trước, khung cảnh mở ra lúc Da Hyun đang trên đường về nhà thì gặp phải Lee Ji Geun. Hắn ta trở nên điên cuồng một mực khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa hai người, đúng lúc đó Gye Hoon đã chạy đến kịp thời để bảo vệ Da Hyun. Không dừng lại đó, Lee Ji Geun bắt đầu hành động bạo gan và nguy hiểm hơn. Lợi dụng điểm yếu của người đàn ông lúc trước đã vô tình tông mình, hắn đe dọa ông ta mưu sát Gye Hoon; đồng thời tiếp cận bà và mẹ Da Hyun.

Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 1
Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 2
Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 3
Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 4

Gye Hoon khi đó đã biết được người đứng sau vụ tai nạn của mình nhưng lại không nói ra với Da Hyun. Điều này khiến Da Hyun tức giận vì bản thân cô nghĩ rằng vì cô mà Gye Hoon bị liên lụy. Ngay ngày hôm sau, trong lúc nóng giận đối chất với Gye Hoon, cô đã tỏ tình và yêu cầu được nghỉ việc. 

Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 5

Sau khi suy nghĩ thông suốt, Da Hyun quyết định "khiêu chiến" với Lee Ji Geun, hết lần này đến lần khác tìm đến đồn cảnh sát để đầu thú nhưng đều thất bại. Cuộc hội tụ của Gye Hoon, Da Hyun, chị của Ji Geun và Lee Ji Geun ngay trong nhà hàng của Gye Hoon đã tạo nên một khung cảnh hỗn chiến. Hai người cảnh sát xuất hiện, Da Hyun mượn thời cơ tố Lee Ji Geun là kẻ đeo bám biến thái. Trước lúc hắn ta rời đi đã để lại một lời nói đe dọa đến Gye Hoon đầy khó hiểu.

Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 6
Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 7
Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 8
Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 9

Chị của Ji Geun hóa ra là người đang tìm kiếm Lee Ji Geun để trả thù cho cái chết của em gái. Ban đầu, cô đã nghi ngờ Da Hyun cùng "một ruột" với tên Ji Geun, nhưng sau khi có cuộc nói chuyện ở tập trước, mọi khúc mắc đã được hóa giải. Tên thật của cô là Lee Eun Jung (Lee Bom), sau chuyện ở nhà hàng, cô qua đêm tại nhà Da Hyun và kể mọi chuyện về em gái mình cho Da Hyun nghe.

Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 10
Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 11

Da Hyun và nữ cảnh sát đã có một cuộc gặp riêng sau đó, cô thú nhận với cảnh sát về hành động lúc trước của mình đối với Lee Ji Geun đồng thời tiết lộ thêm những chi tiết liên quan tới vụ án mạng vừa xảy ra gần đó.

Mặt khác, thông qua trang mạng xã hội của tên Lee Ji Geun, Da Hyun phát hiện ra hắn ta từng sống tại khu phố này khi bé. Cô ngay lập tức thông báo cho Gye Hoon, cả hai người gặp nhau và về nhà của Gye Hoon để tìm đồ vật. Cùng lúc đó Da Hyun nhìn thấy khung hình trong căn phòng của em gái Gye Hoon và nhận ra rằng tất cả bọn họ: Gye Hoon, em gái Gye Hoon, Da Hyun, Lee Ji Geun và nam cảnh sát đáng ngờ - Ji Won Tak (Song Duk-Ho) từng là bạn học chung một lớp.

Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 12
Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 13

Lee Ji Geun cuối cùng cũng nhận ra Ji Won Tak và Gye Hoon, hắn hẹn cả hai ra gặp mặt và nói rằng hắn biết được hung thủ thật sự đã ra tay với em gái Gye Hoon. Điều này cũng làm rõ một chuyện rằng cậu bé năm xưa đã gửi thư cho Gye Hoon chính là nam cảnh sát đang làm việc tại khu phố Jihwa - Ji Won Tak. Đúng lúc đó Da Hyun đã kịp thời đến "hội ngộ" cùng 3 người bọn họ, Lee Ji Geun có vẻ như đang còn ủ mưu một kế hoạch nào đó và sẽ sớm thực hiện trong tương lai.

Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 14

Bàn luận tập 7 và 8 

Diễn biến của Link: Eat, Love, Kill ngày càng được đẩy lên cao trào sau khi Lee Ji Geun công khai xuất hiện và nói những điều bất thường. Nhân vật người đàn ông đâm trúng Lee Ji Geun và ông cảnh sát trưởng có những biểu cảm rất đáng ngờ. Mỗi lần nhắc đến Gye Hoon cả hai đều thể hiện những cảm xúc và lời nói thái quá một cách khó hiểu. 

Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 15

Lúc Lee Ji Geun hẹn Ji Won Tak và Gye Hoon ra gặp mặt, hắn ta đã nói rằng hắn thật sự biết được hung thủ là ai. Đây không chỉ là nỗi đau của riêng Gye Hoon, mà còn là điều đã làm thay đổi cả cuộc đời của Ji Won Tak khi phải sống dưới sự dèm pha của mọi người, rằng bản thân là con của kẻ giết người. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra ở đây là lúc bé giữa họ đã xảy ra những chuyện gì để khiến Lee Ji Geun trở thành một kẻ như bây giờ? 

Mối quan hệ giữa Gye Hoon và Da Hyun bắt đầu có những chuyển biến nhỏ. Da Hyun một phần vì lo, phần vì muốn chấm dứt sự mập mờ của cả hai nên đã buông lời "chia tay". Ngược lại, Gye Hoon vẫn chưa xác định được tình cảm của mình nhưng anh luôn lo lắng và quan tâm Da Hyun trên mức bạn thông thường.

Xuyên suốt hai tập phim, không ít lần Gye Hoon và Da Hyun có những khoảnh khắc thân mật vô tình. Mỗi lần như vậy, Gye Hoon đều rơi vào trạng thái "thất thần" hay có thể nói là say nắng Da Hyun, nhưng bản thân lại không hề ý thức được điều đó.

Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 16

Nhìn chung, bộ phim có lối kể chuyện khá liền mạch, dàn diễn viên cũng rất tròn vai. Điều đặc biệt là đôi chính Moon Ga Young và Yeo Jin Goo có được sự tương tác ổn áp sau cuộc hội ngộ 10 năm. Cả hai tạo được phản ứng hóa học khá tốt và nhận được lời khen ngợi từ khán giả đón xem.

Link: Eat, Love, Kill: Shin Jae Hwi trở lại báo thù, mở ra nhiều bí ẩn tại khu phố Jihwa 17

Theo dõi những thông tin mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH nhé!

Ảnh: Internet