Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long

(VOH) - Không chỉ đẹp trai, diễn xuất ổn định mà Trương Vân Long còn được nhiều khán giả yêu mến nhờ tính cách hài hước, dí dỏm và ăn ngay nói thẳng của mình.

Trương Vân Long được nhiều khán giả yêu mến nhờ sở hữu ngoại hình ưa nhìn và khả năng diễn xuất ổn thông qua các bộ phim hot-hit như: Hiên Viên Kiếm, Nhân Lúc Chúng Ta Còn Trẻ, Dân Quốc Kỳ Thám, Thiên Cổ Quyết Trần, Hải Thượng Phồn Hoa,...

Nam diễn viên bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2011, mặc dù sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt ưa nhìn nhưng những năm đầu sự nghiệp anh vẫn không có nhiều cơ hội phát triển, chỉ nhận được các vai phụ trong một số bộ phim không mấy hot. 

Trương Vân Long là ai?

  • Tên khai sinh: 张云龙 (Zhāng Yún Lóng) - Hán Việt: Trương Vân Long
  • Ngày sinh: 3/2/1988
  • Chiều cao: 1.85m
  • Học vấn: Học viện Điện ảnh Bắc Kinh
  • Quê quán: Thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc
  • Công ty quản lí: Truyền thông Gia Hành (2014 - nay)
Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 1
 

Năm 2014 khi bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm lên sóng và đại bạo, khán giả mới dần quen thuộc với hình ảnh điển trai của Trương Vân Long trong vai Hắc Diệu. Cũng sau Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Dương Mịch chia tay Hoan Thụy và cùng một số chiến hữu thành lập Gia Hành Thiên Hạ, bắt đầu chiêu mộ không ít diễn viên trẻ, đẹp, tiềm năng mà cô từng có cơ duyên hợp tác về dưới trướng như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Hoàng Mộng Oánh, Đại Tư... và Trương Vân Long cũng nằm một trong số đó.

Trương Vân Long có thể coi là một trong những nam diễn viên đầu tiên bước vào Gia Hành, rất nhanh sau đó đã cùng với Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang và Lưu Nhuế Lân tạo nên đội hình "Gia Hành tứ tử" nổi tiếng một thời vì ai cũng soái ca, phong độ, chân dài mét tám.

Những năm đó, các diễn viên dưới trướng Gia Hành đều chưa có chỗ đứng ổn định nhưng nhờ sự mát tay của đoàn đội công ty mà gom về không ít vai phụ sáng giá cho họ. Trương Vân Long thời đó đã góp mặt trong các bộ phim khá nổi như: Vẫn Cứ Thích Em, Hoa Lửa, Người Phiên Dịch, Cây Dành Dành Nở Hoa, Phanh Nhiên Tinh Động,... Qua những tác phẩm này, nam diễn viên gây ấn tượng tốt với khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên và ngoại hình nổi trội.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 2
Hiện tại, Trương Vân Long cũng đã nắm giữ trong tay không ít cổ phần của Gia Hành và trở thành một tiền bối có tiếng nói nhất, nhì công ty.

Sau những thành công bước đầu này, Trương Vân Long dần tiến lên hàng nam chính với loạt tác phẩm như: Thần Khuyển Tiểu Thất Đệ, Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân, Mỹ Nam Khác Biệt, Ngạo Kiều Cùng Định Kiến, Nhân Lúc Chúng Ta Còn Trẻ, Ba Tác Đông Của Ta,... Tuy nhiên, may mắn dường như không mấy để tâm đến Trương Vân Long khi mà những bộ phim này đều không hot, khiến anh cứ mãi lền bềnh ở hàng diễn viên hạng B.

Mãi đến năm 2020 khi bộ phim Dân Quốc Kỳ Thám lên sóng và nhận được sự quan tâm lớn, cái tên Trương Vân Long mới bắt đầu trở nên thực sự viral trên mạng xã hội nhờ màn hợp tác ăn ý với đồng nghiệp Hồ Nhất Thiên.

Dưới đây là những bộ phim nổi bật nhất mà Trương Vân Long từng tham gia, nếu thực sự yêu thích nam diễn viên này thì bạn đừng nên bỏ qua.

Hải Thượng Phồn Hoa (2021) - Thiệu Chấn Vinh

Mặc dù bị ngâm giấm tới tận 5 năm sau khi quay mới được phát sóng nhưng Hải Thượng Phồn Hoa vẫn được khán giả nhiệt tình đón nhận và đặc biệt là vai diễn Thiệu Chấn Vinh do Trương Vân Long để lại.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 3
 

Với gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng và diễn xuất tốt, sự xuất hiện của Trương Vân Long trong Hải Thượng Phồn Hoa được đánh giá rất cao dù chỉ là vai nam phụ.

Thiệu Chấn Vinh qua sự hoá thân của Trương Vân Long không chỉ hào hoa phong nhã, khí chất bất phàm, khiến khán giả si mê từ cái nhìn đầu tiên mà qua phần diễn xuất tỉ mỉ của nam diễn viên, hình tượng bác sĩ ôn nhu, ấm áp của Thiệu Chấn Vinh cũng được khắc hoạ vô cùng ấn tượng và được đánh giá là rất giống với hình mẫu trong nguyên tác. Có thể nói là chẳng khác gì Thiệu Chấn Vinh “xé sách” bước ra màn ảnh.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 4
 

Quan trọng nhất, trong những khung cảnh diễn đôi bên Lý Thấm Trương Vân Long đều mang đến "cảm giác boyfriends" ngập tràn. Mọi người đều nói vai diễn này của nah chính là "bạn trai quốc bảo" trong lòng họ.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 5
 

Nhiều khán giả sau khi xem phim đều cho rằng Trương Vân Long hoàn toàn lấn át nam chính. Dù chỉ xuất hiện vài tập đã chết nhưng ấn tượng sâu sắc vô cùng. Vì giai thoại tình cảm giữa Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long) và Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) quá đỗi sống động và ngọt ngào đồng thời cũng mang đến nhiều nuối tiếc và khắc khoải.

Review Hải Thượng Phồn Hoa: Một kiếp nhân sinh hai chuyện tình của Hải Thượng Phồn Hoa đã lấy nước mắt người xem như thế nào?

Thiên Cổ Quyết Trần (2021) - Cảnh Giản

Tháng 5 năm 2020, Trương Vân Long được ekip Thiên Cổ Quyết Trần đặc biệt mời đến nhận vai nhị hoàng tử Thiên giới - Cảnh Giản. Tháng 6 năm 2021, bộ phim chính thức lên sóng và khán giả có cơ hội tái ngộ Trương Vân Long qua bộ phim này từ tập 18. 

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 6
 

Cảnh Giản chính là vị nhị điện hạ nổi danh ôn nhu, nho nhã nhất cửu trùng thiên. Thuở thiếu thời từng nhận được ân huệ cứu mạng của Phượng Nhiễm, từ đó luôn canh cánh bên lòng, tìm mọi cách để biết người cứu mạng mình là ai. Sau khi biết chính là vị hồng y mỹ nhân nổi danh bất khả chiến bại của cung Thanh Trì kia thì lại đem lòng yêu nàng say đắm.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 7
Vì sao gọi là "đặc biệt xuất diễn"? Vì địa vị của Trương Vân Long lúc này đã khác xưa và nhất là sau Dân Quốc Kỳ Thám. Để mời một ngôi sao có tên lại còn có tuổi như anh đóng vai phụ thì có cách xưng hô khác biệt một chút.

Tuy nhiên, mối tình lại có một trở ngại vô cùng lớn vì anh trai của Cảnh Giản hại chết người thân của Phượng Nhiễm, mẹ của Cảnh Giản vì tư lợi mà dùng tư cách tộc trưởng Phượng tộc che giấu thân phận hỏa phượng hoàng của cô rồi vứt bỏ ở đầm lầy Uyên Lĩnh. Cho nên giữa hai người phải nói là dù tâm liền tâm nhưng vì cách trở quá lớn mà Phượng Nhiễm đã không chấp nhận tình cảm của Cảnh Giản.

Nhiều năm sau, trong trận đại chiến Tiên - Yêu, Cảnh Giản lĩnh bính giải thuật, dẫn đến “hôi phi yên diệt”, chết ngay dưới trận pháp do mẹ mình bày ra. Phượng Nhiễm lúc này thống khổ tột cùng, hối hận cùng chua xót khôn nguôi, ôm xác Cảnh Giản gào khóc, sau đó dục hỏa niết bàn, khiến thiên địa chấn động.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 8
 

Có thể nói, dù chỉ là cặp đôi phụ nhưng chuyện tình giữa Cảnh Giản và Phượng Nhiễm cũng để lại rất nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Trương Vân Long cũng không vì diễn vai phụ mà lu mờ. Thậm chí còn vô cùng được yêu thích. Phim thành công lớn, nhận được lượt view khủng, chỉ số truyền thông của Trương Vân Long cũng tăng cao.

Xem thêm: Qua sự phù phép của đạo diễn Doãn Đào, Thiên Cổ Quyết Trần trở thành bom tấn cổ trang hot nhất năm 2021

Dân Quốc Kỳ Thám (2020) - Kiều Sở Sinh

Dân Quốc Kỳ Thám là câu chuyện về bộ ba phá án thần thám, với cậu ấm Lộ Nghiêu (Hồ Nhất Thiên) một du học sinh Anh với năng lực suy luận và tư duy siêu phàm. Một Kiều Sở Sinh (Trương Vân Long) cảnh sát trưởng phòng tuần tra với thân thủ phi phàm và không thể không nói đến Bạch Ấu Ninh (Tiêu Yến) một nữ phóng viên yêu chính nghĩa, thông minh và đầy bản lĩnh. Cả ba cùng nhau lập nên một đội trinh thám, cùng nhau phá những vụ án đầy bí ẩn và nguy hiểm.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 9
Dân Quốc Kỳ Thám

Đây là bộ phim có đề tài trinh thám, phá án nhưng cũng khá ư là hài hước. Nhờ đó mà phim cũng đông đảo khán giả quan tâm và yêu thích. Là một trong 10 bộ phim hot nhất nửa đầu năm 2020 nhờ kịch bản hấp dẫn, lôi cuốn với hàng loạt vụ án bí ẩn và đặc biệt là sự kết hợp ăn ý của cặp đôi song nam chính Trương Vân Long - Hồ Nhất Thiên.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 10
Tạo hình nam chính Kiều Sở Sinh của Trương Vân Long vô cùng soái.

Đội Đặc Cảnh (2019) - Triệu Hải Long

Đội Đặc Cảnh là một bộ phim điện ảnh ra rạp vào năm 2019. Trong phim, Trương Vân Long thủ vai Triệu Hải Long, một trong những thành viên của đội đặc cảnh.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 11
 

Mặc dù đây không phải là vai chính nhưng Trương Vân Long vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ nhờ sự hợp vai và đặc biệt là màn khoe boby lực lưỡng khiến nhiều người "xịt máu mũi". Bình thường luôn thấy Trương Vân Long xuất hiện với hình tượng công tử hào hoa nhưng không ngờ cũng có lúc cao to phong độ thế này.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 12
 

Nhân Lúc Chúng Ta Còn Trẻ (2019 ) - Phàn Thư Thần

Nhân Lúc Chúng Ta Còn Trẻ là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý tình cảm của đạo diễn Vương Nghênh, biên kịch Vương Vân, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng và vô cùng quen thuộc đến từ Gia Hành: Trương Vân Long, Lưu Nhuế Lân, Đại Tư, Hoàng Mộng Oánh, Dịch Đại Thiên. Nữ chính sánh duyên bên Trương Vân Long là Kiều Hân.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 13
 

Phim có nội dung xoay quanh cuộc sống, công việc và cả tình yêu của những sinh viên mới ra trường. họ bước vào một cánh cửa mới hoàn toàn khác, không còn hồn nhiên ngây thơ như trước và tất cả mọi sai lầm đều bị trả giá bằng sự vấp ngã. Đương nhiên ai biết cách đứng dậy sau vấp ngã thì đó sẽ là người chiến thắng.

Phàn Thư Thần (Trương Vân Long) là một anh chàng đẹp trai, tài giỏi, sau khi tốt nghiệp đại học, anh được nhận vào làm việc cho một công ty danh tiếng. Lâm Tử Dư (Kiều Hân) lại là một cô gái xinh đẹp, ngây thơ trong sáng. Sau khi Lâm Tử Dư xin vào làm cùng một công ty với Thư Thần, nhưng không hiểu sao kể từ khi Tử Dư vào làm việc, công ty liên tục bị lộ những thông tin mật khiến Lâm Tử Dư bị nghi là gián điệp doanh nghiệp do đối thủ gài vào công ty.

Những hiểu lầm, tranh cãi bắt đầu ập đến, nhưng nó lại như một sợi dây vô hình gắn kết hai nhân vật chính lại với nhau và từ đó nảy sinh một tình yêu không kém phần lãng mạn. Sau khi mọi hiểu lầm được phá bỏ, tình yêu của họ cũng đơm hoa kết trái.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 14
 

Sau khi được cập nhật tập đầu trên douban, bộ phim đã thu hút được một số khán giả trẻ. Phần lớn khán giả cho rằng 4 diễn viên thuộc Gia Hành studio là Trương Vân Long, Lưu Nhuế Lân, Hoàng Mộng Doanh, Đại Tư diễn xuất khá tốt, nhan sắc cũng cao. Tuy nhiên, vì nữ chính Kiều Hân diễn xuất kém hơn và bị chê là ánh mắt vô hồn nên bộ phim không gây được tiếng vang lớn dù nội dung cũng khá ổn.

Thần Poseiden Của Tôi (2019)  - Diệp Hải

Drama Thần Poseidon Của Tôi hay còn gọi là Ba Tác Đông Của Tôi là bộ phim truyền hình do Mango TV phối hợp với công ty THHH văn hóa truyền thông Dĩnh Lập Thượng Hải và phòng làm việc Tử Niên sản xuất. Đạo diễn Khâu Hạo Châu, các diễn viên chính: Trương Vân Long, Lý Khải Hinh. Phát sóng từ 24/03/2019 trên Mango TV.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 15
 

Đây là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Mậu Quyên, xoay quanh sinh viên địa chất hải dương học An Phỉ và chàng trai như ánh mặt trời Diệp Hải, cùng sứ mệnh bảo hộ biển cả mênh mông. Trương Vân Long vào vai nhị công tử Diệp gia, bề ngoài có vẻ bất cần đời, thực ra lại là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Là thần Poseidon chuyển thế, vẫn còn giữ lại ký ức ngàn năm, tìm kiếm vợ mình là Amphitrite (An Phỉ).

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 16
 

Mậu Quyên cũng là mẹ đẻ của hai nguyên tác được chuyển thể thành phim khác là Người Phiên Dịch (Dương Mịch, Hoàng Hiên đóng chính) và Kiên Khách (Tống Thiến, La Vân Hi đóng chính).

Ngạo Kiều Cùng Định Kiến (2017) - Chu Hầu

Một trong những bộ phim gây nên tiếng vang cho Trương Vân Long trong năm 2017 chính là Kiêu Ngạo và Định Kiến, một bộ phim điện ảnh có đề tài tình cảm mang màu sắc hài hước do bộ ba Trương Vân Long, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng chính. Bộ phim tuy không phải nói là quá xuất sắc nhưng là một bộ phim tốt và chất lượng để chúng ta có thể giải trí vào cuối tuần khi không có quá nhiều thời gian. 

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 17
 

Không có quá nhiều tình tiết phức tạp nào là quá trình yêu rồi hận hay quá trình chia ly xa cách như những bộ phim truyền hình dài tập, điện ảnh cũng là một phương thức giải trí khác để chúng ta thưởng thức mà không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian bởi thời lượng của phim điện ảnh chỉ khoảng từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng rưỡi. Và Kiêu Ngạo và Định Kiến là một bộ phim đáng để chúng ta xem và giải trí bằng những giây phút hết sức vui vẻ bởi những tình huống và những câu chuyện cười ra nước mắt ở bộ phim này.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 18
Vai diễn của Trương Vân Long trong phim là Chu Hầu, là người cuối cùng đã giành được tình yêu của nữ chính.

Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân (2017) - Triêu Vân

Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân là một bộ phim mang màu sắc truyền thuyết về thanh kiếm thần khí thượng cổ của Hiên Viên Đại Đế (nhân vật trong thần thoại Trung Quốc). Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân gây được sự thu hút lớn là nhờ đội hình diễn viên trẻ đẹp, nổi bật như: Trương Vân Long, Quan Hiểu Đồng, Cúc Tịnh Y, Vu Mông Lung, Cao Vỹ Quang...

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 19
 

Mặc dù lúc mới phát sóng Hán Chi Vân đã bị danh tiếng của Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới của Mã Tư Thuần đè dưới kiếm nhưng nhờ sự công khai tình cảm giữa Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm mà giai đoạn sau phim đã rất hot.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 20
Trương Vân Long và Quan Hiểu Đồng

Tuy Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân chưa thực sự đạt được những giá trị nghệ thuật và nhân văn như những gì mà khán giả đang mong muốn nhưng xét trên tổng thể phim đã đạt được sự thành công nhất định. Về diễn viên, Trương Vân Long, Vu Mông Lung và Quan Hiểu Đồng, Cúc Tịnh Y cùng những diễn viên phụ khác đã đi vào tiềm thức của khán giả. Về doanh thu, nhà sản xuất cũng đạt được những lợi ích nhất định. Nếu như là fan của thể loại này, chắc chắn Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân lại càng không phải là một dự án tệ.

Mỹ Nam Khác Biệt 2 (2017) - Quan Hạo

Sau khi nhìn lại gia tài diễn xuất 10 năm của Trương Vân Long thì khán giả bất giác phát hiện ra, kỳ thực nam diễn viên cũng sở hữu trong tay rất nhiều tác phẩm do mình đóng chính nổi tiếng và được ủng hộ, trong đó có Mỹ Nam Khác Biệt 2. Phim là sự tổng hòa, đan xen của yếu tố khoa học viễn tưởng, thanh xuân tuổi trẻ và tình yêu.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 21
 

Mỹ Nam Khác Biệt 2 kể về hai chị em sinh đôi Sơ Hạ - Tiêu Cẩn (Hám Thanh Tử thủ vai) sở hữu năng lực đặc biệt cùng đem lòng yêu tay đua Quan Hạo (Trương Vân Long). Sau nhiều thử thách gian nan, cuối cùng Quan Hạo và Sơ Hạ cũng hạnh phúc bên nhau khi cặp đôi cùng nhau thay đổi vận mệnh của mình. Bộ phim muốn gửi gắm thông điệp về một tinh thần lạc quan và khuyến khích giới trẻ nên nuôi dưỡng thái độ sống tích cực trước sóng gió của cuộc đời.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 22
 

Phim lên sóng vào ngày 3/3/2017. Mặc dù không đủ sức cạnh tranh với loạt siêu phẩm năm đó như Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa hay Sở Kiều truyện nhưng bộ phim vẫn được nhiều khán giả ủng hộ.

Thần Khuyển Tiểu Thất 2 (2015) - Bảo Vũ

Thần Khuyển Tiểu Thất 2 là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Trương Vân Long được nhận vai chính. Phim kể về cuộc hành trình chinh phục lòng người của một chú chó nhỏ, đồng thời đây còn là câu chuyện cảm động giữa chó và người.

Bộ phim Thần Khuyển Tiểu Thất 2 kể về cuộc hành trình chinh phục lòng người của chú chó siêu thông minh, chuyên giúp các cảnh sát truy bắt tội phạm nguy hiểm. Bên cạnh đó, chú chó có cái tên đáng yêu – Tiểu Thất này còn là “cầu nối” giúp mối quan hệ giữa mọi người được tốt hơn.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 23
 

Chú chó này đã dùng những khả năng đặc biệt thần kỳ của mình, vô tình thay đổi tất cả những người xung quanh, bao gồm cả Ngải Lượng (do Trương Vân Long thủ vai). Ngải Lượng, Tiểu Thất và cả Đinh Hàm, từ chỗ đối địch nhau đã dần dần thay đổi, thấu hiểu lẫn nhau và chấp nhận nhau. Sau cùng đã trở thành những người bạn không thể thiếu trong cuộc sống.

Câu chuyện lấy sự ấm áp, tình cảm để miêu tả lại sự trung thành và lương thiện của loài chó, sự trưởng thành cùng với sự thoái hóa biến chất của mỗi người. Qua đó bộ phim còn truyền tải đến những thông điệp đầy ý nghĩa và nhân văn.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 24
 

Là nam chính của bộ phim Thần Khuyển Tiểu Thất, Trương Vân Long đã thể hiện rất xuất sắc từ lối diễn rất tự nhiên, dễ thương với nụ cười tỏa nắng khiến các fan đứng ngồi không yên. Bên cạnh những vai diễn để đời, lợi thế ngoại hình điển trai, đáng yêu nhưng không thua kém phần nam tính, quyến rũ cũng là yếu tố khiến Trương Vân Long làm chao đảo hàng triệu trái tim người hâm mộ. Với những nỗ lực của mình, Trương Vân Long từng đạt giải thưởng Nghệ sĩ Thế lực Mới, thoát khỏi hình ảnh nam thứ trên màn ảnh Hoa Ngữ.

Cô Ấy Là Độc Nhất Hữu Nhị (dự kiến 2022) - Cố Cửu Lễ

Cô Ấy Độc Nhất Có Hai của Trương Vân Long và Tống Y Nhân đang thu hút sự chú ý của khán giả dù chưa lên sóng vì sự chênh lệch ngoại hình quá lớn.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 25
Trương Vân Long trong phim

Mặc dù Trương Vân Long chỉ lớn hơn Tống Y Nhân có 5 tuổi nhưng lại bị khán giả lạnh lùng ví như hai bố con vì một tấm ảnh được lan truyền trên mạng. Đó là một cảnh quay tại trung tâm thương mại, Trương Vân Long mặc vest bảnh bao đi hẹn hò trong khi Tống Y Nhân có vóc dáng và tạo hình như học sinh trung học.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 26
Trương Vân Long kéo tay bạn diễn như bố đang dắt con gái nhỏ đi chơi. Netizen ném đá vì không có "cảm giác couple"

Tống Y Nhân dù không có ngoại hình nổi bật hay thậm chí là khá lép vé khi chỉ cao có 1m48, gương mặt bình thường, nhưng tài nguyên trong tay rất tốt. Nữ diễn viên sinh năm 1993 này đã đóng chính nhiều dự án đình đám như: Tương DạEm Là Người Tốt Nhất Thế Gian, Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực... Chính vì vậy, dù sao thì phim cũng chưa lên sóng, biết đâu chừng sự chênh lệch chiều cao này lại là nét thu hút và hấp dẫn khán giả thì sao.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 27
Tống Y Nhân và Trương Vân Long

Dân Quốc Đại Trinh Thám (2022) - Lạc Thiếu Xuyên

Phát sóng từ ngày 10/8/2022, tựa phim tâm lý giật gân Dân Quốc Đại Trinh Thám đánh dấu sự tái hợp của cặp anh em nhan sắc cao Hồ Nhất Thiên và Trương Vân Long. Tiếp tục làm "điên đảo" khán giả sau nửa chặng đường đầu tiên, tố chất "đậm màu Conan" của cả hai bỗng trở thành chủ đề thảo luận thú vị của netizen xứ Trung.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 28
Dân Quốc Đại Trinh Thám

Trong phim, Trương Vân Long sắm vai Lạc Thiếu Xuyên, người bạn thân thiết sau này của Tư Đồ Nhan (Hồ Nhất Thiên). Đáng chú ý, đối với những mọt phim trinh thám, truyện tranh và phim hoạt hình Conan vốn đã trở thành "bảo bối" gối đầu nằm của các khán giả đam mê thể loại này.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 29
 

Khi phát hiện những tố chất Conan trên người Hồ Nhất Thiên và Trương Vân Long đã không khỏi khiến khán giả phấn khích. Phản ứng thích thú trước những tình tiết khi hài hước khi lôi cuốn đi tìm kiếm sự thật phía sau những vụ án bí ẩn. Diễn xuất tự nhiên cộng thêm visual dưỡng mắt, hai nam nhân của Dân Quốc Đại Trinh Thám đã tăng thêm sức hút cho tác phẩm trinh thám kịch tính này.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 30
 

Sơn Hà Chi Ảnh (2023) - Lý Vụ

Năm 2021, dự án Tú Xuân Đao Sơn Hà Chi Ảnh khởi động và nhận được nhiều sự quan tâm vì Tú Xuân Đao là một dự án ăn khách, các phần đi trước đều khá thành công. Hơn nữa, dàn diễn viên lần này cũng không phải xa lạ, hai nam chính giao cho Trương Vân Long và Trần Nhược Hiên, còn nữ chính không ai khác ngoài nữ diễn viên xinh đẹp Tôn Di.

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 31
Sơn Hà Chi Ảnh phát sóng tháng 4/2023

Diễn xuất của Tôn Di trước nay rất ổn định, không có nhiều vấn đề phải lo lắng, ngoại hình của Tôn Di cũng rất xứng đôi với Trương Vân Long từ chiều cao cho đến dung mạo. 

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 32
Phản ứng hóa học và diễn xuất của cặp đôi được khán giả công nhận

Khi Sơn Hà Chi Ảnh chính thức trình làng đã nhận được phản hồi tích cực và sự ủng hộ của một bộ phận khán giả. Trương Vân Long tiếp tục phát huy khả năng nắm bắt và thể hiện nhân vật Lý Vụ từ một tên trộm "có nhân tính" dần trở thành một cẩm y vệ thực thụ. Cốt truyện đặc sắc phối hợp nhịp nhàng giữa yếu tố tình cảm và trinh thám đã tạo nên thành công nhất định cho tác phẩm này. 

Top 12 phim nổi bật nhất của Trương Vân Long 33
Nhân vật Lý Vụ đã xuất hiện trong khá nhiều tạo hình và mang đến nhiều điểm khác biệt rõ rệt.

Bên cạnh những tựa phim đã phát sóng và nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả, Trương Vân Long vẫn còn một số dự án vẫn chưa ra mắt gồm Tiểu Phu Thê (khai máy 2023), Khoảng Cách Xa Nhất (2022) và Mật Mã Sinh Tồn (2022). 

Lướt qua danh sách trên, bạn đã chọn được bộ phim tiếp theo sẽ xem cho mình chưa? 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Tổng hợp nhiều nguồn