Tổng hợp 15 phim đoạt giải Oscar hay nhất trên Netflix

(VOH) - Thay vì tốn nhiều thời gian ra rạp xem phim, khán giả có xu hướng lựa chọn những bộ phim hấp dẫn trên Netflix. VOH Giải trí sẽ gợi ý những tác phẩm ấn tượng của nền tảng này ngay bên dưới.

Khi nhắc đến các giải thưởng ấn tượng, các nghệ sĩ đều đề cập đến giải Oscar danh giá. Đây chính là giải thưởng biểu tượng hằng năm của các ngôi sao Hollywood. 

Những năm gần đây, Netflix đã đầu tư phát sóng các tác phẩm trên nền tảng ứng dụng của mình. Họ hợp tác với các nhà làm phim có tiếng, sản xuất hàng trăm tác phẩm ăn khách giúp người xem tương tác nhiều hơn với ứng dụng. Top 15 tác phẩm dưới đây là những thể loại được đánh giá xuất sắc nhất và sở hữu lượt xem khủng trên Netflix.

The Silence Of The Lambs - Sự Im Lặng Của Bầy Cừu

  • Đạo diễn: Jonathan Demme
  • Diễn viên: Jodie Foster, Anthony Hopkins, Scott Glenn, Anthony Heald, Ted Levine
  • Giải hạng mục: Phim xuất sắc nhất, Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất
  • Thể loại phim: Tâm lý, kinh dị
  • Thời lượng: 1 tiếng 58 phút

Năm 1991, The Silence Of The Lambs ra mắt với công chúng trên màn ảnh rộng. Ngay khi vừa công chiếu, tác phẩm đã gây được tiếng vang lớn khi các cụm rạp đều đông người đến xem. Thậm chí, The Silence Of The Lambs nhanh chóng trở thành một trong những tác phẩm kinh điển của mọi thời đại và trở thành “The Big Five” của Oscar.

Bộ phim là sản phẩm chuyển thể từ truyện tiểu thuyết hay nhất mọi thời đại của tác giả Thomas Harris. Câu chuyện kể về cô sinh viên thực tập FBI Clarice nhận lệnh phỏng vấn sát nhân ăn thịt người. Mặc dù có khả năng phán đoán chính xác, song Clarice luôn mang trong mình một nỗi sợ hãi nhất định. Tuy nhiên trải qua nhiều lần tự an ủi bản thân, nữ thực tập sinh đã hoàn tốt nhiệm vụ của mình và cứu thoát nhiều người vô tội.

Sự Im Lặng Của Bầy Cừu - bộ phim của Netflix được vinh danh giải Oscar
Poster phim gây tò mò vì sự độc đáo

Schindler’s List - Bản Danh Sách Của Schindler

  • Đạo diễn: Steven Spielberg
  • Diễn viên: Liam Neeson, Ben Kingsley, Ralph Fiennes
  • Giải hạng mục: Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất, Nhạc phim hay nhất
  • Thể loại phim: Chính kịch, cổ trang
  • Thời lượng: 3 tiếng 15 phút

Nhắc đến bộ phim có sức ảnh hưởng lớn của Netflix thì không thể kể đến Schindler’s List. Có lẽ cho đến hiện tại, hiếm có sản phẩm nào nhận được nhiều giải thưởng Oscar khủng như tác phẩm này. 

Trước đó, đạo diễn Spielberg từng bị đánh giá là một trong những vị đạo diễn nhạt nhòa nhất trên màn ảnh khi các sản phẩm của ông đều xếp ở mức trung bình. Ấy thế mà với Schindler’s List, sau lần ra mắt thì bộ phim đã nhận đến 7 giải thưởng trong 12 giải đề cử. Thậm chí, phim của nam đạo diễn này còn được liệt kê vào danh sách kiệt tác màn ảnh.

Bản Danh Sách Của Schindler - bộ phim đoạt nhiều giải Oscar nhất của Netflix
Tác phẩm nhận nhiều giải thưởng khủng nhất

Miêu tả chân thật về thời kỳ tàn bạo người Do Thái, Schindler’s List khiến người xem phải chiêm nghiệm về những điều mà con người đã, đang và sẽ thực hiện trên thế giới này. Tuy chỉ là một thước phim tài liệu không màu, song bộ phim của đạo diễn Spielberg gây ấn tượng mạnh mẽ khi cốt truyện xoay quanh hành trình cứu sống hơn 1100 mạng người Do Thái.

Schindler’s List ra đời vào năm 1994 và vinh dự nhận được chiến thắng khủng trong lễ trao giải Oscar ở các hạng mục: Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất, Quay phim hay nhất, Chỉ đạo nghệ thuật thành công nhất, Thiết kế sản xuất đẹp nhất và Biên tập phim xuất sắc nhất.

Xem thêm: Top các bộ phim chính kịch có kịch bản hay nhất mọi thời đại

The Aviator - Phi Công Tỷ Phú

  • Đạo diễn: Martin Scorsese
  • Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Cate Blanchett, Kate Beckinsale
  • Giải hạng mục: Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Thiết kế trang phục xuất sắc nhất, Biên tập phim xuất sắc nhất
  • Thể loại phim: Chính kịch
  • Thời lượng: 2 tiếng 49 phút

Năm 2005, The Aviator được xướng tên ở hạng mục Quay phim xuất sắc nhất Netflix cùng 4 giải thưởng liên quan khác khiến nhiều khán giả vỡ òa. Đây là một bộ phim được nam đạo diễn người Mỹ gốc Ý lừng danh - Martin Scorsese thực hiện. Từ trước đến nay, ông chưa từng xây dựng kịch bản liên quan đến một nhân vật tài phiệt, có xuất thân từ ngành phi công. Do đó, toàn bộ kịch bản phim của Martin Scorsese năm đó được ông đánh giá liều lĩnh nhất trong quá trình làm nghề. 

Phi Công Tỷ Phú
Tài tử Leonardo DiCaprio đảm nhận vai chính trong phim

The Aviator khắc họa hình tượng nhân vật Howard Hughes một thời do tài tử Leonardo DiCaprio đảm nhận. Khi đó, nam diễn viên đã thể hiện chân thực góc nhìn của một người luôn khao khát được hòa mình với bầu trời, hay cụ thể hơn là lĩnh vực hàng không. Diễn xuất của Leonardo DiCaprio trong phim được giới phê bình đánh giá cao, tuy nhiên anh đã không nhận được giải Oscar cho tác phẩm này mà trái lại Cate Blanchett đã nhận giải Nữ diễn phụ xuất sắc nhất.

No Country For Old Men - Không Chốn Dung Thân

  • Đạo diễn: Joel Coen
  • Diễn viên: Tommy Lee Jones, Josh Brolin, Javier Bardem
  • Giải hạng mục: Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, Phim xuất sắc nhất, Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất
  • Thể loại phim: Tội phạm, giật gân
  • Thời lượng: 2 tiếng 02 phút

Vào năm 2008, khi tác phẩm No Country For Old Men bất ngờ thắng giải Phim hay nhất trên Netflix của Oscar đã gây ra nhiều lượt tranh cãi. Có thể nói, hành động trao giải thưởng lớn cho bộ phim này của Viện Hàn lâm được nhận xét là khá táo bạo. Bởi lẽ, cốt truyện của No Country For Old Men mang hướng hành động căng thẳng, kịch tính với nhiều plot twist giữa nhiều tác phẩm có xu hướng khai thác đề tài nhẹ nhàng truyền thống. 

Không Chốn Dung Thân - là bộ phim đoạt giải oscar hay nhất trên Netflix
Poster độc đáo của "No Country For Old Men"

Đội ngũ sản xuất phim No Country For Old Men nhận được “trái ngọt” khi họ dám bứt phá, mạnh dạn “làm mới” ý tưởng của mình theo thể loại hành động tội phạm vốn không được ưa thích ở những năm đầu của thế kỷ 21. Bộ phim xoay quanh cặp đôi cựu chiến binh và thợ hàn nhặt được số tiền khổng lồ ở sa mạc. Tuy nhiên họ lại không biết số tiền này có nguồn gốc từ đâu và lý do vì sao tên sát thủ luôn tìm cách tiếp cận để giành lấy nó. Có thể nói, chỉ thông qua khoản tiền “đáng mơ ước”, số phận và lương tâm của từng nhân vật trong phim dần bộc lộ. 

12 Years A Slave - 12 Năm Nô Lệ

  • Đạo diễn: Steve McQueen
  • Diễn viên: Chiwetel Ejiofor, Michael Fassbender, Benedict Cumberbatch, Paul Dano,...
  • Giải hạng mục: Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Phim xuất sắc nhất, Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất
  • Thể loại phim: Chính kịch, cổ trang
  • Thời lượng: 2 tiếng 14 phút

Năm 2014, 12 Years A Slave của đạo diễn Steve McQueen thắng “đậm” khi liên tiếp nhận về nhiều giải thưởng danh giá như Quả cầu vàng, BAFTA, Oscar,... Tác phẩm được công chiếu trên Netflix và xuất sắc nhận tượng vàng ở hạng mục Phim hay nhất năm. 

12 Năm Nô Lệ - tác phẩm do Netflix sản xuất đoạt giải Oscar
Tác phẩm cảm động nhất màn ảnh

Bộ phim kể về một người đàn ông da đen Solomon Northup là nghệ sĩ vĩ cầm sống ở New York cùng vợ con. Trong thời kỳ loạn lạc, ông bị người da trắng lừa và trở thành nô lệ. Từ một nghệ sĩ vĩ cầm, thân phận của Solomon Northup bất ngờ bị “xuống cấp” thảm hại trong danh phận nô lệ. Ông bị đày đọa suốt 12 năm nhưng vẫn đấu tranh chống lại bọn cường quyền. Tác phẩm lên án thời kỳ đen tối của những người gốc Phi sống trên đất Mỹ ở thế kỷ 19.

Xem thêm: Phim Đài Loan chiếu Netflix "Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức Cô" đạt điểm Douban khủng

Call Me By Your Name - Gọi Em Bằng Tên Anh

  • Đạo diễn: Luca Guadagnino
  • Diễn viên: Armie Hammer, Timothée Chalamet, Michael Stuhlbarg
  • Giải hạng mục: Phim xuất sắc nhất, Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất
  • Thể loại phim: Lãng mạn, chính kịch
  • Thời lượng: 2 tiếng 10 phút

Năm 2017, Call Me By Your Name gây sốt cộng đồng yêu phim nhờ khai thác chủ đề tình cảm tuổi mới lớn. Bộ phim được thực hiện dựa trên tiểu thuyết cùng tên gây sốt một thời của André Aciman. 

"Call Me By Your Name" (Nguồn: Sony Pictures Classics)

Đây là tác phẩm kể về chuyện tình cảm của 2 chàng trai dành cho nhau. Mối tình "mập mờ" của cặp đôi xảy ra khi cậu sinh viên cao học Oliver đến nhà Elio để làm trợ lý cho giáo sư khảo cổ học - bố của Elio. Ban đầu, cả Oliver và Elio đều không nhận thức được bản thân thích đối phương. Cậu bé 17 tuổi Elio vẫn hẹn hò với bạn gái và kể tất cả câu chuyện của mình cho Oliver nghe. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi dần thấu hiểu nhau và bí mật "mập mờ".

Những câu chuyện rắc rối và tổn thương mà cả 2 phải trải qua khiến người xem xúc động. Kết thúc bộ phim, Call Me By Your Name khiến khán giả trăn trở về mối tình "vội đến, vội đi" của cặp đôi. Tác phẩm nhanh chóng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng.

Xem thêm: Top 17 phim ngắn hay về tuổi học trò gây thương nhớ

Strong Island - Hòn Đảo Mạnh Mẽ

  • Đạo diễn: Yance Ford
  • Diễn viên: Yance Ford, Harvey Walker, Lauren Ford, Kevin Myers
  • Giải hạng mục: Phim tài liệu xuất sắc nhất
  • Thể loại phim: Tài liệu
  • Thời lượng: 1 tiếng 47 phút

Năm 2018, Strong Island vinh dự được Viện Hàn lâm khoa học và Nghệ thuật điện ảnh xướng tên vào danh sách bộ phim tài liệu tội phạm hay nhất của năm. Đây là một tác phẩm điều tra tội phạm có thật được thực hiện bởi đạo diễn Yance Ford.

Phim tài liệu tội phạm (Nguồn: Netflix)

Câu chuyện có thật này kể về người đàn ông da đen tên William Ford bị một tên thợ cơ khí da trắng sát hại ở New York. Động cơ gây án của kẻ này đến từ việc có thành kiến với những người da đen. Hắn tuyên bố bản thân chỉ đang tự vệ trước người đàn ông xấu số và thậm chí còn tự do đi lại xung quanh nhà nạn nhân.

Theo nam đạo diễn, nạn nhân trong bộ phim chính là anh trai của ông. Chính vì vậy, Yance Ford quyết tâm thực hiện bộ phim tài liệu để ghi lại toàn bộ quá trình điều tra của cảnh sát, những giây phút đau khổ của gia đình mình. Tuy đây là một bộ phim tài liệu bi thương, song nó đã lên tiếng tố cáo nạn phân biệt chủng tộc ở Mỹ.

Roma - La Mã

  • Đạo diễn: Alfonso Cuarón
  • Diễn viên: Carlos Peralta, Yalitza Aparicio, Marina de Tavira
  • Giải hạng mục: Đạo diễn xuất sắc nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất
  • Thể loại phim: Chính kịch
  • Thời lượng: 2 tiếng 15 phút

Roma là tác phẩm kể về những năm đầu thập niên 70 ở Mexico đầy biến động. Cuộc sống của người dân nơi đây đi kèm với bạo lực đẫm máu bên cạnh những cuộc vui rộn rã tiếng cười. Những sự kiện lịch sử về chính trị được đạo diễn Alfonso Cuarón khắc họa rõ nét giúp khán giả hình dung chân thật về cuộc sống Mexico thế kỷ 20. 

Cuộc sống Mexico được miêu tả qua phim trắng đen "Roma" (Nguồn: Netflix)

Tác phẩm thuộc thể loại chính kịch, tâm lý xã hội. Năm 2018, Roma vinh dự nhận được giải thưởng Oscar ở hạng mục Phim hay nhất và Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất của năm . Thêm vào đó, đạo diễn Alfonso Cuarón cũng nhận được giải thưởng Oscar ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất và Quay phim xuất sắc nhất.

Marriage Story - Câu Chuyện Hôn Nhân

  • Đạo diễn: Noah Baumbach
  • Diễn viên: Adam Driver, Scarlett Johansson, Laura Dern
  • Giải hạng mục: Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất
  • Thể loại phim: Chính kịch, lãng mạn
  • Thời lượng: 2 tiếng 16 phút

Năm 2019, đạo diễn Noah Baumbach ra mắt khán giả tác phẩm Marriage Story có sự tham gia của người đẹp nóng bỏng nhất màn ảnh - Scarlett Johansson và tài tử Adam Driver. Bộ phim nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khi khai thác đề tài tình cảm gia đình, những câu chuyện uẩn khúc trong các mối quan hệ lâu dài.

Năm đó, Marriage Story nhận được 1 giải thưởng Oscar và 6 giải đề cử ấn tượng khác.

Xem thêm: Loạt phim Hàn lên sóng Netflix 2023: The Glory 2 được mong đợi, Park Seo Joon và Han So Hee nên duyên

"Marriage Story" khiến người xem thổn thức về câu chuyện gia đình (Nguồn: Netflix)

Ma Rainey's Black Bottom - Điệu Blues Của Ma Rainey

  • Đạo diễn: George C. Wolfe
  • Diễn viên: Chadwick Boseman, Viola Davis, Taylour Paige
  • Giải hạng mục: Hóa trang xuất sắc nhất, Thiết kế trang phục xuất sắc nhất
  • Thể loại phim: Chính kịch, âm nhạc
  • Thời lượng: 1 tiếng 34 phút

Năm 2020, Ma Rainey's Black Bottom giành giải thưởng Oscar ở hạng mục Thiết kế trang phục đẹp nhất và Diễn viên xuất sắc nhất. Ngoài ra, bộ phim còn nhận được 5 giải đề cử khác nhau ở một số hạng mục. Tác phẩm đã giúp tên tuổi của Davis và Boseman đến gần hơn với công chúng.

Bộ phim lấy cảm hứng về nữ ca sĩ Ma Rainey (do Viola Davis đảm nhận). Tại đây, cuộc hội thoại giữa nữ ca sĩ và đối tác đã bị ghi âm lại. Những sự việc bất ngờ liên tiếp xảy ra và gây nhiều cản trở cho Ma Rainey. Đứng trước những thử thách đó, cô ca sĩ da màu phải ứng biến và thích nghi với môi trường đặc biệt này. 

Phim về nữ ca sĩ Rainey (Nguồn: Netflix)

The Power Of The Dog - Sức Mạnh Của Chú Chó

  • Đạo diễn: Jane Campion
  • Diễn viên: Benedict Cumberbatch, Kodi Smit-McPhee, Jesse Plemons
  • Giải hạng mục: Đạo diễn xuất sắc nhất
  • Thể loại phim: Chính kịch, tâm lý xã hội
  • Thời lượng: 2 tiếng 06 phút

Ngay khi nghe tên The Power Of The Dog, nhiều khán giả lầm tưởng đây là một bộ phim đáng yêu. Tuy nhiên, thể loại của tác phẩm hướng đến là chính kịch tâm lý xã hội. The Power Of The Dog bất khả chiến bại khi giành hẳn giải thưởng Phim hay nhất của Netflix tại Oscar, thậm chí tác phẩm còn có thêm 12 đề cử xuất sắc khác. 

Câu chuyện kể về một trang trại u ám do một tên chủ tâm thần quản lý. Hắn ta thường xuyên bạo hành những người phụ nữ trong gia đình để thỏa mãn tâm lý của mình khiến người xem ám ảnh.

Phim chính kịch "The Power Of The Dog" (Nguồn: Netflix)

Lead Me Home - Dẫn Tôi Về Nhà

  • Đạo diễn: Pedro Kos, Jon Shenk
  • Diễn viên: Amaree McKenstry
  • Giải hạng mục: Phim tài liệu xuất sắc nhất
  • Thể loại phim: Tài liệu ngắn
  • Thời lượng: 40 phút

Lead Me Home là bộ phim tài liệu nhận được đề cử của Oscar ở hạng mục Phim tài liệu xuất sắc nhất năm 2022. Mặc dù đây là một tác phẩm tài liệu, song giới phê bình phim lại đánh giá Lead Me Home mang hơi hướng điện ảnh của thế kỷ 21.

Tổng hợp 15 phim được vinh danh hay nhất trên Netflix tại Lễ trao giải Oscar 7
Phim tài liệu ám ảnh của nước Mỹ

Bộ phim ghi lại cuộc sống của 500.000 người vô gia cư trên đất Mỹ mỗi đêm. Đồng thời, Lead Me Home cũng khiến người xem có cái nhìn bao quát, rõ nét hơn về tình trạng người vô gia cư đang ngày càng đông ở quốc gia này. Từ đó, bộ phim phản ánh các chính sách ở Mỹ.

My Octopus Teacher - Thầy Giáo Bạch Tuộc Của Tôi

  • Đạo diễn: Pippa Ehrlich, James Reed
  • Diễn viên: Tom Foster, Craig Foster
  • Giải hạng mục: Phim tài liệu xuất sắc nhất
  • Thể loại phim: Tài liệu
  • Thời lượng: 1 tiếng 30 phút

Năm 2020, Netflix tung bộ phim My Octopus Teacher với những thước phim chân thật về một con bạch tuộc ở Nam Phi. Nhà làm phim Craig Foster đã cố gắng bắt trọn những khoảnh khắc độc đáo nhất của loài sinh vật này dưới biển. Anh không ngại ngâm mình nhiều giờ để tìm hiểu về đời sống của bạch tuộc Nam Phi.  

Câu chuyện vừa kỳ lạ, vừa hấp dẫn này đã trở thành cơn sốt trong năm 2020 đối với một tác phẩm tài liệu ở Netflix. Phần lớn các khán giả bày tỏ sự thích thú vì được chiêm ngưỡng những khung cảnh mát mắt, chưa từng thấy dưới lòng đại dương và cuộc sống của bạch tuộc. 

"My Octopus Teacher" là tác phẩm tài liệu sống động về đại dương (Nguồn: Netflix)

The Lost Daughter - Người Con Gái Thất Lạc

  • Đạo diễn: Maggie Gyllenhaal
  • Diễn viên: Olivia Colman, Dakota Johnson, Jessie Buckley
  • Giải hạng mục: Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất
  • Thể loại phim: Tâm lý, chính kịch
  • Thời lượng: 2 tiếng 01 phút

Tại Lễ trao giải Oscar năm 2021, The Lost Daughter xuất sắc nhận được đề cử ở hạng mục Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất cùng các giải thưởng lớn của một số diễn viên. Tuy Maggie Gyllenhaal là gương mặt mới trong giới đạo diễn, song The Lost Daughter được giới phê bình nghệ thuật đánh giá cao về kịch bản khi biết cách kể chuyện dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Elena Ferrante.

Người Con Gái Thất Lạc - bộ phim do Netflix sản xuất đoạt giải Oscar hay nhất
Poster phim "The Lost Daughter"

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của một bà mẹ trẻ Nina đang vật lộn với cuộc sống. Cô vừa đấu tranh với xã hội, vừa một tay chăm con gái Elena. Với tâm hồn của người trẻ, tuy đã có con nhưng Nina luôn khao khát được sống hết mình với những nhu cầu bản thân. Cô tình cờ gặp vị giáo sư trung niên Leda Caruso. Cả hai nhanh chóng kết thân và Leda cảm thấy câu chuyện của Nina rất giống với mình nên chấp nhận giúp đỡ bà mẹ trẻ.

Bộ phim giúp người xem hiểu rõ hơn về góc nhìn của người trẻ khi họ chưa sẵn sàng lập gia đình. The Lost Daughter thể hiện chân thật những khó khăn của phái nữ khi làm mẹ và cách họ vượt qua số phận, dành tình yêu thương trọn vẹn cho con cái. Có thể nói, đây là một bộ phim có sức nặng về tâm lý và nhiều ẩn ý từ câu chuyện về cuộc sống.

Xem thêm: Những bộ phim đoạt giải Oscar hay nhất, không xem sẽ hối tiếc

All Quiet On The Western Front - Phía Tây Không Có Gì Lạ

  • Đạo diễn: Edward Berger
  • Diễn viên: Felix Kammerer, Albrecht Schuch
  • Giải hạng mục:  Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất, Phim hay nhất, Phim quốc tế hay nhất
  • Thể loại phim: Chiến tranh, chính kịch
  • Thời lượng: 2 tiếng 23 phút

Dựa trên cuốn tiểu thuyết Erich Maria Remarque vào năm 1929, đạo diễn Edward Berger khắc họa tâm trạng đau khổ, những khung cảnh đầy ám ảnh của Thế chiến thứ nhất tại Đức. Đề tài này nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả vì sự chân thật, mang tính lịch sử. 

Năm 2023, All Quiet On The Western Front nhận được 9 đề cử Oscar xuất sắc nhất ở hạng mục phim chính kịch.

Phim tài liệu "All Quiet On The Western Front" (Nguồn: Netflix)

Hiện tại các tác phẩm trên vẫn được Netflix lưu trữ. Các khán giả có thể tìm kiếm tên phim trên ứng dụng này. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những bộ phim hay nhất trên Netflix ở chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.