Phim Đài Loan chiếu Netflix "Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức Cô" đạt điểm Douban khủng

(VOH) - Tựa phim Đài Loan Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức Cô được chiếu trên nền tảng Netflix xuất sắc đạt điểm Douban cao ngất ngưỡng.

Tháng 11/2022, Đài Loan đã cho ra mắt bộ phim Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức Cô (Shards of Her) có tổng 9 tập và được phát hành trên Netflix. Tác phẩm thuộc thể loại tâm lý bí ẩn, với sự tham gia của các diễn viên quen thuộc xứ Đài như Hứa Vỹ Ninh, Lý Trình Bân, Giả Tịnh Văn, Ngô Khảng Nhân,… Đặc biệt, tác phẩm đã tạo nên nhiều thành tích ấn tượng với đánh giá vô cùng cao trên chuyên trang Douban.

Phim Đài Loan Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức Cô của Netflix đạt điểm Douban khủng 2
Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức Cô poster.

Được mệnh danh là một trong bốn con rồng của Châu Á, Đài Loan không chỉ nổi tiếng về những cảnh đẹp hùng vĩ, có nền kinh tế phát triển mà lĩnh vực phim ảnh của họ cũng rất được ưa chuộng. Nơi này đã từng sản xuất ra nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hoàng Tử Ếch, Muốn Gặp Anh, Định Mệnh Anh Yêu Em,... 

Phim Đài Loan Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức Cô của Netflix đạt điểm Douban khủng 1
Các bộ phim nổi tiếng của Đài Loan: Hoàng Tử Ếch, Muốn Gặp Anh, Định Mệnh Anh Yêu Em

Xem thêm: 'Hoàng Tử Ếch' Minh Đạo suy sụp tinh thần khi anh trai sát hại vợ con rồi quyên sinh

Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức Cô tiếp tục khẳng định thêm vị thế của những tác phẩm phim ảnh Đài Loan đối với khán giả. Nội dung phim là cái nhìn chân thực về các vấn đề xã hội của nữ giới, bao gồm quấy rối tình dục nơi công sở, hẹn hò bạo lực, bạo lực mạng,… Câu chuyện còn là một hành trình chữa lành vết thương đầy nhân văn, ngập tràn cảm xúc. 

Trailer Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức Cô

 

Trong phim, Hứa Vỹ Ninh vào vai nữ chính Lâm Thần Hy. Cô là một chuyên viên tuyển dụng nhân tài có tiếng, mang tính cách lạnh lùng, sống khép kín và nội tâm lại càng cô độc cùng bất ổn. Trong một lần không may, cô bị gã đồng nghiệp Danny (Ngô Khảng Nhân) giở trò đồi bại. Nhưng đổi lại, cô có người bạn trai lý tưởng Lý Hạo Minh (Lý Trình Bân) hết mực yêu thương. 

Sau vụ tai nạn giao thông, Thần Hy lạc vào một thực tại thay thế. Ở thế giới này, cô chỉ là nhân viên trong một trung tâm nuôi dạy trẻ bình thường, không có bạn trai nhưng lại có chàng cảnh sát Tiểu Lưu ngoại hình giống hệt anh luôn xuất hiện khi cô cần đến.

Phim Đài Loan Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức Cô của Netflix đạt điểm Douban khủng 3
Hứa Vỹ Ninh - Lý Trình Bân trong Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức Cô.

Xem thêm: Top 15 diễn viên Đài Loan nổi tiếng nhất những năm 2000 đến nay

Nhờ nội dung hấp dẫn, thực tế cùng lối diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên, bộ phim đã đạt được nhiều thành tích lớn. Một trong số đó là Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức Cô có số điểm Douban 8.6 với hơn 100 ngàn lượt đánh giá, đây là điểm số không phải dễ để đạt được.

Phim Đài Loan Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức Cô của Netflix đạt điểm Douban khủng 4
Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức đạt điểm Douban 8.6 

Tóm lại, Những Mảnh Vỡ Của Ký Ức Cô là một bộ phim đáng xem. Tác phẩm có nội dung vô cùng nhân văn, chân thật, lên án những tệ nạn mang hậu quả nặng nề đối với phụ nữ trong xã hội hiện đại. Không chỉ vậy, bộ phim cũng bày tỏ niềm cảm thông sâu sắc đến phái nữ. Đồng thời cho thấy sự mạnh mẽ của nữ giới, khẳng định họ có thể vượt qua mọi việc dù là khó khăn đến đâu. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)