Chờ...

Huỳnh Thánh Y bị 'phong sát', chồng cô vẫn mãi biết ơn Châu Tinh Trì vì điều này

VOH - Sao nữ Trung Quốc Huỳnh Thánh Y nổi tiếng nhờ tham gia bộ phim "Tuyệt đỉnh Kungfu" do tài tử Hồng Kông Châu Tinh Trì làm đạo diễn và đóng vai chính, ra mắt năm 2004.

Sau khi tỏa sáng với vai A Phương, cô gái câm trong "Tuyệt đỉnh Kungfu", Huỳnh Thánh Y được công ty Tinh Huy của Châu Tinh Trì ký hợp đồng quản lý độc quyền với thời hạn 8 năm và được ông chủ nâng đỡ, lăng xê mạnh để đưa cô trở thành ngôi sao hàng đầu trong showbiz.

Vì nổi tiếng nhờ hình ảnh trong trẻo, ngây thơ trong "Tuyệt đỉnh Kungfu" nên Huỳnh Thánh Y được công ty xây dựng hình ảnh theo hướng ngọc nữ hoàn hảo.

Huỳnh Thánh Y bị 'phong sát', chồng cô vẫn mãi biết ơn Châu Tinh Trì vì điều này 1
Huỳnh Thánh Y nổi tiếng nhờ bộ phim "Tuyệt đỉnh Kungfu" của Châu Tinh Trì 

Thế nhưng, không bao lâu sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1983 lại lén chụp ảnh gợi cảm cho tạp chí đàn ông, khiến hình ảnh băng thanh ngọc khiết của cô nhanh chóng sụp đổ.

Hành động của Huỳnh Thánh Y khiến công ty của Châu Tinh Trì bị tổn thất lớn.

Sau vụ việc trên, quan hệ giữa hai bên có dấu hiệu rạn nứt, thậm chí có tin nói rằng Châu Tinh Trì đã "đóng băng" sự nghiệp diễn xuất của cô, sau đó hai bên xảy ra kiện cáo.

Huỳnh Thánh Y bị 'phong sát', chồng cô vẫn mãi biết ơn Châu Tinh Trì vì điều này 2
Châu Tinh Trì và Huỳnh Thánh Y lúc còn hợp tác với nhau

Lúc này, Huỳnh Thánh Y kết thúc hợp đồng trước thời hạn với Châu Tinh Trì và chuyển sang đầu quân cho tập đoàn Cự Lực (Trung Quốc).

Tại đây, cô được tập đoàn Cự Lực tích cực lăng xê, giúp cô tham gia vào nhiều dự án phim như "Thiên Tiên Phối", "Bích Huyết Kiếm", "Thiên Nhai Ca Nữ"...

Năm 2007, Huỳnh Thánh Y kết hôn với ông chủ tập đoàn này - doanh nhân Dương Tử.

Huỳnh Thánh Y bị 'phong sát', chồng cô vẫn mãi biết ơn Châu Tinh Trì vì điều này 3
Huỳnh Thánh Y và Dương Tử kết hôn với nhau vào năm 2007

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình với tư cách là khách mời, Dương Tử cho biết anh rất cám ơn Châu Tinh Trì, nói rằng chính anh ấy đã giúp Huỳnh Thánh Y trở nên nổi tiếng.

Trong chương trình, vị doanh nhân họ Dương được người dẫn chương trình đặt nhiều câu hỏi liên quan đến mối quan hệ giữa Huỳnh Thánh Y và Châu Tinh Trì.

Khi được hỏi vào thời điểm quen biết với Huỳnh Thánh Y, có thật sự là cô ấy bị Châu Tinh Trì "đóng băng" sự nghiệp diễn xuất? Dương Tử đã trả lời một cách dứt khoát rằng: "Đúng vậy! Tình hình là như thế".

Huỳnh Thánh Y bị 'phong sát', chồng cô vẫn mãi biết ơn Châu Tinh Trì vì điều này 4
Dương Tử xác nhận Huỳnh Thánh Y từng bị Châu Tinh Trì 'phong sát'

Tiếp đến, khi được hỏi anh đã làm gì để giúp Huỳnh Thánh Y? Dương Tử cho biết anh xử lý theo 2 bước, đầu tiên là liên hệ với các đoàn phim, nói rằng chuyện của Huỳnh Thánh Y chưa đến mức để bị 'phong sát', kế đến là mời luật sự giúp cô ấy chấm dứt hợp đồng.

Khi được hỏi số tiền mà Huỳnh Thánh Y bồi thường khi chấm dứt hợp đồng có phải do anh giúp chi trả? Dương Tử trả lời rằng: "Sau khi trả phí luật sư, cả hai chúng tôi còn lại 30.000 nhân dân tệ (khoảng 4.200 USD). Sau khi xử lý xong vụ hợp đồng của cô ấy, câu nói đầu tiên của tôi là luôn biết ơn ông Châu Tinh Trì, đây là thái độ".

Vị doanh nhân họ Dương nói thêm rằng, trong quá trình hợp tác với nhau, có thể hai bên xảy ra bất đồng nhưng Châu Tinh Trì đã giúp Huỳnh Thánh Y trở nên nổi tiếng, chỉ riêng điều này đã đủ để biết ơn anh ấy suốt đời.