Từng nổi nóng với sao nhí, Lưu Đức Hoa nay bỗng trở thành ‘nô lệ’ của con gái

VOH - Nam diễn viên chia sẻ thêm, không chỉ mình anh mà cả hai vợ chồng anh đều hết mực cưng chiều con gái.

Bộ phim hành động khoa học viễn tưởng "Lưu lạc địa cầu 2" (The Wandering Earth 2) do Lưu Đức Hoa và Ngô Kinh đóng vai chính đã mang về trên 4 tỷ nhân dân tệ (khoảng 560 triệu USD) doanh thu phòng vé tại Trung Quốc kể từ khi ra mắt hồi đầu năm và đang xếp thứ 2 về doanh thu phòng vé năm 2023 tại nước này.

"Lưu lạc địa cầu 2" là phần tiếp theo của bộ phim "Lưu lạc địa cầu" năm 2019. Phim cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lưu Từ Hân, lấy bối cảnh thế giới năm 2075 khi Trái Đất có nguy cơ bị diệt vong vì Mặt Trời. Một kế hoạch lớn được thực hiện với mục đích đưa Trái Đất đến một hệ Mặt Trời khác. Chuyến du hành này đối diện với hiểm nguy có thể đe dọa toàn Trái Đất.

Từng nổi nóng với sao nhí, Lưu Đức Hoa nay bỗng trở thành ‘nô lệ’ của con gái 1
"Lưu lạc địa cầu 2" mang về doanh thu khoảng 560 triệu USD tại Trung Quốc kể từ khi ra mắt hồi đầu năm

Trong phim, Lưu Đức Hoa đóng vai nhà khoa học Đồ Hằng Vũ, anh đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả với câu chuyện cảm động về tình cha con giữa anh và con gái trong tác phẩm này.

Ở ngoài đời, Lưu Đức Hoa từng lên chức làm cha cách đây hơn chục năm nên anh không thấy khó khi diễn về tình cha con. Anh chia sẻ, những người chưa từng làm cha có thể sẽ không hiểu nhiều về tâm lý của trẻ.

Nam tài tử cho biết, trước đây anh từng nổi nóng với sao nhí khi quay bộ phim "Thám tử Lôi Lạc" (Lee Rock) cách đây hơn 30 năm. Nhưng kể từ khi lên chức làm cha, anh mới thấu hiểu tâm trạng của trẻ khi họ phải quay phim trong một thời gian dài.

Từng nổi nóng với sao nhí, Lưu Đức Hoa nay bỗng trở thành ‘nô lệ’ của con gái 2
 Lưu Đức Hoa từng nổi nóng với sao nhí khi quay bộ phim "Thám tử Lôi Lạc" cách đây hơn 30 năm

Anh lấy ví dụ chuyện anh kèm cặp con làm bài tập trong 2 tiếng đồng hồ, chắc chắn con sẽ bị rơi vào tình trạng "ngớ ngẩn".

Lưu Đức Hoa nói, giờ đây anh đã trở thành "nô lệ" của con gái và cho biết anh là một người mà con gái muốn thế nào được thế nấy.

Nam diễn viên chia sẻ thêm, không chỉ mình anh mà cả hai vợ chồng anh đều hết mực cưng chiều con gái nên con không biết sợ ai, tuy nhiên con gái anh bị "khuất phục" bởi tình yêu thương của vợ chồng anh.

Về bộ phim "Lựu lạc địa cầu 2", có những cảnh quay thực hiện ở dưới nước. Với Lưu Đức Hoa, do từng gặp sự cố khi quay phim nên anh rất sợ nước.

Từng nổi nóng với sao nhí, Lưu Đức Hoa nay bỗng trở thành ‘nô lệ’ của con gái 3
Diễn viên Lưu Đức Hoa

Nam diễn viên cho biết kể từ sau lần gặp sự cố, anh dường như chưa từng đi bơi lần nào vì có cảm giác sợ mỗi khi ngâm mình xuống môi trường nước. Vì thế, để thực hiện những cảnh quay dưới nước, với anh, đó là một thách thức lớn.

Theo Lưu Đức Hoa, đạo diễn Quách Phàm nói rằng, trong điều kiện an toàn, ông muốn anh giả vờ bị sặc nước khi ở dưới mặt nước. Mặc dù vẫn còn chút sợ hãi do ám ảnh từ sự cố trước đây nhưng anh vẫn phải thực hiện cảnh quay ở dưới nước vì sự sợ hãi này là điều mà bộ phim cần.

Để tự an ủi mình, nam tài tử nói vui rằng: "Tôi là Lưu Đức Hoa, không thể để mọi người biết được tôi là người sợ nước".