Từng lộ clip nhạy cảm, mỹ nhân TVB một thời giờ ra sao?

VOH - Lần đầu tiên, Huỳnh Tâm Dĩnh đề cập về scandal lộ clip ân ái năm 2019.

Mới đây, Huỳnh Tâm Dĩnh đã có dịp những chia sẻ về bê bối năm xưa tại một chương trình truyền hình Hồng Kông. Cô cho biết dù ồn ào đã khép lại từ lâu nhưng ánh nhìn tiêu cực từ phía công chúng dành cho cô vẫn không thay đổi. Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận con đường quay trở lại với showbiz trong tương lai rất khó khăn. 

Từng lộ clip nhạy cảm, mỹ nhân TVB một thời giờ ra sao? 1
Huỳnh Tâm Dĩnh đồng ý tham gia show truyền hình sau một khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng"

Á hậu Hồng Kông 2022 trải lòng: “Tôi từng rất lo lắng, quan tâm đến phản ứng của dư luận và không biết phải xử lý tình huống đó như thế nào. Nhưng hiện tại tôi đã bình tĩnh hơn rất nhiều. Tôi đã đối mặt với những bình luận tồi tệ nhất và đã chứng kiến cách mà mọi người đối xử với tôi khi chuyện đó xảy ra. Đây là nhân quả mà tôi phải nhận cho hành động của mình”.

Nhớ về khoảng thời gian phải vật lộn với scandal, Huỳnh Tâm Dĩnh khẳng định đó là giai đoạn ám ảnh nhất cuộc đời cô.

Xem thêm: Cảnh Điềm vực dậy tinh thần, chuẩn bị tái xuất sau scandal clip nóng

Từng lộ clip nhạy cảm, mỹ nhân TVB một thời giờ ra sao? 2
Nữ diễn viên ám ảnh khi nhớ lại khoảng thời gian kinh hoàng

Trong giai đoạn đen tối, Huỳnh Tâm Dĩnh lựa chọn lánh xa "búa rìu" dư luận bằng cách ngủ thật nhiều và không sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, sao phim Thâm Cung Kế tiết lộ đó không phải là cách tốt cho mình. Bởi sau khi tỉnh giấc, Huỳnh Tâm Dĩnh liên tục bật khóc không thể kiểm soát. Cô dễ xúc động, suy sụp và rơi vào trầm cảm. 

Không chịu đựng được những lời chỉ trích từ phía công chúng, Huỳnh Tâm Dĩnh quyết định sang nước ngoài trốn tránh. Nữ diễn viên cho rằng đây là lựa chọn đúng đắn của mình. Ở nước ngoài, Huỳnh Tâm Dĩnh dần lấy lại bình tĩnh và nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tính cực hơn. 

Một thời gian sau, Huỳnh Tâm Dĩnh trở về nước trong sự động viên của gia đình ở Hồng Kông. Cô đăng ký học diễn xuất và nhận nuôi một chú cún cưng. Cựu diễn viên TVB cố gắng khiến bản thân bận rộn hơn bằng cách học thêm về Phật pháp, thiền đạo để tĩnh tâm và buông bỏ mọi thứ.

Từng lộ clip nhạy cảm, mỹ nhân TVB một thời giờ ra sao? 3
Huỳnh Tâm Dĩnh học cách buông bỏ mọi thứ

Mặc dù học thêm về diễn xuất nhưng Huỳnh Tâm Dĩnh lại chọn cách rời bỏ nhà đài. Cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Theo chia sẻ của người đẹp, cô cảm thấy chỉ có âm nhạc mới giúp bản thân giải phóng cảm xúc và được là chính mình trên sân khấu. Do đó, sao nữ 34 tuổi đã kết hợp cùng bạn trai Lê Vạn Hoành ra mắt 2 đĩa đơn.

Huỳnh Tâm Dĩnh tâm sự: “Đây là một cánh cửa mới mở ra cho tôi. Tôi từng rất lạc lối và âm nhạc là thứ duy nhất khiến tôi cảm nhận được mọi thứ. Lúc đó, tôi thực sự không biết mình có thể làm gì khác”.

Tháng 4/2019, cả làng giải trí Hồng Kông "dậy sóng" khi đoạn video quay lại cảnh thân mật giữa Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An trong chiếc taxi bị tung lên mạng xã hội. Khi đó, Á hậu Hồng Kông đang hẹn hò với nam tài tử Mã Quốc Minh, còn Hứa Chí An chính là chồng của diva Trịnh Tú Văn. Đoạn video ân ái của cặp đôi đã lan truyền mạnh mẽ trên các diễn đàn, phanh phui mối tình vụng trộm gây chấn động showbiz Hồng Kông.

Từng lộ clip nhạy cảm, mỹ nhân TVB một thời giờ ra sao? 4
Nữ diễn viên lấn sân sang âm nhạc

Vướng phải ồn ào tình ái khiến danh tiếng của Huỳnh Tâm Dĩnh tuột dốc không phanh. Cô bị dư luận tẩy chay, người hâm mộ và nhà đài quay lưng. Năm đó, phía TVB hủy toàn bộ các vai diễn của nữ diễn viên, đồng thời các đối tác cũng xóa bỏ hình ảnh mỹ nhân 8x ra khỏi sự kiện của họ.

Hiện tại, Huỳnh Tâm Dĩnh đang cố gắng lấy lại thiện cảm từ dư luận. Tháng 2/2023 vừa qua, cựu diễn viên đã ra mắt MV Crown Me. Tuy nhiên ca khúc này cũng không nhận được phản ứng tích cực từ công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!