Cảnh Điềm vực dậy tinh thần, chuẩn bị tái xuất sau scandal clip nóng

VOH - Đa phần khán giả đều cổ vũ, ủng hộ Cảnh Điềm nhanh chóng vượt qua biến cố không hay trong quá khứ.

Cách đây 1 tháng, cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao với tin tức Cảnh Điềm bị bạn trai cũ gán ảnh nóng, clip nóng để trả nợ cờ bạc. Từ đó đến nay, Cảnh Điềm đã giữ im lặng trong hơn một tháng và tránh xuất hiện trên mạng xã hội. Gần đây, nữ diễn viên đã trở lại hoạt động và tương tác với người hâm mộ tại địa điểm công cộng. Tuy nhiên cô vẫn né tránh các câu hỏi từ phía truyền thông.

Fan hâm mộ thở phào nhẹ nhõm khi thời gian gần đây, Cảnh Điềm đã chính thức trở lại và chuẩn bị cho nhiều hoạt động quảng bá cho dự án phim sắp lên sóng, trong đó có tác phẩm Lạc Du Nguyên đóng chính cùng Hứa Khải. Bộ phim này được khởi động từ tháng 2 năm nay và dự kiến sẽ được phát sóng trong thời gian tới.

Động thái mới của Cảnh Điềm sau scandal clip nóng 1
Cảnh Điềm bị bạn trai cũ Trương Kế Khoa bán clip nóng cho chủ nợ

Lạc Du Nguyên là câu chuyện về triều đình lúc bấy giờ đầy biến động, và được cầm trịch bởi những nhà sản xuất có tiếng đã từng tạo nên thành công của nhiều dự án phim lớn. Với sự kết hợp giữa Cảnh Điềm và Hứa Khải, hai người đã nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và tạo hình. Dự án này hứa hẹn sẽ là một màn trở lại đáng chờ đợi của Cảnh Điềm sau thời gian gian khó với bạn trai cũ.

Động thái mới của Cảnh Điềm sau scandal clip nóng 2
Hiện nữ diễn viên đã hoạt động lại để quảng bá cho phim mới Lạc Du Nguyên

Ngày 6/5, trang tin Sohu đưa tin về việc Trương Kế Khoa bị làm mờ cảnh quay trong chương trình Keep Running năm 2021 khi đài truyền hình Chiết Giang biên tập lại tập phim. Theo đó, Trương Kế Khoa đứng cạnh Angelababy đã bị xóa hình ở một số cảnh và còn bị cắt bỏ hoàn toàn. Hành động này của nhà đài khiến nhiều người hài lòng, cho rằng những ngôi sao có đạo đức kém nên bị “phong sát”, tránh trở thành tấm gương xấu cho thế hệ trẻ.

Xem thêm: Cảnh Điềm đã cho thấy mình mạnh mẽ thế nào khi bị bạn trai cũ rao bán ảnh nóng bị rao bán

Động thái mới của Cảnh Điềm sau scandal clip nóng 3
Trương Kế Khoa bị "phong sát" hậu hành vi kém đạo đức của mình

Trước đó, sao bóng bàn này đã vướng phải lùm xùm liên quan đến việc phát tán clip nóng và hình ảnh riêng tư của bạn gái cũ Cảnh Điềm. Sau khi phóng viên kinh tế Lý Vi Ngao tố cáo Trương Kế Khoa dùng clip nóng của Cảnh Điềm để gán cho chủ nợ và khẳng định có bằng chứng để vạch trần sao nam, nhiều thương hiệu đã chấm dứt hợp đồng quảng cáo với Trương Kế Khoa, trong đó có cả thương hiệu đã đồng hành với anh suốt 10 năm.

Đánh giá về sự việc này, Sohu cho rằng đây là cơ hội để chúng ta suy ngẫm về cách xử lý những ngôi sao vướng scandal trong giới giải trí. Tuy scandal của Trương Kế Khoa đã ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của anh, nhưng điều đó cũng giúp chúng ta nhìn thấy rõ hơn quy luật và trật tự trong showbiz, và cũng nhắc nhở các ngôi sao phải tuân thủ pháp luật, đạo đức xã hội mới có thể phát triển lâu dài.

Động thái mới của Cảnh Điềm sau scandal clip nóng 4
Cảnh Điềm được khen ngợi khi dám đứng lên chống lại hành vi tống tiền của chủ nợ

Trong suốt thời gian, mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản mua bán hình ảnh và clip nóng được cho là của Cảnh Điềm. Nữ diễn viên đã trở thành nạn nhân của công nghệ deepfake khi mặt của cô bị ghép vào nhiều băng hình đồi trụy, gây tổn thương đến danh tiếng của cô. May mắn là Cảnh Điềm có động thái lạc quan, vẫn hoạt động nghệ thuật trước những cuộc tấn công vô hình từ những kẻ trục lợi nói trên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé.

Ảnh: Internet