Kim Sae Ron bị bắt quả tang đánh bạc hậu ồn ào bỏ trốn sau tai nạn xe

(VOH) - Kim Sae Ron tiếp tục vướng ồn ào đời tư khi cô bị bắt gặp chơi bài trong một quán pub. Nữ diễn viên không có dấu hiệu hối cải về hành động của mình.

Còn nhớ cách đây không lâu, Kim Sae Ron đã có mặt trong phiên toà đầu tiên xét xử cáo buộc của nữ diễn viên về hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn. Tại đây đại diện cựu thần tượng cho biết nữ diễn viên vốn là trụ cột kinh tế chính trong nhà và hiện tại cô đang gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên mới đây theo Dispatch đưa tin, Kim Sae Ron đã có mặt tại một quán pub vào tháng 2 vừa qua. Trái ngược với hình ảnh buồn bã, tiều tuỵ khi hầu toà vào tháng 3 thì cô nàng khá vui vẻ khi chơi bài cùng nhiều người bạn khác giới.

Kim Sae Ron bị bắt quả tang đánh bạc hậu ồn ào bỏ trốn sau tai nạn xe 1
Hình ảnh Kim Sae Ron trong quán pub và đang chơi bài Poker

Cụ thể mới đây, Dispatch tung ra hình ảnh nữ diễn viên Kim Sae Ron xuất hiện trong quán bar lúc nửa đêm để chơi bài. Theo nhân chứng, người đẹp mặc quần áo thể thao đơn giản. Khoảng 12h đêm, cô gọi 1 cốc bia.

Người này cho biết thêm, Kim Sae Ron chơi bài tại quán bar khoảng 3 tiếng liên tục rồi rời đi. Những người chơi bài cùng Kim Sae Ron chủ yếu là nam giới. Chủ quán bar cho biết, đây không phải là hình thức cờ bạc bất hợp pháp, người chơi dùng chip thắng sẽ được mua đồ ăn, nước uống trong quán. 

Xem thêm: Cuộc sống của Kim Sae Ron khó khăn như thế nào sau khi phải từ bỏ sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 22?

Kim Sae Ron bị bắt quả tang đánh bạc hậu ồn ào bỏ trốn sau tai nạn xe 2
Nữ diễn viên vui vẻ ngồi đánh bạc cùng nhiều người đàn ông

Điều đáng nói, nhiều nhân chứng cũng tố rằng Kim Sae Ron thường xuyên dự tiệc rượu tại các quán bar, còn xuất hiện bên nam ca sĩ đình đám. Họ cho biết sao nhí đình đám 1 thời giống như đang tận hưởng cuộc sống thay vì tự kiểm điểm bản thân do say rượu lái xe.

Trước đó vào cuối năm 2022, công ty quản lý của Kim Sae Ron xác nhận với tờ News1 nữ diễn viên đang làm việc tại một quán cà phê. Chính vì thế sau khi thông tin cô chơi bài ở quán bar được tung ra, nhiều người không khỏi phẫn nộ. Bởi thay vì tự kiểm điểm sau bê bối và chờ thời gian hầu tòa, nữ diễn viên lại vui vẻ chơi bài.

Kim Sae Ron bị bắt quả tang đánh bạc hậu ồn ào bỏ trốn sau tai nạn xe 3
Cô nàng phải hầu tòa vì bê bối lái xe khi say rượu

Vào sáng ngày 18/5/2022, Kim Sae Ron đã điều khiển xe ô tô trong trạng thái say rượu, đâm phải trạm biến áp gần giao lộ Hakdong, quận Gangnam. Hệ thống điện trong khu vực đã bị ngắt, khiến cửa hiệu, nhà hàng phải đóng cửa và đến 5 tiếng sau mới sửa chữa xong. Sau cú đâm, nữ diễn viên sinh năm 2000 đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trong phiên tòa ngày 8/3, phía công tố viên kết luận nồng độ cồn trong máu của Kim Sae Ron ở mức rất cao (0,227%), cô còn có hành động bỏ trốn sau khi gây tai nạn. Mức phạt dành cho nữ diễn viên là 20 triệu won (tương đương 360 triệu đồng). Người ngồi cạnh Kim Sae Ron trong chiếc xe ô tô bị phạt 5 triệu won (khoảng 90 triệu đồng). Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc cho biết, phiên tòa thứ 2 sẽ được tổ chức vào ngày 5/4 sắp tới.

Kim Sae Ron bị bắt quả tang đánh bạc hậu ồn ào bỏ trốn sau tai nạn xe 4
Truyền thông phẫn nộ vì thái độ không hối cải của Kim Sae Ron

Ngay sau khi tin tức liên quan đến vụ lái xe khi say rượu, ngôi sao Hàn Quốc phải trả giá đắt khi bị người hâm mộ quay lưng. Thậm chí, công ty quản lý vì sự việc này mà không tái ký hợp đồng khiến Kim Sae Ron khiến cô có nguy cơ chấm dứt sự nghiệp và giấc mơ diễn xuất khi chỉ mới 23 tuổi.

Hiện tại các hình ảnh đánh bạc của Kim Sae Ron đã được lan rộng khắp các diễn đàn trong nước và quốc tế. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng và khẳng định họ không còn lý do nào để tiếp tục hy vọng hay ủng hộ Kim Sae Ron tái xuất sau scandal say rượu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.