Phát hiện Kim Sae Ron làm việc bán thời gian ở quán cà phê, sau scandal tai nạn chấn động

(VOH) - Sau khi gây ra tai nạn, Kim Sae Ron đã thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên phải chi trả tiền bồi thường và đang làm việc bán thời gian ở cửa hàng cà phê.

Mới đây, thông tin Kim Sae Ron đang phải chật vật làm thêm ở quán cà phê khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. Tin tức này được lan rộng sau khi công ty quản lý Gold Medalist trước đó của cô nàng lên tiếng xác nhận: "Kim Sae Ron đang làm thêm vì cuộc sống khó khăn". 

Cụ thể, cựu phóng viên giải trí kiêm Youtuber Lee Jin Ho tiết lộ nữ diễn viên Kim Sae Ron đang trải qua giai đoạn khó khăn vì cạn kiệt tài chính. Thần tượng một thời phải đảm nhận công việc bán thời gian trong một cửa hàng cà phê như các sinh viên khác để xoay sở kinh tế.

Phát hiện Kim Sae Ron làm việc bán thời gian ở quán cà phê sau khi tạm ngừng nghệ thuật 1
Là một diễn viên nổi tiếng, Kim Sae Ron gây bất ngờ khi trở thành nhân viên bán cà phê

Ngay sau khi các bài báo đồng loạt đưa tin về Kim Sae Ron, nhiều người hâm mộ của cô nàng không khỏi bất ngờ vì họ chưa từng nghĩ thần tượng của mình lại suy sụp đến thế. Tuy nhiên Youtuber Lee Jin Ho cho biết hiện tại vẫn chưa xác nhận rõ thông tin này: “Tất cả người quen của tôi đều không biết Kim Sae Ron làm việc ở đâu và quán cà phê nào. Kim Sae Ron đóng phim từ nhỏ nên cô ấy không có kinh nghiệm xã hội. Hơn nữa, khán giả có thể nhận ra nếu cô ấy làm việc trong ngành dịch vụ vì Kim Sae Ron nổi tiếng mà. Tuy nhiên, tôi không chắc Kim Sae Ron có thực sự làm việc ở quán cà phê hay không”.

Phát hiện Kim Sae Ron làm việc bán thời gian ở quán cà phê sau khi tạm ngừng nghệ thuật 2
Việc nữ diễn viên làm nhân viên ở cửa hàng cà phê vẫn chưa được xác nhận rõ

Thời gian vừa qua, Kim Sae Ron phải tạm dừng hoạt động do vướng bê bối lái xe khi say rượu và gây tai nạn. Ngày 18/5, Kim Sae Ron bị điều tra về hành vi sử dụng thức uống có cồn trong lúc lái xe. Theo kết quả kiểm tra, nồng độ cồn trong máu của Kim Sae Ron là khoảng 0,2%, cao hơn nhiều so với mức cồn được cho phép và đã bị thu bằng lái xe ngay sau đó.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn rơi vào khoảng 8h sáng, nữ diễn viên đã lái xe đâm trực diện vào một máy biến áp vỉa hè ở khu Shinsadong. Sau khi gây ra tai nạn, Kim Sae Ron không hề dừng lại mà tiếp tục lái xe đi tiếp, toàn bộ quá trình diễn sự việc đã được một CCTV gần đó ghi lại. Vụ va chạm đã khiến khu vực Shinsadong và Apgujeong bị mất điện hoàn toàn trong khoảng 4 tiếng rưỡi.

Phát hiện Kim Sae Ron làm việc bán thời gian ở quán cà phê sau khi tạm ngừng nghệ thuật 3
Vụ tai nạn chấn động của người đẹp

Nhiều địa điểm kinh doanh lân cận buộc đóng cửa suốt buổi sáng, đèn giao thông không thể hoạt động bình thường và gây bất tiện lớn cho người dân. Thậm chí, quá trình sửa chữa trạm biến áp kéo dài trong 5 giờ đồng hồ.

Xem thêm: Kim Sae Ron xin lỗi vì say rượu lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn, tình nguyện rút lui khỏi dự án phim mới

Sau khi sự việc xảy ra, các tin tức liên quan đến vụ say xỉn nhưng vẫn bất chấp lái xe của Kim Sae Ron xuất hiện tràn lan trên các mặt báo. Nữ diễn viên bị cho là đã không hợp tác với cơ quan chức năng và cố tình tìm cách bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Phát hiện Kim Sae Ron làm việc bán thời gian ở quán cà phê sau khi tạm ngừng nghệ thuật 4
Người có mặt tại hiện trường cho biết nữ diễn viên đã cố tình trốn tránh trách nhiệm

Vụ việc lúc bấy giờ khiến cư dân mạng vô cùng bất bình. Nhiều người không khỏi phẫn nộ để lại những bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân của Kim Sae Ron. Sau khi bị công chúng chỉ trích, nữ diễn viên đã nhanh chóng đăng lời xin lỗi viết tay trên trang cá nhân và bày tỏ sự hối hận. Bên cạnh đó, cô còn đích thân đến gặp các chủ doanh nghiệp trong khu vực và bồi thường cho tất cả hộ kinh doanh, tòa nhà có liên quan.

Theo một số nguồn tin cung cấp cho biết, nữ diễn viên phải trả toàn bộ chi phí thay thế hộp biến áp mà cô gây thiệt hại trong vụ tai nạn. Cùng lúc đó, người đẹp cũng trực tiếp xin rút khỏi bộ phim Hunting Dogs.

Phát hiện Kim Sae Ron làm việc bán thời gian ở quán cà phê sau khi tạm ngừng nghệ thuật 5
Cô phải thông báo tạm ngừng tham gia nghệ thuật vì lùm xùm liên quan đến vụ tai nạn

Gần đây, Kim Sae Ron tiếp tục gây tranh cãi khi vướng vào nghi vấn sử dụng thuốc lá điện tử trong thời gian tự suy xét tại nhà. Người hâm mộ phát hiện bức hình mới nhất trên Instagram của cô có món đồ này. Tuy nhiên, bài đăng đã nhanh chóng nữ diễn viên xóa ngay sau đó.

Kim Sae Ron sinh năm 2000 và bắt đầu sự nghiệp vào năm 9 tuổi. Cô gia nhập làng giải trí và nổi tiếng kể từ khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: A Brand New LifeThe Man From Nowhere. Qua đó, nữ diễn viên có cơ hội tham gia nhiều tác phẩm khác là Neighbor, The Eyes, Glamorous Temptation, Witch's Guard hay The Good Shaman.

Phát hiện Kim Sae Ron làm việc bán thời gian ở quán cà phê sau khi tạm ngừng nghệ thuật 6
Kim Sae Ron là ngôi sao nhí nhận được nhiều sự kỳ vọng ở Hàn Quốc

Tuy chỉ mới vừa tròn 22 tuổi, Kim Sae Ron đã sớm được mệnh danh là "thiên tài diễn xuất", khi vinh dự nhận giải Rồng Xanh trong hạng mục Nữ Diễn Viên Mới Xuất Sắc Nhất vào năm 2014 và giải đề cử Beaksang khi lên chỉ mới 10 tuổi. Bốn năm sau, người đẹp 10x vinh dự trở thành nữ diễn viên có tuổi đời trẻ nhất trong lịch sử lọt vào đề cử Ảnh Hậu Beaksang. Đồng thời, cô xuất sắc "thu về" rất nhiều giải thưởng điển ảnh khác trong hành trình sự nghiệp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.