Con dâu hụt của Thành Long bây giờ ra sao?

(VOH) - Phòng Tổ Danh (con trai Thành Long) từng theo đuổi nữ ca sĩ kiêm diễn viên Trung Quốc Châu Kỳ Kỳ trong nhiều năm nhưng cuối cùng anh đã bị nữ diễn viên sinh năm 1986 từ chối.

Ngôi sao võ thuật Thành Long nổi tiếng thế giới nhờ những bộ phim võ thuật, anh đã để lại nhiều tác phẩm kinh điển trong 40 năm hoạt động nghệ thuật và có vị trí quan trọng trong làng điện ảnh.

Con trai duy nhất của anh - Phòng Tổ Danh (Jaycee Fong), cũng nhờ danh tiếng lẫy lừng của cha mà được nhiều người để ý, có không ít các cô gái đều mong muốn được trở thành bạn gái của anh.

Phòng Tổ Danh từng theo đuổi nữ ca sĩ kiêm diễn viên Trung Quốc Châu Kỳ Kỳ trong nhiều năm, bản thân Thành Long cũng tỏ ra hài lòng với cô gái này. Tuy nhiên, quý tử của anh cuối cùng đã bị nữ diễn viên sinh năm 1986 từ chối.

Con dâu hụt của Thành Long bây giờ ra sao? 1
Châu Kỳ Kỳ từng được quý tử của Thành Long theo đuổi nhiều năm nhưng không có kết quả

Châu Kỳ Kỳ đến với showbiz sau cuộc thi về tìm kiếm tài năng âm nhạc vào năm 2006, từng góp mặt trong nhiều bộ phim như "Tinh Võ Môn 2", "Tây Sương Ký", "Trạm kế tiếp là hạnh phúc" , "Trầm Thụy Hoa Viên"...

Với vai Thôi Oanh Oanh trong phim "Tây Sương Ký", giới truyền thông Hoa ngữ đã đưa Châu Kỳ Kỳ vào danh sách "Những người đẹp cổ điển ấn tượng nhất".

Châu Kỳ Kỳ cũng tạo được dấu ấn với vai Cung Vũ trong bộ phim truyền hình "Lang Nha Bảng", nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô sau đó không có những đột phá và không gây được sự chú ý.

Con dâu hụt của Thành Long bây giờ ra sao? 2
Châu Kỳ Kỳ với vai Cung Vũ trong phim "Lang Nha Bảng"

Là người sống khá kín tiếng nên sau nhiều năm vào nghề, Châu Kỳ Kỳ gần như không bị vướng vào scandal và không gặp phải những thông tin tiêu cực trên truyền thông.

Có tin nói rằng Châu Kỳ Kỳ là người rất có cá tính, đối với cô, trong chuyện tình cảm, thích là thích, không thích là không thích, không có chuyện vì muốn được trở thành con dâu của Thành Long mà phải cam chịu thiệt thòi. Vì thế, dù được Phòng Tổ Danh theo đuổi, nhưng cuối cùng cô vẫn từ chối đến với anh.

Tuy nhiên, có nguồn tin nói rằng trong lòng Châu Kỳ Kỳ đã có chàng trai khác. Theo nguồn tin này, khi vào vai Cung Vũ trong phim "Lang Nha Bảng", Châu Kỳ Kỳ tỏ ra rất si mê Hồ Ca, nam diễn viên đóng vai cấp trên của cô trong bộ phim này.

Do diễn xuất quá nhập vai nên sau khi bộ phim đã đóng máy, nữ diễn viên vẫn chưa thể thoát khỏi vai diễn. Cô từng thừa nhận sau khi trở về cuộc sống thực tại, cô vẫn chưa thể quên được những giây phút cùng đóng phim chung với Hồ Ca cũng như vai diễn mà cả hai đảm nhiệm trong phim, điều này từng khiến cô cảm thấy rất khổ tâm.

Con dâu hụt của Thành Long bây giờ ra sao? 3
Châu Kỳ Kỳ và ông xã Giang Kỳ Lâm

Năm 2019, Châu Kỳ Kỳ tuyên bố kết hôn với nam diễn viên Giang Kỳ Lâm và tung ảnh cưới rất tình tứ của hai người. Do tên lót của cả hai đều có chữ "Kỳ" nên được mọi người gọi là "cặp đôi song Kỳ".

Về diễn viên Giang Kỳ Lâm, anh từng góp mặt trong các bộ phim như "Khoảnh khắc ngọt ngào", "Thái tử phi thăng chức ký", "Quán ăn đêm" (Midnight Food Store) …