Thành Long hiếm hoi rơi lệ trước công chúng khi khán giả nói hộ nỗi lòng

(VOH) - Ngôi sao võ thuật Thành Long nổi tiếng thế giới nhờ những bộ phim võ thuật và gặt hái được nhiều thành công trong 40 năm hoạt động nghệ thuật.

Thành Long từng là diễn viên người Hoa đầu tiên được trao giải Oscar "Thành tựu trọn đời".

Giờ đây, khi đã gần bước sang tuổi 70 nhưng nam diễn viên vẫn hoạt động tích cực trong lĩnh vực điện ảnh và góp mặt trong các bộ phim hành động, không có ý định giải nghệ.

Thành Long hiếm hoi rơi lệ trước công chúng khi khán giả nói hộ nỗi lòng của anh 1
 Thành Long là diễn viên người Hoa đầu tiên được trao giải Oscar "Thành tựu trọn đời"

Ngày 31/3, tại buổi chiếu ra mắt bộ phim "Long Mã Tinh Thần" (Ride On) do Thành Long đóng vai chính.

Khi nghe fan hâm mộ cải biên lời bài hát với nội dung như nói hộ những nỗi lòng của mình, nam diễn viên đã không kiềm được cảm xúc và đã rơi lệ trước công chúng, khiến khán giả cảm thấy xót thương khi nhìn thấy cảnh này.

Buổi chiếu ra mắt ngoài sự có mặt của Thành Long còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác trong phim. Trong vai trò là diễn viên chính, Thành Long đã trực tiếp giao lưu với khán giả.

Trong quá trình giao lưu, có một fan hâm mộ đã hát lại bài hát "Chưa trưởng thành đã vội già" của Thành Long, được thu thanh trong album "Tôi vẫn là Thành Long", phát hành vào cuối năm 2018.

Bài hát đã được vị khán giả này sửa lời, trong đó có đoạn: "Chưa trưởng thành cũng chưa già đi, cảm ơn sự nỗ lực của anh, những chuyện vặt vãnh, những lời xì xầm thị phi không cần để ý đến, làm người đâu dễ được mọi điều như ý muốn, miễn sao không thẹn với lòng là được".

Tuy chỉ là vài câu đơn giản nhưng đã nói lên tất cả những gì Thành Long đã làm cũng như đã cống hiến cho những bộ phim hành động trong vài chục năm qua, khiến anh vô cùng xúc động và rơi nước mắt.

Thành Long hiếm hoi rơi lệ trước công chúng khi khán giả nói hộ nỗi lòng của anh 2
Thành Long rưng rưng nước mắt (phải) khi fan hâm mộ cải biên lời bài hát nói hộ nỗi lòng của anh

Khi được hỏi về tình hình vết thương nơi đầu gối của anh do đóng phim, nam diễn viên đã khóc đến nói không nên lời. Khi bình tĩnh lại, anh nói: "Tôi tin rằng các bạn càng sợ tôi già đi" và hứa rằng anh sẽ chăm sóc bản thân thật tốt.

Khi thấy cảnh siêu sao võ thuật rơi lệ trước công chúng trong buổi chiếu ra mắt bộ phim "Long Mã Tinh Thần", nhiều khán giả đã bày tỏ sự đồng cảm và xót thương, đồng thời càng mong chờ được xem diễn xuất của anh trong bộ phim này.

Nhiều người đã để lại những bình luận như "Luôn cảm động trước sự chân thành, cảm ơn Thành Long đã đóng phim một cách đầy tâm huyết", "Nếu tôi có mặt tại đó tôi cũng sẽ rơi nước mắt", "Thành Long đã 68 tuổi rồi, suốt đời anh chỉ biết cống hiến cho điện ảnh"…

Thành Long bắt đầu được nhiều người biết đến qua bộ phim "Túy quyền".

Sau đó anh càng trở nên nổi tiếng qua loạt phim "Câu chuyện cảnh sát" và tiến một bước xa trở thành ngôi sao quốc tế được cả thế giới biết đến khi anh dấn thân vào kinh đô điện ảnh Hollywood và tham gia bộ phim "Giờ cao điểm".