"Ác nữ" Lim Ji Yeon và "đao phủ" Lee Do Hyun xác nhận hẹn hò

(VOH) - Tin tức hẹn hò giữa Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun "bùng nổ", người hâm mộ phim The Glory vỡ òa khi hai bên công khai xác nhận.

Sáng ngày 1/4, khắp các trang mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin “ác nữ” Lim Ji Yeon và “đao phủ” Lee Do Hyun hẹn hò. Trang Dispatch Hàn Quốc đã tung loạt ảnh hẹn hò của hai diễn viên lên trang đầu. Cặp đôi được cho là có mối quan hệ tình cảm từ cuối năm 2022.

'Ác nữ' Lim Ji Yeon xác nhận thông tin hẹn hò với 'đao phủ' Lee Do Hyun 1
Thông tin hẹn hò của cặp đôi gây sốt truyền thông quốc tế

Ngày 15/12/2022, Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun gặp nhau bên ngoài nơi ở của Lee Do Hyun. Dispatch tiết lộ cả hai đã cùng nhau làm một người tuyết nhỏ, trang trí nó trên mui xe của Lee Do Hyun và chụp ảnh kỷ niệm.

Đáng tin cậy hơn khi một người qua đường xác nhận đã tận mắt chứng kiến cảnh cặp đôi cùng đắp người tuyết và chụp ảnh bên nhau rất thân thiết. Vào ngày Valentine Trắng, Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun từng được phát hiện đã ở cùng nhau tại nhà của nam diễn viên.

'Ác nữ' Lim Ji Yeon xác nhận thông tin hẹn hò với 'đao phủ' Lee Do Hyun 2
Cả hai tạo dáng chụp ảnh vào mùa đông năm ngoái

Cùng với loạt ảnh này, Dispatch cho biết từ cuối năm 2022 đã bắt gặp Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun tận hưởng kỳ nghỉ đông tại căn hộ của nam diễn viên ở Geumho-Dong.

Lee Do Hyun đích thân hộ tống Lim Ji Yeon về nhà sau bữa tối của đoàn làm phim The Glory vào tháng 1 vừa qua. Anh còn dí dỏm gọi mình là "quản lý của Lim Ji Yeon" và cả hai đã trò chuyện rất vui vẻ.

'Ác nữ' Lim Ji Yeon xác nhận thông tin hẹn hò với 'đao phủ' Lee Do Hyun 3
Lee Do Hyun tự nhận là quản lý của Lim Ji Yeon

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi quay những phân đoạn cuối của phim The Glory. Mối quan hệ của họ được giữ kín với các bạn diễn và chỉ có quản lý của cặp đôi mới biết về chuyện tình "chị em" này.

Tuy nhiên, nguồn tin trong giới giải trí tiết lộ tinh thần đoàn kết trong đoàn làm phim The Glory rất tốt. Cả nhóm thường xuyên ăn tối cùng nhau. Đó là cách họ giúp mối quan hệ giữa các thành viên khăng khít hơn.

Xem thêm: The Glory khởi đầu cao ngất trên douban, dân mạng tranh cãi vì loveline giữa hai nhân vật

'Ác nữ' Lim Ji Yeon xác nhận thông tin hẹn hò với 'đao phủ' Lee Do Hyun 4
Cả hai thường xuyên đi ăn tối cùng nhau

Sau khi đoàn làm phim The Glory kết thúc buổi quay hình, dù Lee Do Hyun đang bận rộn quay hai dự án cùng lúc (phim truyền hình The Good Bad Mother và phim kinh dị Grave Digger), anh vẫn cố gắng tham dự các bữa tiệc có mặt Lim Ji Yeon.

Nam diễn viên tranh thủ ở bên cạnh bạn gái nhiều nhất có thể. Quản lý của “ác nữ” từng được người qua đường bắt gặp thường xuyên đến đón “đao phủ” bằng xe hơi riêng.

'Ác nữ' Lim Ji Yeon xác nhận thông tin hẹn hò với 'đao phủ' Lee Do Hyun 5
Quản lý của Lim Ji Yeon đến đón Lee Do Hyun

Ngay sau khi thông tin hẹn hò chấn động của Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun được Dispatch công khai vào ngày Cá tháng Tư, người hâm mộ The Glory có phần “bán tín bán nghi”. Họ nghi ngờ không biết đây có phải là chiêu trò của Dispatch hay không. Song, phía công ty của cặp đôi đã lên tiếng xác nhận khiến fan vỡ òa.

Công ty quản lý của Lee Do Hyun đã chính thức lên tiếng xác nhận với trang Edaily về tin đồn hẹn hò của cặp đôi The Glory.

Đại diện truyền thông của nam tài tử chia sẻ: "Hai người họ đang trải qua mối quan hệ tiền bối - hậu bối tốt đẹp, có cảm tình và đang tìm hiểu kỹ về nhau". Trong khi đó, Artist Company - công ty chủ quản của Lim Ji Yeon xác nhận với đài JTBC: "Cả hai nghệ sĩ đang ở trong giai đoạn cẩn trọng tìm hiểu lẫn nhau sau khi tiến triển từ mối tình cảm tốt đẹp giữa tiền bối và hậu bối".

'Ác nữ' Lim Ji Yeon xác nhận thông tin hẹn hò với 'đao phủ' Lee Do Hyun 6
Công ty của cả 2 diễn viên xác nhận thông tin hẹn hò chấn động này

Xuyên suốt The Glory, Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun hiếm khi xuất hiện cùng nhau vì các tuyến nhân vật không có nhiều phân cảnh chung. Lee Do Hyun đảm nhận vai “đao phủ” bên cạnh tiền bối Song Hye Kyo và cả hai có màn “phản ứng hóa học” đình đám.

Ngoài ra, Lim Ji Yeon thủ vai “ác nữ” và sánh đôi cùng 2 mỹ nam Jung Sung Il và Park Sung Hoon. Trong phim, Lee Do Hyun đã cùng Song Hye Kyo lập kế hoạch trả thù Lim Ji Yeon.

'Ác nữ' Lim Ji Yeon xác nhận thông tin hẹn hò với 'đao phủ' Lee Do Hyun 7
Cặp đôi chị em nên duyên từ phim "The Glory"

Lim Ji Yeon sinh năm 1990, xuất thân là diễn viên kịch, phim ngắn và ghi dấu ấn trong phim điện ảnh Obsessed (2014). Cô lấn sân sang phim truyền hình và được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng", "ác nữ" khi đảm nhận nhiều vai diễn phản diện thành công. Một số tác phẩm nổi trội của Lim Ji Yeon như: The Treacherous, High Society, Blow Breeze, Welcome 2 Life, The Glory,...

Lee Do Hyun sinh năm 1995, gia nhập làng giải trí xứ Hàn với vai diễn lúc nhỏ của Jung Kyung Ho trong Prison Playbook năm 2017. Trong 6 năm làm nghề, Lee Do Hyun từng tham gia nhiều phim truyền hình với các vai diễn nổi tiếng như: Hotel Del Luna, 18 Again, Sweet Home, The Glory,...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Dispatch