The Glory gây tranh cãi vì loveline giữa Song Hye Kyo - Lee Do Hyun

(VOH) - Khán giả cho rằng loveline giữa Song Hye Kyo và Lee Do Hyun quá khiên cưỡng và không thật sự cần thiết.

Mới đây, phần còn lại của series ăn khách The Glory đã chính thức lên sóng Netflix. Khán giả đa số bày tỏ sự thỏa mãn với màn trình diễn quá đỗi xuất sắc của dàn nhân vật trong The Glory 2.

Sau 2 tháng chờ đợi, phần hai của bộ phim ra mắt để đưa hành trình của nữ chính Dong Eun (Song Hye Kyo) đến đại kết cục. Chỉ trong vòng vài giờ sau khi trình chiếu, phim đã trở thành từ khóa hot tại Hàn Quốc và một số nước trên thế giới.

The Glory khởi đầu cao ngất trên douban, dân mạng tranh cãi vì loveline giữa Song Hye Kyo và Lee Do 1
Diễn xuất ấn tượng của Song Hye Kyo

Diễn xuất của nữ chính Song Hye Kyo nhận được hàng loạt lời khen ngợi từ công chúng. Vai diễn này đánh dấu bước chuyển mình, ra khỏi vùng an toàn của nữ diễn viên sinh năm 1981. Từng ánh mắt, nụ cười của Dong Eun khiến khán giả rợn người, cảm tưởng như đang thật sự nhìn vào đôi mắt của một người có quá khứ bị bắt nạt kinh hoàng, dẫn đến sự vô cảm, đầy hận thù của hiện tại.

Không chỉ thành công tại Hàn Quốc, The Glory 2 còn tạo nên cơn sốt tại Trung Quốc và có số điểm khởi đầu cao ngất ngưỡng trên Douban - 9,3 điểm. Tuy nhiên, khán giả xứ Trung lại không thật sự hài lòng với “loveline” trong phim.

Trong phim Lee Do Hyun đóng vai nam chính và có tình cảm với nữ chính Dong Eun. Nhưng chênh lệch tuổi tác rõ rệt khiến khán giả không thể cảm nhận được phản ứng hóa học giữa hai người.

The Glory khởi đầu cao ngất trên douban, dân mạng tranh cãi vì loveline giữa Song Hye Kyo và Lee Do 2
The Glory 2 đạt điểm cao trên Douban

Xem thêm: Bị netizen mỉa mai già nua trong The Glory, Song Hye Kyo thẳng thắn đáp trả

Một số bình luận trên Douban:

1. Nhân vật thì không có vấn đề gì, là do diễn viên thôi. Đáng lẽ phải chọn diễn viên sàn sàn tuổi nhau chứ như này khác gì chọn bừa. Lee Do Hyun đâu đáng bị đối xử như thế này?

2. Cảm thấy nhân vật của Lee Do Hyun cũng không cần thiết lắm.

3. Tôi thấy vẫn ổn mà.

4. Không ưng…

5. Nhân vật ổn, diễn viên cũng khá, chỉ là ghép vô thành cọc cạch. Tôi thấy casting chưa chuẩn lắm.

6. Thực sự không ưng một chút nào… Cảm thấy nhảm nhí và làm đứt mạch phim.

7. Ghét thực sự.

8. Cũng được mà…

9. Nhìn như dì cháu nên chẳng ngấm nổi. Tôi biết là không quan trọng lắm vì khán giả không xem phim vì loveline, nhưng chỉ là nó không hợp lý thôi.

10. Đang xem đây, tui lại thấy thích loveline này dã man í.

The Glory khởi đầu cao ngất trên douban, dân mạng tranh cãi vì loveline giữa Song Hye Kyo và Lee Do 3
Loveline của hai nhân vật gây tranh cãi

Lee Do Hyun, sinh ngày 11 tháng 04 năm 1995, tên thật là Lim Dong Hyun, bắt đầu sự nghiệp vào năm 2017 với vai Lee Joon-ho. Đến nay, một số vai diễn nổi tiếng của anh là Go Cheong-myeong trong Hotel Del Luna, Hong Dae-young trong 18 Again, Lee Eun-hyuk trong Sweet Home... ​​​​​​Lee Do Hyun và Song Hye Kyo chênh nhau 14 tuổi.​

Về mặt diễn xuất, nam diễn viên chinh phục khán giả nhờ khả năng nhập vai đa dạng. Tuy nhiên trong The Glory, nhân vật của anh lại có phần mờ nhạt, thiếu sự liên kết với mạch phim chính. Vì thế, đôi khi khán giả cảm thấy việc cố nhồi nhét nhân vật này để tạo một câu chuyện tình yêu bên trong thế giới tăm tối, nghiệt ngã của The Glory là không thật sự cần thiết.

The Glory khởi đầu cao ngất trên douban, dân mạng tranh cãi vì loveline giữa Song Hye Kyo và Lee Do 4
Chênh lệch tuổi tác khiến khán giả không "cảm" được phản ứng hóa học giữa hai nhân vật

Dù vậy, The Glory 2 hay toàn bộ series đều thành công ngoài mong đợi. Những màn trình diễn của các nhân vật đều mãn nhãn, tình tiết hợp lý giúp khán giả như được đắm chìm vào hành trình trả thù đời của nhân vật, để rồi bùng nổ, thỏa mãn với kết cục. Nếu vẫn chưa xem The Glory, các bạn nhớ dành thời gian để theo dõi nhé.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!