Diễn viên Lê Khánh: Tôi áp lực khi được đặt trọng trách là "cái tên bán vé"

(VOH) - Sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng", Lê Khánh bất ngờ công bố sản phẩm điện ảnh mới và lo lắng khi "tái xuất" màn ảnh rộng.

Diễn viên Lê Khánh vừa có mặt tại buổi ra mắt phim điện ảnh Biệt Đội Rất Ổn. Sự kiện tổ chức tại TP HCM với sự xuất hiện của dàn cast chính trong Biệt Đội Rất Ổn gồm: Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Võ Tấn Phát, Hoàng Oanh, Ngọc Phước và Ngọc Hoa.

Diễn viên Lê Khánh: Tôi áp lực khi bị đặt trọng trách là 'cái tên bán vé' 1
Poster phim "Biệt Đội Rất Ổn"

Xem thêm: Lê Khánh từng ám ảnh vì bị sảy thai, không dám uống trà sữa trân châu vì sợ chết ngạt

Trong suốt quá trình quảng bá phim, Lê Khánh đã có những chia sẻ xúc động trước truyền thông. Cô bày tỏ cảm giác áp lực khi bộ phim Biệt Đội Rất Ổn chuẩn bị ra rạp. Các đồng nghiệp hợp tác trong phim đặt cho cô trọng trách là "cái tên bán vé".

Nhưng Lê Khánh đã phủ nhận vấn đề này: "Dù vai của tôi trong phim cũng “nặng” đó, nhưng áp lực này nó quá lớn. Tôi nghĩ không phải mình tôi có thể tạo nên thành công vì “một cánh én không làm nên mùa xuân” mà. Tôi tin rằng, một đàn én trong bộ phim này với sự sung sức, những năng lượng tích cực sẽ tỏa hương để đem đến mùa xuân cho khán giả”.

Diễn viên Lê Khánh: Tôi áp lực khi bị đặt trọng trách là 'cái tên bán vé' 2
Nữ diễn viên cảm thấy áp lực khi được gọi là "cái tên bán vé"

Đảm nhận vai diễn chính trong phim của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, Lê Khánh đã mang đến một Tư Xoàn đầy màu sắc - hoạt ngôn trong những lần livestream, hài hước và duyên dáng qua từng câu thoại. Lê Khánh đã rũ bỏ những vai diễn trước đây để toàn tâm toàn ý cho nhân vật Tư Xoàn. Qua đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ về khoảng thời gian vắng bóng trên màn ảnh rộng khá lâu. 

“Do phải tập trung cho gia đình, những lời mời chưa phù hợp nên mãi tới giờ tôi mới có một vai diễn trở lại. Tôi cũng tự hỏi khi quay trở lại điện ảnh thì mình sẽ có áp lực gì? Thời gian qua đi, những vai diễn trước đây cũng đã rơi vào quá khứ. Chính vì thế tôi cũng không trông đợi việc khán giả có nhớ đến mình hay không từ những vai diễn đó, mà chỉ mong khán giả sẽ nhớ đến một Lê Khánh ở thời điểm hiện tại”. - Lê Khánh nói.

Diễn viên Lê Khánh: Tôi áp lực khi bị đặt trọng trách là 'cái tên bán vé' 3
Cô thừa nhận bản thân đã sẵn sàng tái xuất màn ảnh

Tuy là gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt, trong khoảng thời gian tạm “vắng bóng” trên màn ảnh, cô vẫn cố gắng cập nhật thêm nhiều thông tin mới của ngành nghề để không bị đào thải.

Khi tham gia Biệt Đội Rất Ổn, nữ diễn viên thường xuyên đến phim trường, đọc kịch bản nhiều lần và “nuôi” cảm xúc. Để có được vai diễn này một cách trọn vẹn, Lê Khánh đã trải qua nhiều giai đoạn (giới thiệu nhân vật, kịch bản, rồi đọc kịch bản với nhau, sự góp ý của mọi người,...). Đồng thời, Lê Khánh đã phải quan sát, học hỏi và chiêm nghiệm từ chính cuộc sống của cô.

Diễn viên Lê Khánh: Tôi áp lực khi bị đặt trọng trách là 'cái tên bán vé' 4
Nữ diễn viên luôn tích cực trau dồi thêm kiến thức để tránh bị đào thải

Biệt Đội Rất Ổn thuộc thể loại hài, xoay quanh bộ đôi Khuê (Hoàng Oanh) và Phong (Hứa Vĩ Văn). Sau lần chạm trán tình cờ, bộ đôi lôi kéo Bảy Cục (Võ Tấn Phát), Bảy Súc (Nguyên Thảo), Quạu (Ngọc Hoa), Quọ (Ngọc Phước) tham gia vào phi vụ đặc biệt.

Họ lên kế hoạch đánh tráo chiếc vòng đính hôn bằng kim cương và lật tẩy bộ mặt thật của Tuấn (Quang Tuấn) - chồng cũ của Khuê trong đám cưới giữa hắn và Tư Xoàn (Lê Khánh) là nữ đại gia miền Tây sở hữu khối tài sản triệu đô. 

Bộ phim Biệt Đội Rất Ổn khởi chiếu từ ngày 31/3/2023 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet