Lương Lạc Thi và Vương Kiệt bí mất kết hôn tại Canada?

(VOH) - Diễn viên Hồng Kông Lương Lạc Thi (Isabella) đang đối mặt với tin đồn nói rằng cô đã "bí mật kết hôn" tại Canada, và người bạn đời của cô chính là ca sĩ nổi tiếng một thời Vương Kiệt.

Thông tin về cuộc tình giữa cô với nam ca sĩ lớn hơn cô 26 tuổi đã gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ.

Trước đây, khi tham gia bộ phim "Xác ướp 3: Lăng mộ Tần Vương" vào năm 2008, qua giới thiệu của diễn viên đàn chị Dương Tử Quỳnh, Lương Lạc Thi quen biết và có quan hệ tình cảm với đại gia giàu có Lý Trạch Giai (Richard Li) - con trai tỷ phú khét tiếng Lý Gia Thành.

Năm 2009, Lương Lạc Thi sinh con trai đầu lòng cho Lý Trạch Giai. Một năm sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1988 tiếp tục sinh thêm cặp quý tử song sinh, nhưng không ngờ mối quan hệ giữa cô với vị đại gia này chính thức chấm dứt một năm sau đó.

Lương Lạc Thi và Vương Kiệt bí mất kết hôn tại Canada? 1
 Lương Lạc Thi từng sinh 3 cậu quý tử cho đại gia giàu có Lý Trạch Giai

Có tin nói rằng Lương Lạc Thi hiện tại đã có tình nhân mới.

Trang mạng HK01 đưa tin, phóng viên mảng giải trí tên là Chu Bì tiết lộ nam ca sĩ Vương Kiệt - người đang định cư tại Canada, đang 'như hình với bóng' với một phụ nữ giàu có,  'bóng gió' nhắc đến tên của Lương Lạc Thi, ám chỉ mối quan hệ riêng tư giữa hai người rất thân thiết.

Nhiều thông tin liên quan đến vụ này được trình bày có vẻ đầy đủ bằng chứng xác thực. Khi tìm kiếm trên Youtube bằng từ khóa "Vương Kiệt, Lương Lạc Thi", xuất hiện nhiều video clip có tiêu đề như "Cuộc tình giữa Lương Lạc Thi và Vương Kiệt bị phanh phui, sắp có tin vui";

"Lương Lạc Thi và Vương Kiệt đã công khai chuyện tình cảm! Cả hai đã đăng ký kết hôn tại Canada", "Lương Lạc Thi và Vương Kiệt đã sống chung với nhau"…

Lương Lạc Thi và Vương Kiệt bí mất kết hôn tại Canada? 2
 Lương Lạc Thi bị đồn "bí mật kết hôn" với Vương Kiệt (phải) tại Canada

Phản ứng trước tin đồn này, người đại diện của Lương Lạc Thi cho biết hiện tại nữ diễn viên vẫn đang độc thân và khẳng định thông tin trên là bịa đặt, nhấn mạnh sẽ bảo lưu quyền truy cứu trách nhiệm pháp lý với người tung tin sai sự thật. Hiện những video liên quan đã bị xóa

Tin cho hay, sau khi chia tay với Lý Trạch Giai vào năm 2011, Lương Lạc Thi quay trở lại showbiz.

Năm 2013, cô tham gia bộ phim "Murmur Of The Hearts" của đạo diễn Trương Ngãi Gia, nhưng không bao lâu sau đó cô lại nhanh chóng "biến mất", mãi đến năm 2018 cô mới "tái xuất" trở lại trong làng giải trí Hồng Kông.

Hiện nữ diễn viên 34 tuổi đang là người mẹ đơn thân, một mình nuôi 3 cậu quý tử.

Lương Lạc Thi và Vương Kiệt bí mất kết hôn tại Canada? 3
Lương Lạc Thi hiện đang là người mẹ đơn thân, một mình nuôi 3 cậu quý tử

Vương Kiệt sinh năm 1962 , từng là gương mặt đình đám trong showbiz Hồng Kông những năm 1990 bên cạnh các tên tuổi nổi tiếng như Trương Quốc Vinh, Đàm Vịnh Lân, Trần Bách Cường và Lý Khắc Cần, nhưng sau đó anh đột ngột rời khỏi showbiz.

Nam ca sĩ cho biết anh đã bị người trong giới hạ độc bằng thủy ngân khi uống rượu cùng bạn bè, mục đích của vụ hạ độc là nhằm hủy hoại giọng hát của anh.

Vụ việc này từng gây chấn động showbiz Hoa ngữ. Sau vụ việc, anh giải nghệ và sang Canada sinh sống.