Mario Maurer chia sẻ về tình yêu với bạn gái, khẳng định hiện tại cô là người duy nhất

(VOH) - Nam diễn viên hàng đầu xứ chùa vang vui vẻ khi trả lời các câu hỏi của phóng viên về bạn gái Junji Junpitakchai - nữ diễn viên, ca sĩ kém anh 3 tuổi.

Vào ngày 30/3 vừa qua, nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan Mario Maurer đã tham gia một sự kiện và có những chia sẻ về mối quan hệ của anh với bạn gái Junji Junpitakchai, nữ ca sĩ và diễn viên ít được biết đến trong showbiz Thái.

Trong buổi phỏng vấn với báo chí, Mario Maurer không ngại ngùng khi nói về tình yêu của anh dành cho Junji và cho biết rằng anh rất vui khi cô đến cổ vũ cho anh tại sự kiện của đài truyền hình CH3. 

Mario Maurer chia sẻ về tình yêu với bạn gái, khẳng định hiện tại cô là người duy nhất 1
Mario Maurer không ngần ngại nhắc đến bạn gái

"Tôi rất vui khi cô ấy đến cổ vũ. Sau đó, chúng tôi có hỏi thăm nhau một chút. Tôi đến tập luyện từ sáng sớm, còn Junji lúc ấy mới đến. Lúc tôi sút penalty, cô ấy bảo chưa xem đoạn đó vì đang còn bận việc (cười). Còn về khoảnh khắc nhiều người thấy phấn khích khi thấy chúng tôi đứng cạnh nhau, đó là chuyện bình thường, đôi khi cũng phải ngọt ngào mà", nam diễn viên chia sẻ.

Mario Maurer cũng chia sẻ về mối tình đầy trắc trở của hai người trong hơn 8 năm qua và cho biết anh vẫn đứng bên cạnh Junji dù cô thường xuyên bị chỉ trích và nói xấu: "Việc nhiều người thích khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai chúng tôi đã cổ vũ tôi rất nhiều. Bởi vì trước đây Junji thường xuyên bị antifan chỉ trích, bới móc. Điều đó không tốt và cũng không nên bàn luận về Junji theo chiều hướng xấu. Đôi khi, chúng ta sẽ không biết được rằng những lời nói đó đã làm tổn thương người khác đến nhường nào. Dù đó chỉ là một từ đơn giản nhưng cũng có thể khiến người ta rơi nước mắt.”

Mario Maurer chia sẻ về tình yêu với bạn gái, khẳng định hiện tại cô là người duy nhất 2
Hai người đã bên nhau 8 năm

Xem thêm: ‘Nửa kia’ của Mario Maurer và Yaya Urassaya nói gì khi thấy 'người thương' đóng cảnh thân mật trong phim Là Em (Bad Romeo)?

Mario Maurer chia sẻ về tình yêu với bạn gái, khẳng định hiện tại cô là người duy nhất 3
Mario Maurer khẳng định hiện tại Junji là người duy nhất trong lòng anh

Nam diễn viên cũng đã nhiều lần động viên Junji và cho biết cả hai đã vượt qua những khó khăn đó. Hiện tại anh rất yêu và trân trọng Junji. Khi được hỏi liệu Junji có phải là cô dâu tương lai của anh không, Mario Maurer ngại ngùng đáp lại rằng hiện tại, cô ấy là người con gái duy nhất trong lòng anh.

Mario Maurer chia sẻ về tình yêu với bạn gái, khẳng định hiện tại cô là người duy nhất 4
Cặp đôi vẫn bên nhau sau nhiều trắc trở

Mario Maurer, sinh năm 1988, là nam diễn viên và người mẫu nổi tiếng của Thái Lan và từng tham gia nhiều tác phẩm đình đám gây tiếng vang lớn toàn châu Á. Trong khi đó, Junji, sinh năm 1991, là một nữ ca sĩ và diễn viên ít tiếng tăm trong showbiz Thái. Ở thời điểm mới hẹn hò, nhiều người còn chỉ trích Junji “trèo cao” và không xứng với Mario Maurer. Dù có nhiều trắc trở, cặp đôi vẫn dành cho nhau tình yêu nồng cháy và hạnh phúc đến hiện tại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!